Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SuperM ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์ในรายการทอล์คโชว์ครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา

Posted By Boonvipa | 11 ต.ค. 62
3,227 Views

  Favorite

SuperM ประสบความสำเร็จกับการเดบิวต์ในรายการทอล์คโชว์ครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกา ‘The Ellen DeGeneres Show’ พร้อมโชว์เวทีการแสดงอันเหนือชั้นของเพลง ‘Jopping’ และคว้าทุกความสนใจจากผู้ชมด้วยการพูดคุยที่สนุกสนาน!
 

 

เปิดตัวเดบิวต์สุดยิ่งใหญ่อย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับหนุ่ม ๆ วง SuperM งานนี้ไปเยือนอเมริกาทั้งทีมีเหรอที่พวกเค้าจะไม่ไปออกรายการทอล์คโชว์ยอดนิยมของช่อง NBC สหรัฐอเมริกา ‘The Ellen DeGeneres Show’ ที่ดำเนินรายการโดยนักแสดง และตลกชื่อดังอย่างคุณ Ellen DeGeneres 

โดย SuperM ได้รับการแนะนำในรายการว่า ซูเปอร์ กรุ๊ปที่ประกอบไปด้วยเหล่าป๊อป สตาร์เกาหลี ซึ่งกำลังได้รับการขนานนามว่า Avengers แห่ง K-POP พร้อมพูดเสริมถึงความนิยมอันท่วมท้นของ SuperM อีกว่า แม้วันนี้จะเป็นการเดบิวต์ทางโทรทัศน์ครั้งแรกที่สหรัฐอเมริกาของ SuperM แต่ก็ทราบอยู่แล้วว่าพวกคุณเป็นคนที่ประสบความสำเร็จมาอย่างมากเลยทีเดียว นี่ก็มีแฟนคลับมารอทั้งคืนเพื่อจะได้พบกับ SuperM
 


เพียงแค่เริ่มการแสดงเพลงเปิดตัว Jopping จากมินิอัลบั้มชุดแรก SuperM ผู้ชมต่างก็ส่งเสียงเชียร์ และสนุกไปกับโชว์อย่างเต็มที่ ซึ่งเวทีอันเหนือชั้น และดุดันของหนุ่ม ๆ SuperM ก็ทำให้บรรยากาศยิ่งร้อนแรงมากขึ้น ไม่เพียงเท่านี้ ยังมีโชว์อีกหนึ่งเพลงที่อยู่ในอัลบั้มเช่นกันอย่าง I Can't Stand The Rain ที่เรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้อย่างท่วมท้น

และในช่วงการพูดคุยนั้น SuperM ได้พาเข้าสู่บรรยากาศที่สนุกสนาน ทั้งการอธิบายถึงความหมายของท่าเต้นเพลง Jopping และสอนให้กับคุณ Ellen DeGeneres อีกทั้งยังเพิ่มความอบอุ่นมากขึ้น ด้วยการบริจาคเงินให้กับ The Ellen Fund องค์กรไม่แสวงหาผลกำไรของคุณ Ellen ที่จัดตั้งเพื่ออนุรักษ์สัตว์ป่าอย่างกอริลลา และสัตว์ที่ใกล้สูญพันธุ์

 


นอกจากนี้ โปรดิวเซอร์คุณ LEE SOO MAN ยังได้มาให้กำลังใจสมาชิกวง SuperM ด้วยตัวเองถึงที่ถ่ายทำ รวมถึงให้คำแนะนำต่าง ๆ เป็นอย่างดีตั้งแต่ช่วงซ้อม 

โดยหนุ่ม ๆ SuperM มีตารางจัดการแสดงไลฟ์ We Are The Future Live ตามเมืองสำคัญต่าง ๆ ในอเมริกาเหนือตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนเป็นต้นไป ทั้งเทกซัส, ชิคาโก, นครนิวยอร์ค, ลอสแอนเจลิส, ซีแอตเทิล, แวนคูเวอร์ ฯลฯ



 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow