Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง กันยายน 2562

Posted By แม่หมอเกจิ | 13 ก.ย. 62
3,489 Views

  Favorite

เช็คดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนหลัง กันยายน 2562 

 

มังกร

จะมีคนมามอบของดี ๆ ของมีค่า หรือคนที่หวังดีกับเราจะคอยมอบสิ่งดี ๆ ให้ การงานจะต้องเดินทาง หรือมีการเปลี่ยนแปลงโยกย้าย มีเรื่องให้ต้องตัดสินใจลังเล บางทีเดี๋ยวอยากทำ บางทีก็ไม่อยากทำ การเงิน จะมีคนคอยช่วยเหลือและมีคนช่วยดูแลเรื่องเงิน แต่ก็จะทำให้เราใช้ไม่ได้ดั่งใจ ความรักคนโสด เหมือนจะเจอคนที่ใช่ แต่ก็ยังไม่เป็นอย่างที่หวัง ควรดู ๆ ไปก่อน ส่วนคนมีแฟน มีโอกาสมีลูก มีเรื่องงอน ๆ กันบ้าง แต่ก็ไปเที่ยวกันแล้วจะหายงอน สุขภาพระวังปัญหาสายตา มีโอกาสปวดตึงแขนขา

 

กุมภ์

จะมีคนคอยดูคอยส่อง หรือไม่หวังดีกับเรา แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ ได้แค่มอง ความรักคนโสด เรายังไม่ใช่สเปคเค้า หรือเค้าก็ไม่ใช่สเปคเรา ยังเป็นคู่ที่ไม่ใช่อยู่ คนมีแฟนจะชอบตีชอบเราชนะกัน แต่เดี๋ยว 3 วันก็ดี 4 วันทะเลาะใหม่ การงานเหนื่อยหน่อย ต้องทำอะไรหลายอย่าง รับผิดชอบเยอะ ถ้ามีปัญหา ควรปรึกษาผู้เชี่ยวชาญ การเงินจะหมดไปกับการเดินทางท่องเที่ยว เลยทำให้ต้องวางแผนดี ๆ สุขภาพปวดแขน ปวดข้อมือ นอนดึกระวังจะไม่สบาย

 

มีน

ระวังป่วย ทั้งเรื่องของตัวเองและสุขภาพของคนในบ้าน และช่วงนี้จะทำอะไรอาจจะต้องช้าต้องรอ การงานจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือเจองานแบบกะทันหัน ต้องใช้ความระมัดระวัง ถ้าเผลอจะผิดพลาดได้ง่าย รวมถึงมีความรู้สึกว่าอยากจะลาออกด้วย การเงินไม่ค่อยดีเท่าไร ปัญหาหนี้สินยังคงมีอยู่ แถมยังมีภาระของคนอื่นมาให้ปวดหัว ความรักคนโสด จะเจอคนไม่จริงใจ เจอคนที่ทำให้เราเสียใจ เค้าไม่ได้รักเราจริง ส่วนคนมีแฟน เป็นช่วงที่มีความเป็นผู้ใหญ่กันมากขึ้น คุยกันด้วยเหตุผล คอยสนับสนุนกัน สุขภาพระวังอาการปวดหัวแบบฉับพลัน และเจ็บมือเจ็บนิ้ว

 

เมษ

ระวังเจอคนไม่จริงใจ และถ้าเดินทางไปไหนต้องระวังหลงทาง การเงินมีหนี้สินให้รับผิดชอบ วางแผนการใช้เงินแล้วยังไม่เป็นไปตามนั้น แต่ยังมีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ การงานต้องคอยช่วยเหลือแก้ไขกับคนอื่น รวมถึงต้องคอยเป็นตัวกลาง และประสานงานกับคนอื่นด้วย ความรักคนโสดยังคงอยู่คนเดียว ยังไม่เจอคนที่ใช่ แต่ก็ยังมีความหวังรออยู่เสมอ ส่วนคนมีแฟนถึงจะมีเรื่องให้ต้องเสียใจ แต่ก็ยังคอยช่วยเหลือกัน ไปไหนด้วยกัน ไม่ทิ้งกัน สุขภาพระวังไม่สบายเพราะสภาพอากาศ ความดัน ปัญหาสายตา

 

พฤษภ

การงานเยอะเป็นพิเศษ ต้องทำงานเป็นทีม ต้องเจอคนเยอะ และคอยดูแลคนอื่นอีก แต่ว่าจะมีคนมาแอบชอบ หรือหวังดีกับเรา คนโสดจะมีคนเข้าหา หรือว่าได้คุยกับใคร ส่วนคนมีแฟนจะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา อาจจะได้อะไรฟลุค ๆ จากแฟน จะได้เดินทางไปไหว้พระด้วยกัน การเงินจะเสียเงินไปกับเรื่องของความรู้ การศึกษา หรือซื้ออุปกรณ์กีฬา สุขภาพ ระวังจะป่วย ไม่สบาย เกี่ยวกับพวกระบบภายใน จะต้องเสียเงินกินยา ดูแลตัวเองมากขึ้น

 

เมถุน

จะมีเรื่องเงินให้ปวดหัว หรือต้องขัดใจกับใครเพราะเรื่องเงิน คิดเยอะหน่อยเกี่ยวกับเรื่องเงิน แต่ก็ยังไปต่อได้ และมีโอกาสได้เงินพิเศษด้วย การงาน ทำอะไรช่วงนี้จะต้องคอย รอ มีความล่าช้า และก็มีความรู้สึกเหนื่อยหรือน้อยใจได้ในการทำงาน แต่หัวหน้าก็ยังไว้ใจและมอบงานให้ ความรักคนโสดยังคงติดขัด ไม่ได้พัฒนาต่ออยู่ดี อยู่คนเดียวคือสบายใจกว่า ความรักคนมีแฟน มีเรื่องให้คอยขัดใจกัน ลังเล ความเห็นมีตรงกัน ควรใช้เหตุผลในการพูดคุย หากอยู่ด้วยกันจะต้องมีเรื่องตัดสินใจเกี่ยวกับที่อยู่ สุขภาพระวังเป็นหวัด และถ้าเดินทางทางน้ำต้องระวัง

 

กรกฎ

อะไรที่ทำไว้ จะเห็นผลประสบความสำเร็จ หรือได้การแบ่งสันปันส่วนมา การงานต้องคอยแก้ไขปัญหาหลายอย่าง และระวังจะงอนกับเพื่อนร่วมงาน และจะได้ทำงานที่ใช้จินตนาการ การเงินมีเรื่องให้เสียเงินเพราะคนอื่น หรือต้องไปลงทุนอะไรร่วมกับคนอื่น และจะเสียเงินเกี่ยวกับพวกอุปกรณ์ เทคโนโลยี การสื่อสาร ความรักคนโสด ถ้าคุยกับใครจะต้องระวังไว้เลย เพราะเค้าไม่จริงใจ สุดท้ายก็อยู่คนเดียว ส่วนคนมีแฟนต้องระวังทะเลาะกัน ตีกัน มีเรื่องให้เซ็ง เบื่อหน่าย สุขภาพปวดหัว แพ้ฝุ่น แพ้อากาศ

 

สิงห์

ระวังจะทะเลาะกับใคร ต้องค่อย ๆ แก้ไขปัญหา ค่อย ๆ พูดคุย การงาน จะต้องเกี่ยวข้องกับการเดินทาง หรือติดต่อคนไกล ทางไกล เป็นช่วงที่ทำงานด้วยความตั้งใจ แต่มักจะมีงานด่วน ๆ เข้ามา การเงิน จะเสียเงินให้กับคนในครอบครัว รวมถึงเกี่ยวกับเรื่องบ้าน ที่อยู่อาศัย ความรักคนโสด จะยังไม่เจอคนที่จริงใจ ถ้าเจอใครเค้าก็ยังไม่ชัดเจนกับเรา คนมีแฟนจะคอยดูคอยส่องจับผิดอีกคน ว่าคุยกับใคร ทำอะไร สุขภาพอาการปวดหลัง ไหล่ บ่า และเข่า

 

กันย์

ระวังจะทำผิดสัญญากับใครแล้วก็ทะเลาะกันได้ การเงินจะทำงานหรือทำหลายอย่างมากขึ้น เพื่อให้ได้เงินมา และจะเสียเงินไปกับเรื่องของรถหรือการเดินทาง การงานตั้งใจทำงานมากขึ้น อยากได้เงินเยอะขึ้น และก็จะมีโอกาสดี ๆ เข้ามา ความรักของคนโสดถึงจะเจอใครก็ยังไม่ได้ดั่งใจเราอยู่ดี ส่วนคนมีแฟนทุกอย่างจะไม่ได้เป็นไปตามที่เราคาดฝันไว้ ต้องคอยคุมคอยบังคับ มีใครคนใดคนนึงไม่ได้รักเราเท่าเดิม มีเรื่องให้เหนื่อยใจ สุขภาพปวดขา ปวดเข่า และก็ใช้เงินไปกับการซื้อยาบำรุง

 

ตุลย์

วางแผนอะไรไว้จะไม่ได้แบบนั้น โดยเฉพาะเรื่องเงิน หรือการต้องหวังพึ่งใคร การเงินมีเรื่องให้ต้องใช้เงิน ต้องคอยควบคุมดี ๆ เสียเงินไปกับเรื่องไปเที่ยว การงานมีความมั่นใจในการทำงาน มุ่งมั่น ต้องรับผิดชอบ มุ่งมั่นในหน้าที่ตัวเองอย่างตั้งใจ และจะพักผ่อนน้อยด้วย ความรักคนโสดเหมือนจะเจอคนที่ใช่ แต่ก็ยังไม่เป็นไปตามสเปค สุดท้ายก็เลยยังอยู่คนเดียว คนมีแฟนระวังเรื่องของการใช้อารมณ์ หรือการเรียกร้องความสนใจ หรือการทำตัวเป็นเด็ก สุขภาพระวังเป็นหวัด ปวดคอ คอเคล็ด

 

พิจิก

จะมีเรื่องดี ๆ เข้ามา ถึงจะช้าแต่ก็มี ถ้าไปทำบุญไหว้พระสวดมนต์จะเจอเรื่องดี ๆ การเงินเป็นไปในทิศทางที่ดี มีคนคอยให้คอยช่วยเหลือ การงานมีความรู้สึกอยากเปลี่ยนงาน เหนื่อยใจเพราะคนอื่น ความรักของคนโสดมีโอกาสได้เจอใคร ถ้ามาจากทางไกลหรือเป็นผู้ใหญ่กว่าจะดี แต่ถ้าคนที่อายุเท่ากันควรดู ๆ ไปก่อน ส่วนคนมีแฟนต้องคอยจูนคอยปรับความเข้าใจกัน ระวังจะทะเลาะกัน สุขภาพระวังป่วย เจ็บหน้าอก หัวใจ ปวดหลัง

 

ธนู

ระวังจะทำผิดข้อตกลง หรือสัญญาที่ให้กับใครไว้ และมีโอกาสที่จะได้ไปตามทวงเงินใคร แต่การเงินของเรานั้นจะเสียไปกับการเดินทาง เรื่องรถต่าง ๆ การงานรู้สึกเหนื่อยหลายอย่าง ทำอะไรไม่เป็นไปตามแผน และต้องคอยเข้าหาผู้ใหญ่ คอยขอความช่วยเหลือจากคนอื่นอีก ความรักของคนโสดยังคงอยู่คนเดียว ไปไหนคนเดียว ทำอะไรคนเดียว สบายใจที่สุด ส่วนคนมีแฟนเป็นช่วงที่ต่างคนต่างตั้งใจทำงานทำหน้าที่ของตัวเอง สุขภาพระวังปวดคอ ปวดไหล่

 

*************************************************************************************

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • แม่หมอเกจิ
  • 4 Followers
  • Follow