Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Dak Galbi เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ DGB. แฟล็กชิพ สโตร์ อร่อยนำทุกเทรนด์ เติมเต็มประสบการณ์ทุกสัมผัสแบบฉบับโคเรียนสไตล์ ประเดิมสาขาแรก ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์

Posted By Plook News | 10 ต.ค. 62
2,495 Views

  Favorite

สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง ที่ร้อยเรียงมาอย่างกลมกล่อม และความอร่อยที่นำทุกเทรนด์ ล่าสุด Dak Galbi (ทัคคาลบี้) แบรนด์ร้านอาหารเกาหลีกระทะร้อนเจ้าแรกในไทย เปิดตัวร้านคอนเซ็ปต์ใหม่ DGB. (ดีจีบี) แฟล็กชิพ สโตร์ รูปโฉมใหม่เอี่ยม ทั้งการตกแต่งร้าน เมนูอาหาร และซอสที่มีให้เลือกหลากหลาย ที่จะมาสร้างปรากฏการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่ พร้อมเสิร์ฟให้อร่อยฮ็อตกว่าเคย

 

ประเดิมสาขาแรกที่ ลิโด้คอนเน็คท์ สยามสแควร์ โดยมี 2 ผู้บริหารหนุ่มหล่อมากความสามารถแห่งดัคกาลบี้ กรุ๊ป ทศพร วณิชวรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และกรรมการบริษัท และ สถาพร วณิชวรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และกรรมการบริษัท ร่วมพูดคุยถึงโฉมหน้าของ DGB. แฟล็กชิพ สโตร์ คอนเซ็ปต์ใหม่ ในวันอังคารที่ 8 ตุลาคมนี้ ที่ DGB. แฟล็กชิพ สโตร์ สาขาลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์

 

 

ทศพร วณิชวรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ และกรรมการบริษัท ดัคกาลบี้ กรุ๊ป จำกัด เจ้าของแบรนด์ร้านอาหารที่หลายคนคุ้นเคย อาทิ ทัคคาลบี้, วอค สเตชั่น ฯลฯ กล่าวถึงแบรนด์ร้านอาหารน้องใหม่ล่าสุดในเครือว่า

 

 

“กว่า 7 ปีที่ Dak Galbi (ทัคคาลบี้) นำเสนออาหารเกาหลีจานร้อนสู่ผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้สโลแกน “ผัดร้อน...อร่อยฮ็อต” จนเป็นที่คุ้นเคย ล่าสุด เราได้สร้างอีกหนึ่งแบรนด์ร้านอาหารสัญชาติเกาหลี คือ DGB. (ดีจีบี) ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์พิเศษให้เป็นมากกว่ามื้ออาหาร ไม่ได้เป็นเพียงแค่ร้านอาหารที่มีอาหารเกาหลีอร่อย ๆ เท่านั้น แต่ยังตั้งใจรังสรรค์ทุก ๆ องค์ประกอบของร้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านการออกแบบตกแต่งร้าน หน้าตารสชาติอาหาร เสียงเพลง ฯลฯ เพื่อมอบประสบการณ์พิเศษแบบ K-cult หรือวัฒนธรรมเกาหลีในทุกสัมผัส ทำให้ช่วงเวลาที่ได้มาที่ DGB. เป็นช่วงเวลาพิเศษสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบหรืออยากสัมผัส K-Cult อย่างแท้จริง”   

 

 

สถาพร วณิชวรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด และกรรมการบริษัท บริษัท ดัคกาลบี้ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงประสบการณ์ใหม่ที่จะได้พบที่ร้าน DGB. (ดีจีบี) ว่า “ความสนุกของการรับประทานที่ DGB. ที่ทุกคนสามารถครีเอทเมนูได้ตามใจ จากความแตกต่างของรสชาติความอร่อยของซอสทั้ง 4 รสชาติ โดยสามารถเลือกความอร่อยได้ถึง 4 รสชาติใน 1 กระทะ โดย DGB. เราได้เพิ่มซอสใหม่อีก 2 รสชาติ ได้แก่ ซอส Apple Curry (แอปเปิ้ล เคอร์รี่) และ Creamy Cheesy (ครีมมี่ ชีสซี่) ทั้งมีวัตถุดิบระดับพรีเมียม ให้เลือกอร่อยกัน พร้อมเครื่องเคียงที่มีให้หลากหลาย แบบเติมได้ไม่อั้น เมื่อสั่งเมนูใดก็ตาม จะมีสต๊าฟปรุงให้อย่างพิถีพิถัน ผ่านลีลาการผัด ที่สร้างความเพลิดเพลินเปรียบดั่งการแสดงโชว์ของเหล่าไอคอนที่มารวมตัวกันบน Main Stage”

 

 

สถาพร วณิชวรพงศ์ แนะนำเมนูที่ได้รับการมิกซ์ แอนด์ แมทช์ ในแต่ละรสชาติให้อร่อยลงตัว ได้แก่ 

“ไก่ผัดซอสคาลบี้” เมนูซิกเนเจอร์ที่ได้ความกลมกล่อมจากซอสคาลบี้ แทรกซึมไปในความนุ่มเด้งของเนื้อไก่ ที่เลือกใช้ไก่เบญจา ปลอดสาร ปลอดภัย หรือจะเป็น “เนื้อวัวสันนอกผัดซอสบูลโกกิ” อีกหนึ่งซอสขึ้นชื่อที่รู้จักกันเป็นอย่างดี ด้วยรสชาติที่กลมกล่อม ผสานรสชาติความหวานของน้ำผึ้งและความหอมของพริกไทยดำได้อย่างลงตัว หมักกับเนื้อวัวจนเข้าเนื้อได้รสสัมผัสนุ่ม ชุ่มเนื้อฉ่ำซอส 

 

 

ผู้ที่ชอบแกงกะหรี่ต้องไม่พลาดลิ้มลอง “ซีฟู้ดผัดซอสแอปเปิ้ลเคอร์รี่” เข้มข้นด้วยเครื่องเทศแกงกะหรี่ ซึ่งเข้ากันดีกับซีฟู้ดสด ๆ ที่คัดสรรอย่างดี  อร่อยเหลือล้นจนไม่อยากหยุดรับประทานและห้ามพลาดกับความหอมมันอร่อยที่ชีส เลิฟเวอร์ต้องลอง “หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดซอสครีมชีส” ความหอมจากชีสละลายผสมกับครีมซอส เข้ารสกับหอยเชลล์ตัวโตจากฮอกไกโดได้อย่างลงตัว

 

 

ด้านดีไซน์การออกแบบตกแต่ง DGB. ในรูปแบบใหม่ โดยแบ่งเป็น STAGE ต่าง ๆ เน้นความสนุกสนานและสีสันจัดจ้านโดนใจคนรุ่นใหม่ เริ่มด้วย DGB. STAGE โชว์ลีลาการปรุงอาหารในครัวเปิด SIDES STAGE มุมตักเครื่องเคียงได้ตามใจ ส่วน DRINKS STAGE ที่จะมาสร้างสรรค์เมนูเครื่องดื่มให้ทุกคนได้ดื่มด่ำ

 

 

พร้อมกันนี้ เพื่อฉลองการเปิดตัว DGB. แฟล็กชิพ สโตร์ แห่งแรกที่ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์เตรียมสนุกสนานไปกับกิจกรรมพิเศษที่ทุกคนต้องตื่นเต้นและดื่มด่ำกับความเป็น New Age of K-Cult ได้มากกว่าเดิม เริ่มตั้งแต่การรอคิวไปจนถึงการรับประทานอาหาร อาทิ เกมส์เต้น และบูธดีเจ ที่คอยสร้างสีสันและความเพลิดเพลินได้ในทุกช่วงเวลา

 

เพราะในทุกการเปลี่ยนแปลง มีความอร่อยเสมอ พบกับร้าน DGB. แฟล็กชิพ สโตร์ โฉมใหม่! เพิ่มความอร่อยกว่าเดิมได้ที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์ เปิดให้บริการทุกวันเวลา 10.00-22.00 น. และเตรียมเปิดบริการในอีก 3 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว, ยูเนี่ยน มอลล์, เทอร์มินอล21 อโศก หรือติดตามความอร่อยที่นำทุกเทรนด์ได้ทาง Facebook /Instagram : DGB.dakgalbi

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow