Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิวลิปสติกมาลัย 7 วัน 7 สี ดูดีแบบไทย ๆ

Posted By Plook Women | 03 ต.ค. 62
3,536 Views

  Favorite

เบื่อลิปสติกที่มีอยู่ในกรุกันหรือยัง ถ้าเบื่อแล้ว อยากได้ลิปสติกสีสวย ๆ แท่งใหม่ มาดูรีวิวนี้กันเลย !

 

"MALAI (มาลัย)" ลิปสติกแบรนด์ไทยที่คงเอกลักษณ์ของไทยไว้ตั้งแต่รูปลักษณ์ กลิ่น และเฉดสี มีให้เลือกทั้งหมด 7 สี 7 สไตล์ 7 วันทาได้ไม่ซ้ำ ตัวลิปสติกเป็นเนื้อ Matte ผิวสัมผัสเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ทาง่าย ติดทนนาน และยังมีวิตามินอีที่ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เรียบเนียนชุ่มชื้น เพื่อให้สาว ๆ ได้อวดริมฝีปากสวยอวบอิ่มน่าจับตา มาพร้อมกลิ่นหอมละมุนของดอกมะลิ ฟีลลิ่งไทยสุด ๆ 

 

 

แพคเกจจิ้งสีดำด้านตกแต่งด้วยหัวยักษ์ ปลอกเปิดปิดแบบแม่เหล็ก หยิบใช้ที่ไหนก็ให้ความรู้สึกแม่หญิงไทยอะไรประมาณนั้นเลย นอกจากแพคเกจจิ้ง และกลิ่นของลิปสติกที่ให้ความเป็นไทยแล้ว ชื่อสีต่าง ๆ ก็ยังผสมผสานความเป็นไทยและสากลเข้ากันได้อย่างลงตัว โดยใช้ชื่อตัวละครในวรรณคดีมาตั้งให้สอดคล้องกับสีต่าง ๆ อย่างที่บอกว่ามีให้เลือกถึง 7 สี 7 สไตล์ ไม่ว่าสายหวาน สายแซ่บก็ได้หมด เอาเป็นไปดูกันเลยดีกว่า !

 

 

MANOGANY

 

ลิปสติกสีม่วงมังคุด ให้ความรู้สึกลึกลับน่าค้นหา ด้วยความที่เป็นสีเข้มและยังเป็นเฉดสีม่วงอีกด้วย ทำให้เนื้อสีอาจจะไม่ค่อยเรียบเนียนหากปาดย้ำซ้ำไปมา แต่ถ้าใช้วิธีค่อย ๆ แตะลงบนริมฝีปากก็ให้ลุคที่สวยอยู่


 

ROSEJANAR

 

ลิปสติกสีแดงอมชมพูแบบกลีบกุหลาบ ทาบาง ๆ เบลนด์ให้ฟุ้งก็จะได้ลุคสดใส แต่ถ้าทาเต็มริมฝีปากก็ให้ลุคที่ดูเป็นสาวแซ่บ


 

TERABERRY

 

ลิปสติกสีแดงเบอร์รี่ เป็นโทนสีแดงสดที่ช่วยให้หน้าดูไบรท์ ไม่ดูแก่ ไม่ป้า 


 

HONEYCEDAR

 

ลิปสติกสีส้มที่ไม่ส้มจี๊ดจนเกินไป เป็นสีที่เข้าได้กับทุกสีผิว ทาได้ทุกวัน 

 

 

PEACHLALAI

 

ลิปสติกสีส้มพีชติดนู้ดนิด ๆ เฉดสีน่ารักสดใส เหมาะกับสาว ๆ วัยเรียน หรือสาวที่ชอบทาลิปสติกสีอ่อน นำไปผสมกับลิปสติกอื่นหรือทาแบบ ombre ก็สวย


 

BOOSABROWN

 

ลิปสติกโทนสีน้ำตาลอมส้ม วันไหนอยากได้ลุคเฉี่ยว ๆ ชิค มีสไตล์หยิบสีนี้มาทารับรองเกิด !  


 

MEGENTRA

 

ลิปสติกสีชมพูบานเย็น มีความบาร์บี้เกิร์ล สาวผิวขาวอมชมพูทาสีนี้แล้วจะช่วยขับผิวได้ดีเลย

 

ราคาแท่งละ 990 บาท

 

 

โดยรวมเนื้อสัมผัสนุ่มลื่นดี เป็นเนื้อแมทท์ที่ไม่แห้งจนเกินไป ทาแล้วไม่ตกร่อง เนื้อบางไม่หนักปาก สีสวยชัดติดทน มีกลิ่นมะลิหอม ๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย 

 

นอกจากแพคเกจจิ้งจะดึงดูดใจแล้ว สีก็ยังสวยชวนเสียเงินซะจริง ๆ ซื้อใช้เองก็ดี ซื้อฝากก็โดนใจผู้รับ เหมาะกับเป็นของฝากหรือของขวัญให้เพื่อนชาวต่างชาติเลยทีเดียว สามารถสั่งซื้อได้เว็บไซต์ http://www.malaicosmetics.com หรือทางเฟซบุ๊คเพจ www.facebook.com/Malaicosmetics

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow