Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lucky Monthly เดือนตุลาคม 2019

Posted By Plook Magazine | 01 ต.ค. 62
4,787 Views

  Favorite

ตุลาคมเป็นเดือนที่ดูจะชิลล์เพราะมีวันหยุดเยอะ แต่ก็เหมือนระเบิดเวลาที่ไม่รู้ว่าจะมีอะไรเข้ามาทำให้รู้สึกอับโชคหรือเปล่า ใครที่มีสติและตั้งหลักได้ในเดือนนี้ก็จะเฉิดฉายไปถึงสิ้นปีเลย ส่วนใครที่กำลังจะหมดพลังกับทุกเรื่องในชีวิตก็ไม่เป็นไร มาเช็กดวงไกด์ทางกันดีกว่า

 

 

Lucky Monthly เดือนตุลาคม 2019


STUDY
หมดเวลานั่งรอว่าเมื่อไหร่โอกาสดี ๆ จะหล่นลงมาทับแล้วนะ คนวันจันทร์ต้องเดินสับขาออกไปปลดปล่อยความสามารถที่มีให้คนเห็นได้แล้ว เลิกรอคอยและลงมือทำ ไม่ต้องกลัวผิดพลาด อย่างน้อยเราก็จะได้เห็นว่าตัวเองเจ๋งแค่ไหน ลุยเลย
 

LOVE
เดือนนี้คนวันจันทร์จะเหมือนนั่งไทม์แมชชีนกลับไปคิดถึงความรักครั้งเก่า ปากก็บอกว่าอยากมูฟออน แต่การกระทำคือกำลังมูฟเป็นวงกลม คิดถึงเขาได้ แต่ต้องไม่ให้มันกระทบชีวิตขนาดนี้ เขียนบทรักครั้งใหม่ให้ตัวเองได้แล้ว
 

✨ Your power tips  บางครั้งความเข้มแข็งก็คือการปล่อยมันไป ไม่ใช่รั้งเอาไว้นะ

 

 

Lucky Monthly เดือนตุลาคม 2019

 

STUDY
คุณเรียนไหว ผลการเรียนโอเค แต่โคตรจะเบื่อ ถือเป็นช่วงอิ่มตัวสุด ๆ ลองเปลี่ยนวิธีเรียนดูไหม อย่างเรียนผ่าน Youtube, Podcast หรือเรียนผ่านแอป น่าจะช่วยให้หายเบื่อได้ และอาจได้แรงบันดาลใจใหม่ ๆ ด้วย
 

LOVE
คุณเจอคนที่ถูกใจมาก เลยให้ใจเขาไปหมดแบบไม่มีกั๊ก แต่จังหวะตอนนี้มันยังไม่ใช่สำหรับทั้งคู่ ที่หนักคือเขาอยากเป็นเพื่อนกับคุณ เหนื่อยแค่ไหนคุณก็ยังยิ้มได้ ปากบอกไหวแต่ใจมันพังไปแล้วเป็นร้อยเป็นพันครั้ง เทคแคร์นะ
 

✨ Your power tips ✨ ออกไปเที่ยวเพื่อเติมพลัง เพิ่มสีสันให้ชีวิต อาจพบเจอแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ก็ได้นะ >>คลิก<< 

 

 

Lucky Monthly เดือนตุลาคม 2019

 

STUDY 
งานล้นมือหน่อยนะเดือนนี้ งานที่บ้านก็ต้องช่วย งานโรงเรียนก็ต้องทำ ปัญหาชีวิตก็รุมเร้า แต่มันจะทำให้คุณเห็นอีกด้านหนึ่งของชีวิตที่อาจจะไม่ได้สวยงาม แต่โคตรเรียล มันจะเป็นภูมิคุ้มกันที่ดีให้คุณในอนาคต

 

LOVE 
ความไว้ใจเป็นสิ่งบอบบาง เมื่ออีกฝ่ายให้อิสระกับคุณ ก็อย่าทำให้เขารู้สึกตะขิดตะขวงใจ เวลาไปไหน ทำธุระอะไร ยุ่งจนไม่มีเวลา ก็ควรบอกอีกฝ่ายให้เขารู้หน่อย ไม่ใช่เงียบหายไปเหมือนตาย อย่าทำให้อิสระที่เขาให้ กลายเป็นความระแวง
 

✨ Your power tips  ถ้าทำผิดให้ขอโทษ นี่คือเคล็ดลับของความสัมพันธ์ที่ยั่งยืน

 

 

Lucky Monthly เดือนตุลาคม 2019

 

STUDY
เดือนนี้จะมีอารมณ์เทอมสุดท้าย รู้สึกไม่สนใจงาน ไม่อยากทำการบ้าน ไม่อยากเรียน จนเกือบจะไม่ยอมทำ ไม่ยอมส่งงาน แต่พอมานึกดี ๆ มันส่งผลต่ออนาคตนะ อย่าโฟกัสงานไม่เท่ากันจนลืมสิ่งที่ต้องทำเด็ดขาด เพื่อนเตือนอะไรก็ให้ฟังบ้าง

 

LOVE
บอกได้คำเดียวเลยว่า ถ้าอยากแอดเฟซ แอดไลน์คนที่ชอบ แอดได้เลย เดือนนี้ไฟเขียวมาก เรื่องจีบก่อนเหมือนแม่มาเอง พุ่งเข้าไปเลย พกความมั่นใจและเป็นตัวเองเข้าไว้ เพราะโอกาสที่จะได้สานสัมพันธ์ต่อสูงมาก ๆ

 

✨ Your power tips  ลองวางแผนการเรียนให้เป๊ะดูไหม แล้วชีวิตจะง่ายขึ้นมาก >>คลิก<< 

 

 

Lucky Monthly เดือนตุลาคม 2019

 

STUDY
ให้ระวังเรื่องเริ่มตั้นตั้งใจดี แต่ร่วงกลางและแผ่วปลาย ท้ายที่สุดคือไปไม่ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ อยากจะสอบติด มันไม่ใช่แค่เรียนนิด ๆ หน่อย ๆ หาวิธีลัด อ่านเอาแค่จบ แต่มันควรเป็นการอ่านให้เข้าใจจริง ๆ อย่าสู้แบบกั๊ก ๆ ตั้งใจให้มันเต็มร้อยหน่อย

 

LOVE 
เขาเข้ามาในเวลาที่คุณเหงา ส่วนคุณก็ทำให้โลกของเขาไม่รู้สึกโดดเดี่ยว สถานะไม่ใช่เรื่องสำคัญ รู้ตัวอีกทีก็เสพติดการได้คุยกับเขาไปแล้ว แม้คุณจะรู้ว่าความสัมพันธ์นี้ทำได้แค่คุยกัน แต่การเลิกคุยตอนนี้ก็ยากสำหรับคุณมาก
 

 Your power tips  เปิดโลกของคุณให้กว้างด้วยการกล้าที่จะคุยกับคนอื่นก่อนในสถานการณ์ต่าง ๆ

 

 

Lucky Monthly เดือนตุลาคม 2019

 

STUDY 
อารมณ์เรียนไม่มี มีแต่อารมณ์อยากออกไปเที่ยว ทำตัวลั้ลลา ทิ้งหน้าที่เอาไว้ข้างหลังได้อย่างเลือดเย็นมาก พยายามดึงตัวเองกลับมาให้ได้นะ จะติดเที่ยวจนเสียการเรียนไม่ได้ เดี๋ยวได้น้ำตาเช็ดหัวเข่าไปยาว ๆ เตือนแล้วนะ !

 

LOVE 
ระวังเรื่องการเอาตัวไปผูกติดกับคนรักมากไป สุขหรือทุกข์ขึ้นอยู่กับเขาหมด นานวันเข้าคุณจะคิดอะไรด้วยตัวเองไม่เป็นเลย และการมีความสุขด้วยตัวเองก็เริ่มจะยากขึ้น อยากให้ใช้ชีวิตด้วยตัวเองให้ได้เต็มที่ เขาคือคู่คิดไม่ใช่เจ้าชีวิต

 

 Your power tips  แก้นิสัยการเป็นคนไม่รู้จักแบ่งเวลาด้วยเทคนิคดี ๆ ที่โคตรง่าย >>คลิก<< 

 

 

Lucky Monthly เดือนตุลาคม 2019

 

STUDY
เดือนนี้บางอย่างที่คิดว่าชัวร์อาจจะพังครืนต่อหน้าต่อตา ใครที่หวังน้ำบ่อหน้าอาจผิดหวัง เช่น คิดว่าเพื่อนจะติวให้ รอลอกอะไรเพื่อน ฯลฯ แนะนำให้ทำด้วยตัวเองให้เสร็จ 80% อีก 20% ค่อยไปหวังน้ำบ่อหน้า นาทีนี้เซฟตัวเองไว้ก่อน

 

LOVE
บางคนเข้าใจว่าความรักมันต้องยากสิ ถึงจะเรียกว่ารักแท้ เข้าใจว่าการที่เขาพูดกับเรา โกหกเรา นอกใจเรา ทำทุเรศกับเราคือบทพิสูจน์รักแท้ คุณกำลังเข้าใจผิดและหลอกตัวเองอย่างแรง ความรักที่ดีจะเรียบง่าย ตรงไปตรงมา และชัดเจน

 

✨ Your power tips  อย่าสูญเสียตัวเองเพื่อใครเลย มันไม่เคยคุ้มค่าหรอก

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow