Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

TRINITY เดบิวต์อย่างเป็นทางการ ! ปล่อยมิวสิควิดีโอ Haters Got Nothing ยอดชมทะลุ 2.3 ล้านวิว

Posted By Boonvipa | 16 ก.ย. 62
5,042 Views

  Favorite

ได้ฤกษ์เดบิวต์วงอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับวง T-POP กระแสแรง “TRINITY” วงน้อยใหม่ดีกรีความฮอตพุ่งปรี๊ดปรอทแตก ภายใต้สังกัดบริษัท 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) โดยมีสมาชิกในวง 4 คน ได้แก่ เจมส์ ธีรดนย์, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร และแจ๊คกี้ จักรินทร์

หลังประกาศชื่อวงจนถึงวันปล่อยทีเซอร์เอ็มวี กระแสตอบรับแรงขึ้นเรื่อย ๆ จนแฮชแท็กในทวิตเตอร์ #TRINITY_TNT พุ่งครองอันดับ 1 ตลอดทั้งวัน 
 

ภาพ : 4NOLOGUE


4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) บริษัทที่สร้างสรรค์ผลงานเอ็นเตอร์เทนเมนท์ครอบคลุมความบันเทิงแบบครบวง พร้อมลุยผลงานเพลงแนว T-POP ทันที หลังดึง 4 หนุ่มสุดฮอต เจมส์ ธีรดนย์, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร และแจ๊คกี้ จักริน มารวมตัวกันในฐานะสมาชิกวง TRINITY เปิดตัวด้วยมินิอัลบั้ม TRINITY : THE 1ST MINI ALBUM “THE ELEMENTS” (ทรินิตี้ เดอะ เฟิร์ส มินิอัลบั้ม ดิ เอล‘ละเม้นท์ส) 

พร้อมส่ง 4 เพลงออกมาเอาใจแฟน ๆ อาทิ เพลงโปรโมท Haters Got Nothing (เฮทเทอร์ส ก็อต น็อตติง), IOU (ไอ โอ ยู), Jazzy (แจ๊สซี่) และ Hidden Track (ฮิดเด้น แทรค) ภายใต้การร่วมทำงานเพลงระหว่างทีมไทยและทีมโปรดิวเซอร์อินเตอร์อย่าง Jam Factory ที่อยู่เบื้องหลังให้กับศิลปินดังมากมายไม่ว่าจะเป็น ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกที่ Jam Factory เข้ามาทำงานให้กับศิลปินไทย โดยทั้ง 4 หนุ่ม ได้มีโอกาสแสดงความสามารถโดยการเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนตั้งแต่ไดเร็กชั่นไปจนถึงการเขียนเนื้ออีกด้วย 
 

ภาพ : 4NOLOGUE


ล่าสุดส่งเพลง และเอ็มวีเพลงแรก Haters Got Nothing ที่ยกกองไปถ่ายกันที่เกาหลีซึ่งเป็นการร่วมงานกับทีมผู้กำกับ Tiger Cave ผู้เคยทำเอ็มวีให้กับศิลปิน GD&TOP, ZICO, JAY PARK, DEAN  ฯลฯ ออกมาให้แฟนทั่วโลกได้ชมกันตั้งแต่วันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา มียอดผู้เข้าชมทะลุ 1 ล้านวิวภายในเวลา 24 ชั่วโมง ซึ่งปัจจุบันเอ็มวีเพลง Haters Got Nothing มียอดผู้ชมพุ่งไปกว่า 2.3 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย
 


หล่อ เท่ เป๊ะ ปัง จนนึกว่าไอดอลเกาหลีมาเต้นให้ดูเองเลย เห็นแบบนี้แล้ว T-POP ระดับโกลบอลคงไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว ! อย่างไรก็ตาม แฟน ๆ ของวง TRINITY ก็อย่าลืมอุดหนุนอัลบั้มแรกของหนุ่ม ๆ วง TRINITY กันเยอะ ๆ ด้วยนะ กระแสแรงขนาดนี้อัลบั้มต่อ ๆ ไปคงไม่นานเกินรอ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow