Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แดน - บีม เตรียมจัดเต็ม ! มอบความสุขให้แฟนคลับอีกครั้ง ใน D2B INFINITY CONCERT 2019

Posted By Boonvipa | 20 ก.ย. 62
2,776 Views

  Favorite

เริ่มต้นจากความคิดถึง ก่อตัวเป็นความ มหัศจรรย์ และกลายเป็นความรักที่ไม่มีสิ้นสุด ธนาคารทิสโก้ Presents D2B INFINITY CONCERT 2019 เตรียมพาทุกคนไปพบกับความสุขที่อิ่มเอมใจอีกครั้ง ในวันเสาร์ ที่ 16 พฤศจิกายน Impact Arena เมืองทองธานี
 


แต่งเติมเรื่องราวความมหัศจรรย์ กับทุกเพลงเพราะของ D2B ที่จะทำให้คุณเซอร์ไพรส์แบบไม่มีที่สิ้นสุด ! ในคอนเสิร์ต D2B INFINITY CONCERT 2019 ใครที่คิดถึงเรื่องราววัยเด็กของ 2 ศิลปินในดวงใจ แดน วรเวช และบีม กวี งานนี้พวกเค้าจะพาแฟน ๆ ทุกคนย้อนกลับไปในห้วงแห่งความทรงจำของ D2B สุดยอดบอยแบรนด์ในตำนานที่ทุกคนไม่เคยลืม

พร้อมขนทุกความสนุกแบบจัดเต็มมาให้แฟน ๆ ได้ฟินกันแน่นอน มาร่วมกันปลุกตำนาน D2B บอยแบรนด์สุดฮอตในยุค 90 ไปพร้อมกันในสุดยอดคอนเสิร์ตที่เรียกว่าแฟนตัวจริงต้องห้ามพลาด ! แล้วพบกันใน วันเสาร์ที่ 16 พฤศจิกายน Impact Arena เมืองทองธานี 

ทุกที่นั่งรับของที่ระลึก LED Wristband-กำไลข้อมือเปลี่ยนสีได้ โปรเจคพิเศษจาก D2B ให้เราร่วมสร้างหมู่ดาวแห่งความคิดถึงด้วยกันใน IMPACT ARENA 
 


จำหน่ายบัตร 27 กันยายนนี้ ที่ Thaiticketmajor ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.thaiticketmajor.com 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow