Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดแล้ว ลอนดรี้บาร์ ร้านสะดวกซักแบรนด์อันดับ 1 ในอาเซียน พร้อมบุกไทย เล็งผุด 300 สาขา ใน 3 ปี มั่นใจตอบโจทย์ลูกค้าและนักลงทุน

Posted By BOWCOMP | 12 ก.ย. 62
438 Views

  Favorite
Laundrybar Thai

(จากซ้าย นายชานนท โตวิกกัย กรรมการบริหาร บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด, นางสาวพิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด, มิสเตอร์ พอล อัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ลอนดรี้บาร์ และนางซานดร้า ฉั่ว ผู้อำนวยการบริหาร ลอนดรี้บาร์)

บริษัท ลอนดรี้บาร์ ไทย จำกัด ผู้ร่วมทุนแบรนด์ ลอนดรี้บาร์ (LAUNDRYBAR) ร้านสะดวกซักครบวงจรแบบบริการตัวเอง 24 ชั่วโมง พร้อมให้บริการฟรี น้ำยาซักผ้า น้ำยาปรับผ้านุ่ม และน้ำยาฆ่าเชื้อ แบรนด์อันดับ 1 ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 520 สาขาทั่วโลก นำโดย นายชานนท โตวิกกัย กรรมการบริหาร  และนางสาวพิมลวรรณ ชีวเกรียงไกร ผู้บริหารฝ่ายการตลาด พร้อมด้วย มิสเตอร์ พอล อัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และนางซานดร้า ฉั่ว ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท ลอนดรี้บาร์ จัดงานเปิดตัวมาสเตอร์แฟรนไชส์รายเดียวในประเทศไทย และร้านลอนดรี้บาร์แฟล็กชิพเมกาสโตร์ ณ ถนนศรีนครินทร์ ซอย 42 ตรงข้ามซีคอนสแควร์ เมื่อเร็วๆ นี้ โดยบริษัทฯ ได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 50 ล้านบาทในการรุกตลาด และมั่นใจว่าจะขยายแฟรนไชส์ได้กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ ภายใน 3 ปี เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าและกลุ่มนักลงทุน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • BOWCOMP
  • 0 Followers
  • Follow