Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

EXO พร้อมพาแฟนชาวไทยท่องอวกาศ ในคอนเสิร์ต EXO PLANET #5 - EXplOration - in BANGKOK

Posted By Boonvipa | 06 ก.ย. 62
1,718 Views

  Favorite

การสำรวจได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว ! SM True ขอพาคุณเข้าสู่อวกาศนิรนามที่มหากาพย์อันยิ่งใหญ่ครั้งที่ 5 ของราชาแห่งเค-ป๊อป 'EXO' ได้เริ่มต้นขึ้น ใน "EXO PLANET #5 - EXplOration - in BANGKOK" วันที่ 20 - 22 กันยายน 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 


SM True และราชาแห่งเค-ป๊อป 'EXO' จะพาคุณข้ามผ่านมิติเข้าสำรวจอวกาศนิรนามที่มหากาพย์คอนเสิร์ตครั้งที่ 5 ได้เริ่มต้นขึ้น พร้อมร่วมพิสูจน์ความยิ่งใหญ่ไปด้วยกันใน "EXO PLANET #5 - EXplOration - in BANGKOK" 3 รอบการแสดง ในวันศุกร์ที่ 20 (เวลา 20.00 น.), เสาร์ที่ 21 (เวลา 18.00 น.) และอาทิตย์ที่ 22 (เวลา 17.00 น.) กันยายน 2562 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

การผจญภัยครั้งหนึ่งในชีวิตเพื่อร่วมสำรวจไปกับ 'EXO' และสัมผัสวิชวลอันงดงามเหนือธรรมชาติ, การแสดงที่เหนือคำบรรยายใด ๆ และความสุขอย่างแท้จริงที่ 'EXO' จะมาโชว์ให้คุณได้เห็นผ่านทุกเวทีอันหลากหลายในคอนเสิร์ตนี้
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow