Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

3เอ็ม จัดสัมมนา “3M Dental Day: The Esthetic Universe” พบกับการรวมตัวกันครั้งสำคัญวงการทันตกรรม

Posted By BOWCOMP | 20 ก.ย. 62
240 Views

  Favorite
3M Dental Day: The Esthetic Universe

บริษัท 3เอ็ม ประเทศไทย แผนกผลิตภัณฑ์ทันตกรรมและการดูแลช่องปาก ร่วมกับชมรมทันตกรรมหัตถการแห่งประเทศไทย และสมาคมทันตแพทย์จัดฟันแห่งประเทศไทย เตรียมจัดงานสัมมนาครั้งใหญ่ที่ทันตแพทย์ และผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมห้ามพลาด!!! กับงาน “3M Dental Day: The Esthetic Universe” งานสัมมนาการรักษาทางทันตกรรมเพื่อความสวยงาม ที่ได้ผู้เชี่ยวชาญทั้งไทยและต่างประเทศ จาก 5 วิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ มาร่วมถ่ายทอดองค์ความรู้ พร้อมเปิดเทรนด์นวัตกรรมใหม่ ๆ ด้านการรักษาทางทันตกรรมและการจัดฟัน ในวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น. ณ โรงแรมพลาซ่า แอทธินี แบงคอก

ภายในงานยังมีกิจกรรมร่วมลุ้นรางวัล พร้อมโปรโมชั่นมากมายจากผลิตภัณฑ์ทันตกรรมและสินค้าที่น่าสนใจอื่น ๆ จาก 3MDelivery ผู้สนใจสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ Link ลงทะเบียน https://forms.gle/4t4BGGiSEq4eAZbA7

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • BOWCOMP
  • 0 Followers
  • Follow