Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กาย – ฮารุ พาลูกเปิดประสบการณ์’ช้อปมาราธอน งานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป ไบเทคบางนา

Posted By Plook Entertain | 11 ต.ค. 62
1,784 Views

  Favorite

ในวันว่างครอบครัวน่ารักของ กาย รัชชานนท์ และ ฮารุ ยามากูชิ ซึ่งมีเด็กน้อยตัวเล็ก ๆ  ถึง 3 คน คือ น้องคิริน น้องไนร่า และ น้องเอเดน ที่ทั้งหมดกำลังอยู่ในวัยอยากรู้อยากเห็นและเริ่มเรียนรู้สิ่งต่าง ๆ รอบตัว คุณพ่อกาย กับคุณแม่ฮารุ จึงมักจะพาลูก ๆ ไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ ช้อปมาราธอน ในงานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป ไบเทคบางนา
 

   

กาย รัชชานนท์ สุประกอบ เปิดเผยว่า “ผมกับฮารุ ชอบพาลูกๆไปเที่ยวในที่ต่าง ๆ นอกจากสวนสนุก ซึ่งทำให้พวกเค้าตื่นเต้นและสนุกสนานแล้ว ยังได้เห็นสิ่งแวดล้อมใหม่ ๆ ที่เด็กจะเรียนรู้ถึงการปรับตัว แต่เราก้อต้องเลือกสถานที่ที่จะพาไปด้วย เช่น แสง ไฟสว่างมีทางเดินที่กว้างขวาง พี่เลี้ยงเด็กสามารถเข็นรถของลูกได้ และเราก้อมองเห็นลูกๆอยู่ในสายตาดูแลได้ทั่วถึง และมีการเตรียมขนม น้ำดื่ม และนมของพวกเค้ามาให้พร้อม 

อย่างวันนี้ผมกับฮารุ อยากมาดูของเกี่ยวกับบ้าน เราเลยยกทั้งครอบครัวมางานบ้านแอนด์บียอนด์เอ็กซ์โป มหกรรมสินค้าของคนรักบ้าน ที่มีสาระพันสินค้าเกี่ยวกับบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ ห้องน้ำ ห้องนอน ห้องครัว ต้นไม้ของแต่งสวน อุปกรณ์กีฬา สินค้าแฟชั่นและบริการมากกว่า 500 แบรนด์ดัง บนพื้นที่กว่า 20,000 ตารางเมตร เด็กๆตื้นเต้นทุกคนสนุกสนาน ช้อปของแต่งบ้านเป็นกิจกรรมของครอบครัวอย่างดีเลยครับ”
 


งานเดียวครบจบเรื่องบ้าน เครื่องใช้ไฟฟ้า และไลฟ์สไตล์... baan&BEYOND EXPO 2019  ระหว่างวันที่ 4 – 13 ตุลาคม 2562 นี้ ณ ไบเทค บางนา Hall 101-104 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. (เสาร์ – อาทิตย์สุดท้ายขยายเวลาถึงเที่ยงคืน) รายละเอียดเพิ่มเติม Call Center 1308 หรือ Facebook baan&Beyond.

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow