Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Light a Way รวบรวมพลังกับผองเพื่อนแฟรี่ นำแสงสว่างกลับมาสู่โลกกันเถอะ

Posted By icecube | 16 ก.ย. 62
11,044 Views

  Favorite

Light a Way เกมมือแถวแนว idle สุดแสนแฟนตาซี มาสวมบทเด็กหญิงตัวน้อยที่ได้รับคทาและพลังแห่งแสงสว่างไปพร้อมกับเหล่าผองเพื่อนนางฟ้าขับไล่ความมืดอันแสนชั่วร้ายกันเถอะ !

 

 

ภาพ : Apple Store
ภาพ : icecube

 

Light a Way เกมมือถือแนว idle ที่มีธีมแฟนตาซีสีสันสดสวย เล่าเรื่องพร้อมภาพประกอบเหมือนอยู่ในนิทาน รวบรวมพลังและเพื่อนพ้อง ขอความช่วยเหลือจากเหล่าแฟรี่ แล้วถือคทาแห่งแสงออกไปกำจัดเหล่าอสูรชั่วร้ายที่กัดกินโลกใบนี้ !

 

ภาพ : icecube

 

เราจะได้รับบทเป็นเด็กสาวผู้มีจิตใจโอบอ้อมอารี ที่ได้รับเลือกให้เป็นผู้ถือคทาแห่งแสง และได้รับมอบหมายภารกิจให้ออกเดินทางไปกำจัดสิ่งชั่วร้ายโดยมีแฟรี่คอยให้ความช่วยเหลือ ซึ่งเกมจะมีคัทซีนที่เป็นเหมือนภาพวาดคอยเล่าเรื่องให้เราตลอดทั้งเกมในรูปแบบนิทานภาพ ที่สำคัญคืองานภาพนี้สวยและทำออกมาได้ละเมียดละไมมาก เหมือนกำลังดูอาร์ตบุ๊คดี ๆ สักเล่มเลยล่ะค่ะ

 

ภาพ : icecube

 

ในตอนเริ่มเกมนั้นจะมี Tutorial คอยสอนว่าระบบเป็นยังไง เล่นยังไง ทีละขั้นตอน โดยหลัก ๆ แล้วจะใช้วิธีแตะหน้าจอเพื่อให้เหล่าแฟรี่ส่งหลังโจมตีมอนสเตอร์ จากนั้นจึงค่อย ๆ สะสมเศษคริสตัล นำมาอัพเกรดตัวละครให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น และเพิ่มเหล่าแฟรี่จิ๋วมาช่วยเราสู้ได้อีกด้วย โดยจะเรียกว่า "Lumi Lantern" เป็นก้อนกลมจิ๋วที่มีรูปร่างหน้าตาน่ารัก แต่ละตัวมีดีไซน์ที่อ้างอิงมาจากพืชบ้าง สัตว์บ้าง แตกต่างกันไป

 

ภาพ : icecube

 

นอกจากนี้เรายังสามารถพัฒนาสกิลเสริมที่เอาไว้ช่วยในการต่อสู้ได้อีกด้วย โดยสกิลเหล่านี้จะมีระยะเวลาใช้ที่จำกัด และเมื่อใช้ไปแล้วจะต้องรอเวลาอีกสักพักหนึ่งจึงจะสามารถใช้ได้อีกครั้ง เหมาะสำหรับเวลาที่ต้องสู้กับบอสตัวเป้ง ซึ่งเป็นการต่อสู้ที่จับเวลาให้เราได้ลุ้นกัน

 

ภาพ : icecube

 

สำหรับตัวเด็กสาวเองเรายังสามารถแต่งตัวทำผมให้เธอได้อีกด้วย ซึ่งทั้งชุดและทรงผม เครื่องประดับต่าง ๆ นี้จะได้มากจากการทำภารกิจ ผ่านเงื่อนไขที่กำหนดในเกมได้ หรือได้มาตามเนื้อเรื่องของเกม แต่ละอันจะช่วยเสริมความสามารถให้ตัวละครต่างกันไป เช่นบางชิ้นเพิ่มพลังโจมตี บางชิ้นเพิ่มอัตราดรอปของคริสตัล ฯลฯ

 

ภาพ : icecube

 

ในทุก ๆ วัน นอกจากเป้าหมายหลักในเนื้อเรื่องแล้วเกมจะมีภารกิจให้เราได้เลือกทำเพิ่มเติมอีกหลายอย่าง และยังมีไอเท็มแจกฟรีให้อีกมากมายในแต่ละวันด้วยค่ะ

 

 

Download

iOS

Android

 

Light a Way เป็นเกมมือถือที่่มีงานภาพสวยงาม คุมโทนสีลงตัว สดใสเหมือนหนังสือนิทานแสนแฟนตาซี มีระบบการเล่นที่เข้าใจง่าย ไม่ยุ่งยากซับซ้อน เหมาะกับทุกคนที่ชอบธีมแฟนตาซีน่ารัก ๆ โหลดมาเล่นแก้เบื่อยามว่างได้ในทุก ๆ วัน

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow