Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฉลองครบรอบ 25 ปีโรงเรียนานาชาติรีเจ้นท์

Posted By Aew Business | 10 ต.ค. 62
391 Views

  Favorite

เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2562 ดร.วีระชัย เตชะวิจิตร์ เจ้าของ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์พัทยาและกรุงเทพฯ (ยืนตรงกลาง) พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง และแขกผู้มีเกียรติ ได้ร่วมงานฉลองความสำเร็จอันยิ่งใหญ่ครบรอบ 25 ปี ของโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์พัทยา ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ มิราจ บีช  รีสอร์ทพัทยา

ดร.วีระชัย ได้ให้เกียรติกล่าวเปิดงานต้อนรับแขกผู้มีเกียรติทุกท่านพร้อมทั้งเล่าถึงประวัติความเป็นมาของรีเจ้นท์ ซึ่งได้รับการยอมว่าเป็นโรงเรียนนานาชาติระดับชั้นนำของเมืองไทย ตลอดจนมีการแจกรางวัลพนักงานที่ทุ่มเทสร้างความเจริญให้แก่โรงเรียน อีกทั้งมีการแสดงที่สวยงามบนเวที พร้อมด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติมื้อค่ำ การจับฉลากรางวัลผู้โชคดี การแสดงดนตรีอันไพเราะและเต้นรำจนถึงเที่ยงคืน

https://youtu.be/NvrTOPeMoz0

 

Regent's International School Bangkok

 

ภาพจากซ้าย: มร. ปีเตอร์ โฮแกน ครูใหญ่โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ, นางสาวขวัญชนก และนางทิพวรรณ์ เตชะวิจิตร์ กรรมการโรงเรียน, มิสซาราห์ ออสบอร์น เจมส์ ครูใหญ่โรงเรียนนานาชาติ       รีเจ้นท์พัทยา, ดร.ปีเตอร์ โจนส์ หัวหน้าครูระดับชั้นมัธยมและมิสคาโรไลน์ ดรัม หัวหน้าครูระดับชั้นประถมโรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์กรุงเทพฯ

 

Regent's International School Bangkok

 

Regent's International School Bangkok

 

Regent's International School Bangkok

 

Regent's International School Bangkok

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Aew Business
  • 0 Followers
  • Follow