Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

4 หนุ่ม เจมส์ - เติร์ด - ปอร์เช่ - แจ๊คกี้ ได้ฤกษ์เดบิวต์วง TRINITY

Posted By Boonvipa | 10 ก.ย. 62
8,023 Views

  Favorite

ได้เวลาเดบิวต์ 4 หนุ่มสุดฮอต “เจมส์ ธีรดนย์, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร, แจ๊คกี้ จักริน” อย่างเป็นทางการ โดยใช้ชื่อวงว่า “TRINITY” เปิดตัวด้วยการยิง MEMBER TEASER และ CONCEPT IMAGE ของทีละคน เรียกน้ำจิ้มก่อนไปเจอมิวสิควิดีโอของจริง !!!
 


เรียกว่าทำเอาแฟน ๆ เข่าอ่อนล้มกันเป็นแถบ เพราะหนุ่ม ๆ วง TRINITY จากบ้านโฟร์โนล็อค เจมส์ ธีรดนย์, เติร์ด ลภัส, ปอร์เช่ ศิวกร และแจ๊คกี้ จักริน ได้ฤกษ์เดบิวต์ ! ปล่อยภาพทีเซอร์เป็นน้ำจิ้ม ด้วยลุคส์หล่อร้อนแรงจนแฮชแท็ก #TRINITY_TNT ติดบนเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่เที่ยงวัน ยันเที่ยงคืน

เริ่มจาก “เติร์ด” มาพร้อมสายตาพิฆาต ต่อด้วย “แจ๊คกี้” ที่แฟน ๆ บอกจากวันนี้น้องจะไม่ได้แปลว่าน้องอีกต่อไป “ปอร์เช่” ดุดัน ร้อนแรงยิ่งกว่าไฟ ปิดท้ายด้วยพี่ใหญ่อย่าง “เจมส์” ที่แฟน ๆ ดูจบก็หนีไปไหนไม่รอด สยบให้ความความดึงดูดของทั้งสี่คน สี่แบบ !!!

 

MEMBER TEASER :THIRD 

 

MEMBER TEASER : JACKIE


 

MEMBER TEASER : PORSCHE


 

MEMBER TEASER : JAMES


 


และนับจากวันนี้ไปแฟน ๆ คงอยากให้ถึงวันที่ 13 ก.ย. เลยเพราะจะได้ดูเอ็มวีเพลง Haters Got Nothing เพลงแรกของสี่หนุ่มกันแล้ว จะเริ่ด จะปังแค่ไหน แฟน ๆ ก็อย่าลืมส่งกำลังใจให้ทั้ง 4 หนุ่ม TRINITY กันเยอะ ๆ ด้วยนะ !
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow