Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สาวกแฮรรี่ พอตเตอร์ห้ามพลาด ! กับสุดยอดคอนเสิร์ตแห่งปี Harry Potter and the Philosopher’s Stone™ In Concert

Posted By Boonvipa | 09 ต.ค. 62
2,058 Views

  Favorite

“ออลโค่ป๊อป” ภูมิใจนำเสนอคอนเสิร์ตสุดอลังการแห่งปีครั้งแรกในเมืองไทยกับ “HARRY POTTER AND THE PHILOSOPHER’S STONE™ IN CONCERT” จำหน่ายบัตรที่ THAITICKET MAJOR 20 ก.ย. นี้ เพียง 2 รอบการแสดง 23 - 24 พฤศจิกายน 2562 
 


23 - 24 พ.ย. นี้ เหล่าสาวกแฟนพันธุ์แท้ “แฮร์รี่ พอตเตอร์” ต้องห้ามพลาดกับ “HARRY POTTER AND THE PHILOSOPHER’S STONE™ IN CONCERT”ครั้งแรกในเมืองไทย คอนเสิร์ตสุดอลังการแห่งปีที่นำ “ซาวด์แทร็ก” และ “สกอร์” ของภาพยนตร์ออกมาเล่นให้ดูกันแบบสด ๆ (Live in-Sync) จากผลงานชิ้นเอกของ มร.จอห์น วิลเลี่ยมส์ พ่อมดแห่งโลกดนตรี พร้อมด้วยวง Thailand Philharmonic Orchestra นับร้อยชีวิตบรรเลงสดประกอบการฉายภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ แบบเต็มเรื่อง  

จากความสำเร็จ และได้รับการตอบรับอย่างสูง จากการแสดง “Amadeus Live in Bangkok” เมื่อต้นปี พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา “ออลโค่ป๊อป” (ALCOPOP) บริษัทอันดับหนึ่งในการเป็นผู้นำเข้าการแสดง ในรูปแบบการชมคอนเสิร์ตพร้อมกับการดูภาพยนตร์ (Film with live orchestra) แห่งแรกและแห่งเดียวในเมืองไทย มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งกับการนำเสนอการแสดงคอนเสิร์ต Harry Potter and the Philosopher’s Stone™ in Concert ที่จะจัดขึ้นเพียง 2 รอบเท่านั้น ในวันเสาร์ที่ 23 และวันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายน 2562 

หนึ่งในชุดซีรี่ย์การแสดงคอนเสิร์ตประกอบภาพยนตร์ แฮร์รี่ พอตเตอร์ โดยการแสดงคอนเสิร์ตดังกล่าวจะเป็นการบรรเลงดนตรีสดโดยวง Thailand Philharmonic Orchestra ประกอบการฉายภาพยนตร์แบบเต็มเรื่อง จากภาพยนตร์“แฮร์รี่ พอตเตอร์ กับศิลาอาถรรพ์” ให้สอดคล้องไปทุกท่วงทำนอง ผู้ชมจะได้ดื่มด่ำไปกับประสบการณ์ ดั่งต้องมนต์ขลังของภาพยนตร์ดังกล่าวอีกครั้งบนจอยักษ์ขนาด 40 ฟุตด้วยความคมชัดระดับ High-Definition ท่ามกลางเสียงดนตรีที่บรรเลงโดยวงออเคสตราชั้นนำของประเทศไทยกับดนตรีที่เป็นอมตะไม่มีวันลืมกับผลงานของ มร. จอห์น วิลเลี่ยมส์ 
 


ไปสัมผัสประสบการณ์ในการชมภาพยนตร์ครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่และน่าประทับใจจากภาพยนตร์ที่อยู่ในใจของคนทั่วโลก จัดแสดง ณ หอประชุมมหิดลสิทธาคาร เปิดขายบัตรทั่วไปแล้วที่ www.thaiticketmajor.com/concert/harry-potter-2019

 
 
 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow