Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทีมงานและนักแสดงจากซีรีย์ Hotel del Luna เดินทางมาพักผ่อนที่ประเทศไทย

Posted By Boonvipa | 05 ก.ย. 62
4,246 Views

  Favorite

ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามกันเลยทีเดียว สำหรับซีรีย์เรื่อง Hotel del Luna ซีรีย์ยอดฮิตเรตติ้งกระฉูดที่ครองใจคนดูทั่วโลก หลังตอนสุดท้ายของซีรีย์ได้ออนแอร์จบลงอย่างสมบูรณ์ ก็ถึงเวลาจัดทริปฉลองความสำเร็จกันสักหน่อย โดยเลือกประเทศไทยเป็นสถานที่ที่พวกเค้ามาพักผ่อนกัน ! 
 

ภาพ : Hotel del Luna


จากความสำเร็จของซีรีส์ Hotel del Luna ที่กวาดเรตติ้งสูงสุดในช่อง tvN และเพิ่งออกอากาศจบไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ถึงเวลาแล้วที่เหล่านักแสดงและทีมงานได้ฤกษ์จัดทริปพักผ่อนกันตามธรรมเนียมของคนบันเทิงเกาหลี 

ซึ่งล่าสุดเหล่าทีมงานและนักแสดง ได้เลือกจัดทริปพักผ่อนที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 4 - 8 กันยายนนี้ เป็นเวลา 5 วัน 4 คืน โดยทั้งทีมงานและนักแสดงของเรื่องได้บินลัดฟ้ามาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่เมื่อค่ำวานนี้ 

จากที่เห็นตามภาพและคลิปวิดีโอที่ลงในโซเชียลต่าง ๆ มี ไอยู , ยอจินกู , อีโดฮยอน , พีโอ , คังมินา Gugudan , ชินจองกึน , แบแฮซอน ที่ร่วมเดินทางมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อย และคาดว่าเหล่าทีมงานทุกคนก็คงเดินทางมาถึงประเทศไทยแล้วเช่นกัน 
 

 


อย่างไรก็ตาม ก็ขอให้เหล่าทีมงานและนักแสดงซีรีย์ Hotel del Luna ท่องเที่ยวพักผ่อนที่ประเทศไทยกันอย่างสนุกสนานและมีความสุข เก็บเกี่ยวความประทับใจในเมืองไทยกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Twitter

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow