Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ใหม่ ดาวิกา อวดโฉมฟินาเล่แฟชั่นโชว์อัญมณี ในงานกาล่าสุดหรู เฉลิมฉลองเปิดตัว ไอซีเอ เจมแลป

Posted By Plook Entertain | 16 ต.ค. 62
1,981 Views

  Favorite

เลิศหรูสวยแพงระดับอินเตอร์ นางเอกสุดฮอต ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่ เลยถูกบอส มร.โอมาร์ วาฮิต ฮัตต้าแห่ง บริษัท ไอซีเอ เจม ลาบอราเทอรี่ จำกัด ชวนมาเดินเฉิดฉายฟินาเล่ในงานกาล่า ดินเนอร์ ฉลองการเปิด ICA | GemLab (ไอซีเอ เจมแลป) ห้องปฏิบัติการ ผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีและตรวจวิเคราะห์อัญมณี อย่างเป็นทางการ 

กับรันเวย์แฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นพิเศษที่ออกแบบโดยแบรนด์ MILIN และเครื่องประดับจาก Beauty Gems, Prima Gold และ TAMAS สุดยิ่งใหญ่อลังการตระการตา ณ แกรนด์ ริเวอร์ไซด์ บอลรูม โรงแรมอวานี ริเวอร์ไซด์ เมื่อวันอังคารที่ 15 ตุลาคม 2562
 


แค่ปรากฏตัวบนรันเวย์ ใหม่-ดาวิกา ออร่าในชุดสีขาวเรียบแต่หรู หวานแต่ซ่อนเปรี้ยว เจิดจรัสดั่งอัญมณีน้ำงาม แบบไม่ต้องผ่านการตรวจของห้องปฏิบัติการของ ICA | GemLab ก็ดูรู้ว่า นี่ล่ะของจริง !! งานนี้สาวใหม่ มาในลุคสวยหรูดูแพงที่แท้ทรู ด้วยชุดฟินาเล่ของ ICA l GemLab x Milin คอลเลกชั่นพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นในโอกาสฉลองเปิด ICA l Gemlab อย่างเป็นทางการ ออกแบบโดยแบรนด์ MILIN ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากหลากหลายเฉดของอัญมณีทับทิม คอมพลีทลุคด้วยสร้อยคอทับทิมประดับเพชร จากแบรนด์ Beauty Gems โดดเด่นด้วยทับทิม น้ำหนักรวม 125 กะรัต มูลค่ารวมกว่า 150 ล้านบาท 

ต้องบอกว่า  สาวใหม่ พรีเซนต์เรื่องราวความเลอค่าของ ทับทิม ซึ่งเรียบเสมือนราชินีแห่งอัญมณีสีแดง ถ่ายทอดผ่านชุดราตรีและเครื่องประดับที่สวมใส่ได้อย่างลงตัว  ทำเอาแขกในงานตื่นตะลึงในความอลังการ 
 


ร่วมค้นหาความหมายและคุณค่าของอัญมณีที่ครอบครอง พร้อมส่งต่อมรดกแห่งคุณค่าทางจิตใจ ได้ที่ ICA | GemLab ห้องปฏิบัติการ ผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณี และผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีการวิจัย และตรวจวิเคราะห์อัญมณี สำนักงานใหญ่ ชั้น 6 อาคารจิวเวลรี่เทรดเซ็นเตอร์ ถนนสีลม กรุงเทพฯ เปิดให้บริการ วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 10.00 น. – 18.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร. 02-630-0001 และ www.icagemlab.com 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow