Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

arra TOPFACE ALOE VERA ครีมบำรุงผิวหน้าจากธรรมชาติ เหมาะกับผิวแพ้ง่าย

Posted By Plook Women | 27 ก.ย. 62
5,612 Views

  Favorite

ปกติเป็นแฟนของ arra TOPFACE อยู่แล้ว จัดโปรกับ Watson ทีไรเป็นต้องพุ่งตัวไปซื้อมาตุนไว้ทุกที พอเห็นเขาออกครีมบำรุงผิวเซตใหม่เราก็ไม่พลาดที่จะสอยมาลองค่ะ

 

arra TOPFACE ALOE VERA เป็นเซตครีมบำรุงผิวจากว่านหางจระเข้ค่ะ เน้นการปลอบประโลมผิว เพิ่มความชุ่มชื้น ลดการเกิดสิวและผื่นแดง และให้กลิ่นที่ผ่อนคลายสดชื่นค่ะ นอกจากนี้ สกินแคร์เซตนี้ยังปราศจากอาจก่อให้เกิดการระคายเคืองทั้ง 4 ได้แก่ เบนโซฟีนอล,มิเนอรัล ออยล์,พาราเบน และสารแต่งสี ทั้งยังผ่านการทดสอบการระคายเคืองภายใต้การควบคุมของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากสถาบัน Dermscan Asia อีกด้วย ใครที่เป็นสาวผิวแพ้ง่าย ใช้ได้แบบหายห่วงเลยล่ะค่ะ

 

 

arra TOPFACE ALOE VERA มีทั้งหมด 4 สเตปด้วยกัน คือ โฟมล้างหน้า โทนเนอร์ เอสเซ้นส์ และเจลบำรุงผิวค่ะ เราไปดูกันดีกว่าว่าแต่ละตัวมีลักษณะเป็นยังไง และน่าใช้ขนาดไหน

 

arra TOPFACE ALOE VERA CLEANSING FOAM

โฟมล้างหน้าสูตรว่านหางจระเข้

 

ขั้นตอนแรกของการดูแลผิวหน้า เราก็ต้องล้างหน้าก่อนค่ะ จุดเด่นของโฟมล้างหน้าตัวนี้ นอกจากจะมีสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง ว่านหางจระเข้ ที่ช่วยลดการเกิดสิว ควบคุมความมัน และลดการระคายเคืองแล้ว ยังมี ผักเบี้ยใหญ่ ที่ช่วยป้องกันผิวจากมลภาวะ และฟื้นฟูให้ผิวกลับมาแข็งแรงอีกด้วยนะ

สังเกตได้ว่า เนื้อโฟมล้างหน้าจะค่อนข้างหนานุ่ม เป็นสีขาวขุ่น แต่พอโดนน้ำเนื้อก็จะลื่นขึ้นกลายเป็นเหมือนน้ำนม พอถูจนเกิดฟองก็เป็นฟองแบบละเอียดค่ะ เวลาล้างหน้ารู้สึกนุ่มเนียนไปหมด ไม่บาดผิวเลย

 

 

ผลการใช้งาน

หลังจากใช้งานมาได้ 1 สัปดาห์ (ใช้ล้างเช้าเย็นเลย) หน้านุ่มและเนียนขึ้นนิดนึงด้วยค่ะ คือสัมผัสตอนล้างนี่จัดว่าดีมาก ๆ เพราะฟองเขานุ่มมาก ไม่รู้สึกบาดผิว แถมล้างออกก็ง่าย รู้สึกผิวสะอาดสดชื่นมาก ๆ นี่พกติดกระเป๋าไว้สำหรับล้างหน้าหลังออกกำลังกายเสร็จด้วยค่ะ

 

arra TOPFACE ALOE VERA REFRESHING TONER

อาร่า ท็อปเฟซ อะโล เวร่า รีเฟรชชิ่ง โทนเนอร์

 

สเตปต่อมาต้องเช็ดโทนเนอร์ให้สะอาดค่ะ โทนเนอร์ตัวนี้มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้แคลิฟอร์เนียบริสุทธิ์ 92% ช่วยลดอาการระคายเคือง ผิวเป็นผื่นแดง และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวนั่นเองค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของกลีเซอรีน ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยนะ

 

 

ผลการใช้งาน

ส่วนตัวชอบโทนเนอร์เขามากค่ะ เพราะเช็ดหน้าสะอาด หน้าไม่เอี๊ยด ยังรู้สึกว่าหน้าชุ่มชื้นอยู่ แถมยังมีกลิ่นหอมสดชื่นอีกด้วย สังเกตได้ว่าเนื้อค่อนข้างเหลวและใส หลังจากเช็ดโทนเนอร์แล้วทิ้งไว้แปบนึงโทนเนอร์ก็ซึมเข้าผิวเลยค่ะ แถมสเตปสกินแคร์ต่อ ๆ ไปยังซึมได้ดีขึ้นด้วยนะ

 

arra TOPFACE ALOE VERA BOOSTING ESSENCE

อาร่า ท็อปเฟซ อะโล เวร่า บูสติ้ง เอสเซ้นส์

 

ตัวนี้ขอบอกว่าเป็นไฮไลท์ของเซตนี้เลยก็ว่าได้ค่ะ เพราะมีสารสกัดจากว่านหางจระเข้แคลิฟอร์เนียบริสุทธิ์ถึง 95% เลยทีเดียว ! แถมยังมีส่วนผสมของโซเดียม ไฮยาลูรอเนต เพิ่มความชุ่มชื้นเข้าไปอีก เป็นขั้นตอนที่เน้นการบำรุงแบบจัดหนักจัดเต็ม แต่ให้เนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายผิวแบบสุด ๆ

 

 

ผลการใช้งาน

พออ่านสรรพคุณแล้วนึกว่าเนื้อเอสเซ้นส์จะหนัก ๆ แต่ไม่เลยค่ะ เป็นเนื้อเจลขุ่นแบบบางเบา ทาแล้วสบายผิวมาก ๆ เกลี่ยบนผิวหน้าไปเรื่อย ๆ เอสเซ้นส์ก็ซึมหายเข้าไปในผิว แต่ผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่นะคะ แถมตื่นเช้ามายังรู้สึกว่าผิวหน้านุ่มและอิ่มฟูขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยด้วย ปลื้มมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

 

arra TOPFACE ALOE VERA CALMING CREAM

อาร่า ท็อปเฟซ อะโล เวร่า คาล์มมิ่ง ครีม

 

สเตปสุดท้ายเพื่อล็อคทุกอย่างไว้ในผิวหน้าคือ การทาครีม ค่ะ ครีมตัวนี้เป็นครีมเข้มข้น เหมาะสำหรับคนที่ผิวขาดน้ำหรือต้องการการดูแลเป็นพิเศษ ด้วยสารสกัดจากว่านหางจระเข้แคลิฟอร์เนียบริสุทธิ์ 80% บวกกับโซเดียม ไฮยาลูรอเนต จึงสามารถช่วยกอบกู้ผิว ลดรอยแดง ผลัดเซลล์ผิว ให้ความชุ่มชื้น และปกป้องผิวจากการระคายเคืองได้ค่ะ

 

 

ผลการใช้งาน

เห็นสรรพคุณแล้วนึกว่าจะเนื้อเข้มข้น หนัก ๆ หน่อย แต่พอเปิดกระปุกแล้วลองปาดดูกลับไม่ใช่เลยค่ะ เนื้อครีมของเขาเหมือนเนื้อเจลเลยค่ะ แต่เป็นเจลแบบเข้มข้น เกลี่ยง่าย แถมยังมีกลิ่นหอมอีกต่างหาก พอลองทาบนผิวแล้วสบายผิวมาก ซึมลงผิวก็ไวเช่นกันค่ะ รู้สึกได้เลยว่าผิวชุ่มชื้นและนุ่มขึ้นมากเลยล่ะค่ะ

ถ้าวันไหนผิวใช้งานมาหนัก ๆ ลองโบกครีมของเขาหนา ๆ เป็น sleeping mask ดูสิคะ หน้านุ่มเด้งอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ

 

ใครที่สนใจอยากลองสกินแคร์ arra TOPFACE ALOE VERA ก็สามารถเลือกช้อปปิ้งได้ที่ร้าน Watson ทุกสาขาได้เลยค่ะ หรือจะสั่งจากช่องทางออนไลน์ก็ได้เช่นกันที่เว็บไซต์ https://www.myu-nique.com หรือ Facebook : @myu.nique.th (แอดมินใจดี น่ารัก ไม่กัดนะ)

 

ขอแอบกระซิบบอกว่าตอนนี้ทาง Watson จัดโปรโมชั่นราคาพิเศษ

>> ตั้งแต่วันนี้จนถึง 23 ต.ค. ค่ะ <<

พอถึงวันโปรปุ๊บรีบไปจัดกันเลยนะคะ ช้าหมดอดไม่รู้น้า

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow