Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รู้หรือไม่ แขม่วท้อง ช่วยลดพุงได้ !

Posted By New Saowalak | 01 ต.ค. 62
18,404 Views

  Favorite

รู้หรือไม่ ? แค่ “แขม่วท้อง” ก็ช่วยลดพุงได้ !!

 

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

“พุง” ส่วนเกินที่ไม่มีใครต้องการ แต่ทำไม๊ทำไม...กันนะ!!! เจ้าพุงน้อย ๆ ถึงได้เกิดมาง่าย แถมยังบอกลายากอีกต่างหาก วันนี้เราจึงจะพาคุณมารู้จักกับสูตรลับ “ลดพุง” ฉบับเร่งด่วนกันค่ะ !!

 

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

หลาย ๆ คนต้องยอมทนอยู่กับปัญหาน่าหนักอกหนักใจอย่าง “พุง” ด้วยเหตุผลที่ว่า ไม่มีเวลาออกกำลังกาย จะอดมื้อเย็นสักมื้อก็ดันมีเหตุต้องไปกินข้าวกับเพื่อน จะทำวิธีไหนก็ช่างไม่เข้ากับชีวิตประจำวันสะเลย วันนี้เราจึงจะพาคุณมา “แขม่วท้องลดพุง” ไปด้วยกันค่ะ 

 

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

การ “แขม่วท้อง” ถือเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งก็ว่าได้ เพราะขณะที่เราแขม่วท้องนั้นจะเหมือนกับการบริหารหน้าท้องไปในตัว แถมยังได้ดึงเอาพลังงานมาใช้อีกด้วย ซึ่งการ “แขม่วท้องลดพุง” นี้ มีส่วนช่วยทำให้กล้ามเนื้อหน้าท้องกระชับ หากทำไปนาน ๆ จะทำให้มีกล้ามเนื้อหน้าท้องที่แข็งแรง ช่วยกดนวดช่องท้อง กระตุ้นระบบขับถ่าย ทำให้ร่างกายได้ขับของของเสียออกไป (และอย่างที่รู้กันว่าการขับถ่ายช่วยให้พุงของเราหายไปได้) นอกจากนี้ การแขม่วท้องลดพุง ยังช่วยลดการสะสมของไขมันบริเวณหน้าท้อง ลดการอ้วนลงพุง และช่วยปรับบุคลิกภาพของเราให้ดีขึ้นได้อีกด้วย เพราะขณะที่เราแขม่วท้อง หลังจะยืดตรง ทำให้บุคลิกภาพของเราดีขึ้นได้นั่นเอง

 

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

การ “แขม่วท้องลดพุง” ถือเป็นวิธีที่หลายต่อหลายคนออกมายืนยันว่าทำแล้วเห็นผลจริง !! แต่ต้องใช้เวลาสักระยะหนึ่ง เอาเป็นว่า อย่างไรก็ลองนำวิธีนี้ไปลดพุงของคุณดูนะคะ เพราะเป็นวิธีง่าย ๆ ทำได้ทุกที่ทุกเวลา ไม่ต้องใช้อุปกรณ์เลยสักชิ้น แต่หากอยากจะให้เห็นผลรวดเร็วและแน่นอนมากขึ้น เราขอแนะนำให้คุณเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยงของหวาน ของมัน ของทอด รวมถึงออกกำลังกายอื่น ๆ ควบคู่ไปด้วยกัน รับรองเลยว่าพุงของคุณจะหายไปอย่างแน่นอนค่ะ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow