Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเทคโนโลยีสำหรับช่วยงานบ้าน มีแบบนี้ ชีวิตดี๊ดี

Posted By SK | 20 ก.ย. 62
19,832 Views

  Favorite

งานบ้านจะกลายเป็นเรื่องง่าย ไม่เสียเวลาชีวิตอีกต่อไป ถ้ามีเทคโนโลยีสุดเจ๋งมาช่วยทำงานบ้าน ! 

 

การทำงานบ้านไม่ว่าจะกวาดพื้น ถูพื้น ล้างจาน ซักผ้า ถือเป็นกิจกรรมที่แทบจะใช้เวลาทั้งวัน แถมยังใช้พลังงานมากไม่ต่างกับการไปออกกำลังกาย กว่าจะทำเสร็จครบทุกอย่างก็หมดแรงหมดเวลา ไม่ได้ไปไหนทำอะไรต่อกันแล้ว ยิ่งถ้าใครที่มีเวลาเคลียร์บ้านเฉพาะวันเสาร์-อาทิตย์ ก็เหมือนกับเสียเวลาชีวิตในวันหยุดไปเลย แต่ถ้าเรามีตัวช่วยผ่อนแรง เพื่อช่วยให้การทำงานบ้านใช้ระยะเวลาน้อยลงก็คงจะดีไม่น้อย ! ในยุคสมัยที่เทคโนโลยีพัฒนาอย่างรวดเร็วเช่นปัจจุบันนี้ มันจะต้องมีอุปกรณ์ที่มาช่วยให้งานบ้านของคุณเสร็จได้โดยง่ายและรวดเร็วแน่นอน ลองไปดูกันว่ามีเทคโนโลยีช่วยงานบ้านอะไรบ้างที่น่าสนใจ แล้วถ้ามีขายจริงจะซื้อกันไหม ?

 

เครื่องพับผ้า

ผ้าเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่น ไม่ต้องมานั่งพับทีละตัวให้เมื่อย ปล่อยให้เจ้าเครื่องพับผ้านี้จัดการให้ พับผ้าสวยงามพร้อมจัดเก็บเข้าตู้ได้เลย...ตัวอย่างการใช้งาน >> https://pin.it/256icoszlyd5hg

ภาพ : pinterest

 

 

เครื่องทำเครป

ให้การทำเครปง่ายขึ้น ไม่ต้องกังวลว่าจะหมุนไม่สวย หมุนออกมาแผ่นไม่เท่ากันอีกต่อไป เพราะเครื่องทำเครปสุดเจ๋งเครื่องนี้จะทำให้คุณแม่บ้าน หรือใคร ๆ ก็ตามที่อยากทำเครปกินเอง เสกแผ่นเครปได้กลมสวยอย่างกับมืออาชีพ...ตัวอย่างการใช้งาน >> https://pin.it/rh4effbvllszvf

ภาพ : pinterest

 

 

เครื่องเก็บเศษขยะ

พร้อมดูดทุกเศษขยะฝุ่งผงที่หล่นล่วงตามพื้น เมื่อคุณกวาดเศษต่าง ๆ ไปใกล้กับช่องดูดขยะ เครื่องนี้ก็จะดูดเข้าไปทันที เรียกว่าเป็นถังขยะไปในตัวก็ยังได้...ตัวอย่างการใช้งาน >> https://pin.it/cg5m4mvyua34nj​

ภาพ : pinterest

 

 

ไม้กวาดประหยัดแรง

เพียงแค่มีไม้กวาดชนิดชิ้นนี้ ก็จะทำให้การกวาดบ้านกลายเป็นงานง่ายและไม่เหนื่อยอีกต่อไป ด้วยการออกแบบที่สามารถเก็บกวาดเศษต่าง ๆ โดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า ใช้ไม่ยาก ประหยัดเวลา บอกลาที่โกยขยะไปได้เลย...ตัวอย่างการใช้งาน >> https://pin.it/osombavjldp5ej

ภาพ : pinterest

 

 

ไม้ถูพื้นลื่นปรื๊ด

ไม้เดียวเอาอยู่ ถูพื้นแบบสะดวกสบาย ไม่ต้องเตรียมถังกะละมังผสมน้ำยา เพราะไม้ถูพื้นชิ้นนี้มาพร้อมช่องใส่น้ำยาในตัว กดเพื่อฉีดแล้วถูได้ทันที และสามารถนำผ้าออกมาซักได้...ตัวอย่างการใช้งาน >> https://pin.it/ezxlzfqsjpbdlh​

ภาพ : pinterest

 

 

เตารีดพกพา

ถูกใจสายเนี๊ยบแน่นอน สำหรับอุปกรณ์รีดผ้าขนาดพกพา จะรีดเก็บขอบหรือจับจีบให้กริ๊บแค่ไหนก็ทำได้ ประหยัดพื้นที่ในการรีดผ้ามากขึ้นด้วย..ตัวอย่างการใช้งาน >> https://pin.it/aewf5xzdyh6yyx

ภาพ : pinterest

 

 

เครื่องเช็ดกระจก หน้าต่าง

งานเช็ดกระจก เช็ดหน้าต่างที่ดูเหมือนจะง่าย แต่ก็เหนื่อยใช่ย่อยนะ แต่ถ้าเรามีเครื่องนี้ก็จะช่วยผ่อนแรงเรามากเลยทีเดียว

 

 

เครื่องซักแห้ง 

การซักแห้งอาจไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่ แต่สำหรับเครื่องซักแห้งชิ้นนี้จะต้องทำให้หลายคน ๆ อยากจะได้มาติดตั้งไว้ที่บ้านแน่นอน เพราะนอกจากจะซักเสื้อผ้าให้พร้อมใส่โดยใช้เวลาน้อยแล้ว ยังช่วยถนอมเสื้อผ้าชุดโปรดของคุณอีกด้วย 

ภาพ : pinterest

 

 

เครื่องทำอาหารเช้า 3 in 1

เช้า ๆ มันวุ่น มันรีบใช่ไหม ? นี่เลยเครื่องทำอาหารเช้า 3 in 1 อบ ย่าง ต้มกาแฟ ไม่เสียเวลามานั่งทำทีละอย่าง ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะเลย 

ภาพ : pinterest

 

อุปกรณ์เทคโนโลยีช่วยงานบ้านบางชิ้นอาจจะมีวางจำหน่ายในไทยแล้ว ใครต้องการมือที่สามสี่ห้ามาช่วยงานบ้าน ก็ไปตามหาซื้อกันได้เลย แต่บางชิ้นที่ยังไม่มีวางจำหน่าย ก็ขอยืมมือของคนในบ้านมาช่วยกันไปก่อนแล้วกันเนอะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow