Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พ่ายแพ้ เอ็มวีต้องห้าม(พลาด) หลัง แน็ก ชาลี ประกาศเบรคงานเอ็มวีอีกยาว !

Posted By Plook Entertain | 06 ก.ย. 62
4,874 Views

  Favorite

เรียกแขกเชิญคนมามุงตั้งแต่เปิดตัวพระเอกนางเอกมิวสิควีดีโอเลยทีเดียว สำหรับเพลง “พ่ายแพ้” ของ ศิลปิน “The Raven Doll” (เดอะ เรเวนดอลล์) วงร็อกสัญชาติอัลเทอร์เนทีฟจากค่าย ME Records (มีเรคคอร์ด) ภายใต้สังกัด Muzik Move (มิวซิกมูฟ จำกัด)
 


ที่ดึงเอาขั้วแม่เหล็กอย่าง“แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ ”โคจรมาร่วมงานกับ “โฟกัส จีระกุล” กับบทบาทที่ หลายคนคาดไม่ถึง ! เรื่องราวสุดดราม่าของคนที่เคยคิดว่าความดีสามารถเอาชนะทุกอย่างได้ แต่ในเรื่องของ ความรักมันใช้ไม่ได้ !

ป้องปากตะโกนดัง ๆ ใครที่กำลังรอชมซีนหวาน ๆ เรามีให้ดูจนต้องเคลิ้มตาม หรือใครที่คิดถึงบทบาท สุดพีคซีนอารมณ์งานนี้มีเลือกทีมแน่นอนเรียกได้ว่าครบทุกรสจบทุกอารมณ์...แถมพระเอกของเรื่องยังแอบให้ข้อมูลสุดซีฟฯมาว่า “หลังจากจบเอ็มวีตัวนี้จะพักการรับเล่นเอ็มวีไปอีกยาวๆเพราะกลัวหน้าซ้ำ” นี่เป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ “พ่ายแพ้” เป็นเอ็มวีต้องห้าม(พลาด)
 


โดยแกนนำ #ทีมคนพ่ายแพ้ อย่างวง “The Raven doll” (เดอะ เรเวนดอลล์) เจ้าของเพลงเผยถึง เหตุผลที่ ดึง 2 คู่พระ-นางตัวท๊อปโคจรมาเจอกันว่า “ผมเชื่อว่าเมื่อพูดถึง ‘แน็ก-โฟกัส’ หลายคนคงนึกถึงภาพความรักที่สดใส เมื่อเวลาผ่านไปชีวิตไม่ได้มี แค่มุมเดียว แต่ด้วยมิตรภาพและความผูกพัน เขาทั้งคู่ก็ยังดูแลกันในทุกสถานะและยังคงอยากเห็นคนที่รัก กลับมาสดใสได้อีกครั้ง ใครที่เคยเห็นแน็ก - โฟกัส สร้างความประทับใจในบทบาทการแสดงน่ารัก ๆ มาแล้ว เอ็มวีนี้จะได้เห็นในมุมที่แตกต่างครับ 
 


เพราะเอ็มวีตัวนี้ตีโจทย์มาจากตัวเพลงที่เนื้อเพลงที่ค่อนข้างชัดเจน เป็นเพลงของคนที่คิดว่าความดีจะสามารถเอาชนะทุกอย่างได้ ยกเว้นเรื่องความรัก เป็นเพลงแรกที่พี่ฟองเบียร์แต่งให้วงเพลงนี้จึงมีความแมสฯจากเนื้อเพลงผสมกับตัวตนของวงนั่นก็คือดนตรีในสไตล์อัลเทอร์เนทีฟด้วยครับ 

เราอยากให้วงเราเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ชอบฟังเพลงเศร้าเพลงอกหักครับ อยากให้ลองเปิดใจให้ตัวตนและผลงานของพวกเราเดอะเรเวนดอลล์ครับ”
 

    

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow