Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SuperM ส่งพลังความฮอต เปิดตัวเพลง Jopping กวาดชาร์ตเพลงทั่วโลก !!!

Posted By Boonvipa | 08 ต.ค. 62
2,895 Views

  Favorite

เดบิวต์อย่างเป็นทางการ ! สำหรับวงน้องใหม่สุดร้อนแรง SuperM การรวมตัวกันของไอดอลหนุ่มจากค่าย SM Entertainment อาทิ แทมิน , แบคฮยอน , ไค , แทยง , เตนล์ , มาร์ค และลูคัส ในที่สุดก็ได้สร้างผลงานความเป็นที่สุดแห่งการร่วมตัวกัน ส่งมินิอัลบั้มชุดแรก ‘SuperM’ ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว !

โดยวันที่ 4 ต.ค. ที่ผ่านมา SuperM ได้จัดงานพรีเมียร์ ‘SuperM Premiere Event’ เนื่องในโอกาสการปล่อยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘SuperM’ ขึ้นที่ Capitol Records Tower ณ ฮอลลีวูด ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา
 

ภาพ : SuperM


ได้ฤกษ์เปิดตัว 7 หนุ่ม SuperM สุดยอดทีมอเวนเจอร์สแห่งวงการ K-Pop จากค่าย SM กับมิวสิกวีดีโอเพลง Jopping โดย SM Entertainment ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ในเกาหลีใต้ ได้เปิดตัวบอยกรุ๊ป สุดยอดทีมอเวนเจอร์สแห่งวงการ K-pop อย่างวง SuperM กับ MV เพลง Jopping ซึ่งเป็นแนวเพลง อิเล็กโทร-ป๊อป ทำนองเพลงทำให้รู้สึกถึงพลังที่เต็มเปี่ยมและความมุ่งมั่นของพวกเขา

ในงานเปิดตัวมีทั้งเหล่าสื่อมวลชน และผู้อยู่ในแวดวงดนตรีสำคัญ ๆ เข้าร่วมงาน และให้ความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้ง MTV, AP, UPI News, Billboard ฯลฯ มาก อีกทั้งโปรดิวเซอร์ LEE SOO MAN ที่รับหน้าที่โปรดิวซ์ SuperM ด้วยตัวเองก็ได้เข้าร่วมงานพรีเมียร์ และได้รับการแนะนำในฐานะประธานของงาน เรียกเสียงต้อนรับจากแฟน ๆ ได้อย่างท่วมท้น

ทางด้าน SuperM ได้พูดความรู้สึกถึงการเดบิวต์ว่า “ตอนแรกที่ได้มาทำงานร่วมกันรู้สึกตื่นเต้นมาก ๆ เลยครับ เคมีพวกเราเข้ากันได้เป็นอย่างดี พวกเราอยากมอบพลังที่ดีให้กับหลาย ๆ คน และก็อยากได้รับพลังที่ดี แล้วโชว์การทำงานที่ยอดเยี่ยมให้ได้ชมกันครับ” พร้อมเปิดเผยปณิธานอันแน่วแน่ว่า “พวกเราอยากจะนำทางไปสู่เค-ป๊อปในระดับต่อไปด้วย SuperM ครับ”
 

ภาพ : SuperM


นอกจากนี้ SuperM มีตารางขึ้นแสดงเพลงใหม่เป็นครั้งแรกในงานโชว์เคส 'SuperM : Live From Capitol Records in Hollywood' ที่ Capitol Records Tower ณ ฮอลลีวูด ลอสแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 5 ตุลาคมนี้ ซึ่งจะถูกถ่ายทอดสดให้รับชมได้ทั่วโลกผ่านช่อง SMTOWN บน YouTube 

ตามด้วยการเดินทางไปพบกับแฟน ๆ ทั่วโลกอย่างใกล้ชิด ผ่านการจัดการแสดงไลฟ์ We Are The Future Live ตามเมืองสำคัญต่าง ๆ ในอเมริกาเหนือ เพื่อโชว์เวที และเพลงสุดร้อนแรงผ่านเพลงเปิดตัว Jopping และเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้ม เริ่มจากวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้ ที่ Dickies Arena ณ เทกซัส, United Center ณ ชิคาโก, Madison Square Garden ณ นครนิวยอร์ค, The Forum ณ ลอสแอนเจลิส, ShoWare Center ณ ซีแอตเทิล, Rogers Arena ณ แวนคูเวอร์ และเมืองอื่น ๆ ที่จะประกาศออกมาเร็ว ๆ นี้
 

ภาพ : SuperM
ภาพ : SuperM
ภาพ : SuperM
ภาพ : SuperM


ซึ่งพวกเขาได้กล่าวว่า “การได้ไปพบกับแฟน ๆ ทุกคนเป็นเรื่องที่ตั้งตารอที่สุดครับ แค่นั้นก็ตื่นเต้นมาก ๆ แล้วครับ หวังว่าทุกคนจะมากันเยอะ ๆ นะครับ”

สำหรับมินิอัลบั้มชุดนี้มีทั้งหมด 5 เพลงหลายสไตล์ที่น่าสนใจ ทั้งเพลงรวม และเพลงแบบยูนิตของสมาชิกให้พิสูจน์ถึงสีสันอันหลากหลายของ SuperM
 


โดยเฉพาะเพลงเปิดตัวที่ชื่อว่า Jopping คือ เพลงแนวอิเล็กทริก ป๊อปที่โดดเด่นด้วยซาวด์บราส และเสียงร้องที่เต็มไปด้วยพลัง ที่มาพร้อมกับมิวสิควีดีโอ สุดยิ่งใหญ่อลังการที่แสดงภาพลักษณ์อันโดดเด่นเหนือชั้น และการร่วมมืออันสมบูรณ์แบบของสมาชิกทั้ง 7 คน ซึ่งองค์ประกอบทั้งหมดจะถ่ายทอดแก่นแท้ของ SM Music Performance (SMP) หรือคอนเทนต์ที่รวบรวมศิลปะการแสดงเอาไว้ด้วยกัน

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow