Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Montreux Cafe and Farm คาเฟ่สำหรับครอบครัวที่นครนายก

Posted By Ratchan | 15 ก.ย. 62
4,570 Views

  Favorite

Montreux Cafe and Farm

แหกปากเที่ยว

 

วันหยุดสุดสัปดาห์เเบบนี้เรามาหาที่พักผ่อนหย่อนใจไม่ไกลกรุงเทพฯ กันดีกว่า Montreux Cafe and Farm เเห่งนี้ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีเลย เพราะที่นี่นอกจากจะเป็นคาเฟ่วิวทุ่งนาสวย ๆ ยังมีกิจกรรมหลากหลายให้คนในครอบครัวได้ใช้เวลาร่วมกันด้วย ข้างในจะเป็นยังไงตามมาดูเลย

 

แหกปากเที่ยว
แหกปากเที่ยว
แหกปากเที่ยว
แหกปากเที่ยว

 

นี่คือวิวของคาเฟ่มีทั้งทุ่งนาเขียว ๆ ต้นไม้ร่มรื่น สะพานไม้เก๋ ๆ ให้เดินถ่ายรูป หรือว่าอยากจะพายเรือเล่นก็ได้ ไม่เสียตังค์เเต่อย่างใด

 

แหกปากเที่ยว
แหกปากเที่ยว

 

อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าที่นี่มีกิจกรรมให้คนในครอบครัว เเละเด็ก ๆ ได้ทำร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นเก็บไข่ ปลูกผัก ดำนา ระบายสี สไลเดอร์โคลน โดยเฉพาะอันหลังนี้เด็กน่าจะชอบเเน่นอน บางกิจกรรมไม่ได้มีทุกวันนะ หรือบางกิจกรรมอาจจะรับจำนวนจำกัด อาจจะต้องติดตามทางเพจของร้านก่อนได้ เพื่อจะได้ไม่เสียเที่ยว

 

แหกปากเที่ยว
แหกปากเที่ยว
แหกปากเที่ยว
แหกปากเที่ยว

 

บรรยากาศภายในร้านที่นั่งทานอาหารก็มีทั้งส่วนในร่ม เเละนอกอาคาร หรืออยากจะนั่งห้อยขาเเกว่งน้ำก็ได้ ที่นั่งเขามีเยอะ ความจริงมีส่วนที่เป็นอาคารเรือนกระจกด้วย ถ้าใครชอบเเนวนั้นสามารถเดินไปได้ไม่ไกลจากจุดนี้เท่าไร

 

แหกปากเที่ยว
แหกปากเที่ยว
แหกปากเที่ยว

 

อาหารของที่นี่ ของท่านเล่นอร่อย ทอดกรอบใหม่ ๆ ส่วนขนมเค้กก็นุ่มหวานกำลังดี เเต่เครื่องดื่มอาจจะหวานไปนิดนึงสำหรับคนไม่ทานหวาน ให้สั่งหวานน้อยจะกำลังดี ราคาก็ถือว่าไม่เเพงด้วย เเล้วเวลาทานเสร็จต้องเอาภาชนะไปเก็บในที่ที่ทางร้านกำหนดไว้ด้วยนะคะ 

 

ใครที่กำลังหาที่พักผ่อนทำกิจกรรมสนุก ๆ กับครอบครัวเเละเจ้าตัวน้อยเเนะนำที่นี่เลย

 

เวลาทำการ : วันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 9.00 - 19.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/5SbBviK3Mgd3qeeE8

Facebook : https://www.facebook.com/Montreuxcafeandfarm/

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow