Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดสเปค แล็บท็อป โปรเซสเซอร์ Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 10 รุ่นใหม่ล่าสุด !

Posted By Plook Blog | 11 ต.ค. 62
13,622 Views

  Favorite

เพิ่งเปิดตัวกันไปสด ๆ ร้อน ๆ กับแล็บท็อปโปรเซสเซอร์ใหม่จาก Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 10 ที่ทั้งแรง เร็ว ประสิทธิภาพคับจอ แถมยังตอบโจทย์การใช้งานได้หลากหลายกว่าเดิมอีกเยอะเลยทีเดียว

 

ตอนนี้นวัตกรรมคอมพิวเตอร์ไปไกลแบบฉุดไม่อยู่แล้วด้วยการเปิดตัว Intel® Core™ เจนเนอเรชั่น 10 โปรเซสเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดที่ดึงสมรรถนะขั้นสูงของปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI มาสู่เครื่องคอมพิวเตอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมด้วยคุณสมบัติโดดเด่นอื่น ๆ มากมาย ดังนี้

 

 

Intel® Wi-Fi 6 (Gig+)

ส่งมอบประสบการณ์การเชื่อมต่อแบบไร้สายด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้น 3 เท่า ด้วย 1024 QAM และช่อง 160 MHz บนผลิตภัณฑ์ Intel® Wi-Fi 6 (Gig+)2 ทั้งยังมีความหน่วงลดลงสูงสุด 75% พร้อมด้วยการจัดการทราฟฟิกและปัญหารบกวนอย่างมีประสิทธิภาพ คราวนี้ปัญหาการเล่นเกมสะดุดหรือการแลคก็จะหมดไป

4K Video Streaming

คราวนี้การสตรีมวิดีโอก็ไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะ Intel รุ่นใหม่สามารถสตรีมวิดีโอ 4K UHD ได้แล้ว ไม่ว่าเราจะสตรีมเล่นเกมหรือคอลหากันก็สามารถทำได้อย่างไร้อุปสรรค ภาพคมชัดสมจริง ไม่มีการกระตุกหรือบัฟเฟอร์ให้รำคาญใจ ทั้งยังมีระบบเสียงที่สามารถตัด Noise หรือเสียงรบกวนต่าง ๆ ได้อย่างหมดจดอีกด้วย

 

ภาพ : intel.com

 

Voice Control

เพื่อให้การใช้ชีวิตของเราง่ายขึ้น การควบคุมผ่านเสียงจึงถูกพัฒนาให้มีประสิทธิภาพและเสถียรมากยิ่งขึ้น เราสามารถสั่งงานด้วยเสียงเพื่อค้นหาเว็บไซต์ ควบคุมแสง เปิดเพลง ดูหนัง หรือสั่งซื้อของออนไลน์ได้เลยทีเดียว

Intel® Graphics Technology

สายเกมหรือสายงานกราฟฟิกจะต้องเฮกับเทคโนโลยีนี้แน่นอน เพราะเขาปรับปรุงให้ภาพกราฟฟิกคมชัด สมจริงทั้งแสงเงามากยิ่งขึ้น รองรับเกมและงานกราฟฟิกความละเอียดสูงได้อย่างสบาย ๆ แถมเทคโนโลยีนี้ยังมีขนาดเล็กแต่ความสามารถแยะ ไม่กินพื้นที่แล็บท็อปตัวเก่งของเราแน่นอน

เทคโนโลยี Thunderbolt™ 3

เพื่อให้การเชื่อมต่อ USB ง่ายและสะดวกขึ้น Thunderbolt™ 3 สามารถถ่ายโอนข้อมูลด้วยความเร็ว 8 เท่า เมื่อเทียบกับ USB 3.0 ทั้งยังช่วยให้การเชื่อมต่อหลายพอร์ตเป็นไปด้วยความราบรื่น ไม่กินความเร็วกันเองได้อีกด้วย

 

ภาพ : intel.com

 

เทคโนโลยี Intel® Optane™

ปรับปรุงลำดับการจัดเก็บข้อมูลใหม่ เพื่อลดช่องว่างและขจัดความหน่วงของข้อมูล เครื่องคอมพิวเตอร์ของเราจึงทำงานได้อย่างรวดเร็วทันใจ ไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการเล่นเกมก็ทำได้อย่างไหลลื่น เรียกข้อมูลที่เซฟไว้ออกมาใช้ก็สะดวก

รองรับการทำงานกับ Window 10

เพราะ Window 10 มอบความบันเทิงอันไร้ขีดจำกัดให้กับผู้ใช้งาน ระบบโปรเซสเซอร์ใหม่ที่สามารถตอบสนองได้อย่างรวดเร็วจึงเป็นสิ่งจำเป็น เพื่อให้การใช้งานด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกม การทำงาน การสตรีมวิดีโอ และการใช้โปรแกรมกราฟฟิกอื่น ๆ เป็นไปด้วนความราบรื่นและเต็มประสิทธิภาพ

 

 

แบรนด์คอมพิวเตอร์ชั้นนำที่นำแล็ปท็อปหลากหลายรุ่นที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM เจนเนอเรชั่น 10  มาจัดแสดง ได้แก่ เอเซอร์ เอซุส เดล เอชพี เลอโนโว และเอ็มเอสไอ ผู้บริโภคและบริษัทต่างๆ ในประเทศไทยสามารถเลือกใช้แล็ปท็อปที่ใช้โปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM เจนเนอเรชั่น 10 ที่มีวางจำหน่ายแล้วในตอนนี้ถึง 28 รุ่น และยังมีอีกหลายรุ่น หลากหลายดีไซน์ที่กำลังทยอยเปิดตัวในตลาดก่อนสิ้นปีนี้

 

 

ใครที่สนใจแล็บท็อปทรงประสิทธิภาพพร้อมด้วย โปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM เจนเนอเรชั่น 10 สามารถสอบถามแบรนด์ชั้นนำต่าง ๆ ได้ดังนี้ เอเซอร์ เอซุส เดล เอชพี เลอโนโว และเอ็มเอสไอ

 

 

ตอนนี้แบรนด์ชั้นนำในไทย อาทิ เอเซอร์ เอซุส เดล เอชพี เลอโนโว และเอ็มเอสไอ เปิดตัวแล็บท็อปทรงประสิทธิภาพพร้อมด้วย โปรเซสเซอร์ Intel® CoreTM เจนเนอเรชั่น 10 แล้วกว่า 28 รุ่น และมีแนวโน้มว่าจะเปิดตัวเพิ่มขึ้นอีกก่อนสิ้นปีนี้ ใครที่สนใจสามารถไปที่ช้อปตามสาขาต่าง ๆ ได้เลย หรือหากอยากหาข้อมูลเกี่ยวกับ Intel ตัวใหม่เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปได้ที่ https://www.thailand.intel.com

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Blog
  • 5 Followers
  • Follow