Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาช้อป งานนาฬิกาหรู เก๋ ไม่เหมือนใครในงาน Central l ZEN World's Premier Watch & Jewelry Expo

Posted By Plook Women | 03 ต.ค. 62
2,262 Views

  Favorite

ใครที่เป็นนักสะสมนาฬิกา หรือนาฬิกาข้อมือเรือนเก่าใกล้พังเต็มที ห้ามพลาดงานนี้เด็ดขาดเลยค่ะ Central l ZEN World's Premier Watch & jewelry Expo เพราะเขายกขบวนนาฬิกาที่ทั้งหรู สวย เก๋ พร้อมโปรเด็ด ๆ มาฝากเราเพียบเลย

 

ตอนนี้ที่เซ็นทรัลเวิลด์เขาจัดมหกรรมนาฬิกา-จิวเวลรี่ครั้งยิ่งใหญ่อยู่ค่ะ ซึ่งเขามีทั้งนาฬิกาสุดหรูประดับเพชรแวววาว นาฬิกาลุย ๆ เหมาะสำหรับการไปเที่ยวสมบุกสมบัน นาฬิกาสุดครีเอทลายเท่ ๆ และนาฬิกาสวยหวานสำหรับสาว ๆ อย่างพวกเรา พร้อมด้วยส่วนลดสุดพิเศษถึง 30% เลยทีเดียว ขนโปรมาเพียบแบบนี้รอช้าได้ยังไง ไปชมภาพกันเลยดีกว่าค่ะ !

 

 

ภายในงานมีทั้งหมด 2 โซนด้วยกันค่ะ คือโซนเซ็นทรัลคอร์ต ชั้น 1 ลานอีเดน ส่วนนี้จะอยู่ใกล้กับทางเชื่อมรถไฟฟ้าค่ะ เดินเข้ามาปุ๊บ มาที่ชั้น 1 ก็จะเจองานนาฬิกาให้ช้อปเลย

*โซนนี้ใครสนใจนาฬิกาเรือนไหน อย่าลืมสะกิดพนักงานก่อนนะคะ จะเดินถือกล้องถือสมาร์ทโฟนไปถ่ายรูปเก็บไว้เลือกไม่ได้นะ เดี๋ยวเขาดุเอา

 

 

ส่วนอีกโซนอยู่บริเวณโซนแดซเซิล ชั้น 1 เหมือนกันค่ะ สังเกตง่าย ๆ คือลานลิฟต์แก้วนั่นเอง โซนนี้จะเน้นไปที่นาฬิกาแบรนด์หรู ซื้อใส่ก็ดี ซื้อสะสมก็ได้

 

 

งาน Central l ZEN World's Premier Watch & jewelry Expo จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2562 เลยนะคะ ใครว่างก็รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันได้เลย งานนี้ขอบอกว่าช้าหมดอดไม่รู้นะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow