Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle & Entertainment : October 2019

Posted By Plook Magazine | 01 ต.ค. 62
3,488 Views

  Favorite

อัปเดตเรื่องราวเทรนด์ใหม่ ๆ ประจำเดือนตุลาคม 2019 ทั้งคอนเสิร์ต หนัง แฟชั่น แอปพลิเคชัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เกมใหม่ ๆ ได้แล้วที่นี่

 

 

Freshy Fest Concert

Concert
Freshy Fest Concert

คอนเสิร์ตที่รวมเหล่า Freshy ที่ใหญ่สุดในประเทศ ไม่ว่าคุณจะวัยไหนก็มาเป็นเฟรชชี่ได้ที่นี่ มีศิลปินมากมาย เช่น Mild, Oui Buddhabless, Zommarie, MEAN, D GERRARD, TELEx TELEXs , Nap A Lean ไปสนุกพร้อมกัน วันที่ 12 ตุลาคมนี้ ที่ CentralPlaza WestGate

 

 

The Addams Family

Movie
The Addams Family

เรื่องราวของครอบครัวพิลึกจนผียังหลบจะถูกปลุกขึ้นมาอีกครั้งในคฤหาสน์แสนน่ากลัวหลังเดิม พร้อมกับเรื่องราวบทใหม่ มาดูกันว่าเพื่อนบ้านที่ดีในความหมายของครอบครัวอาดัมส์จะเป็นอย่างไร วันที่ 17 ตุลาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

Converse Renew Collection    

Fashion
- Girl -
Converse Renew Collection    

ใครที่กำลังลังเลกับคอลเลคชั่นใหม่ของคอนเวิร์ส ที่มาพร้อมกัน 3 คอลเลคชั่นรวด ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘Life’s too short to waste’ อย่าง Renew Canvas, Renew Denim และ Renew Cotton ขอบอกเลยว่าคุ้มมากที่จะมีไว้สักคู่ เพราะทั้ง 3 คอลเลคชั่นนี้คืออนาคตของคอนเวิร์ส

 

 

Cargo Pants

Fashion
- Boy -
Cargo Pants

ในวันที่ต้องลุยเป็นพิเศษ Cargo Pants มักจะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสำหรับหนุ่ม ๆ เพราะใส่สบาย มีสไตล์ ฟังก์ชั่นครบ เสริมความเท่ด้วยสนีกเกอร์สักคู่ แต่อย่าเลือกสีฉูดฉาดเพราะ Cargo Pants จะแมทช์ง่ายกว่าเมื่อเป็นสีกากี สีเขียวทหาร และสีกรมท่า

 

 

Eversense Body & Hair Perfume Mist

Beauty
Eversense Body & Hair Perfume Mist

น้ำหอม 3 กลิ่นล่าสุดจากเอเวอร์เซ้นส์ (Eversense) ที่จะช่วยเพิ่มเสน่ห์ความหอมให้ทั้งผิวและเส้นผม ด้วยนวัตกรรม Odor Neutralizer ช่วยระงับกลิ่นไม่พึงประสงค์ได้ทุกเวลาที่ต้องการ แถมยังผสมวิตามินบี 5 บำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้น และให้เส้นผมเงางาม ไม่เหนียวเหนอะหนะ 2 in 1 แบบนี้ ต้องมีติดกระเป๋าแล้วแหละ

 

 

เราทุกคนล้วนมีเวทมนตร์อยู่ในใจ

Book
เราทุกคนล้วนมีเวทมนตร์อยู่ในใจ
ผู้เขียน : James R.Doty
ผู้แปล : นายแพทย์นที สาครยุทธเดช
สำนักพิมพ์ : Amarin HOW-TO

นี่คือหนังสือที่วง BTS อ่านเพื่อใช้เป็นแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง Magic Shop เราจึงอยากแนะนำว่าหนังสือเล่มนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และเพิ่มความอบอุ่นให้หัวใจแน่นอน ใครที่กำลังอยากเติมพลังให้ตัวเอง แนะนำให้อ่านเล่มนี้เลย

 

 

มีความเป็นเด็กมหาลัย

Facebook
มีความเป็นเด็กมหาลัย

เพจที่เป็นเหมือนคอมมิวนิตี้ดี ๆ ที่ขยันเอาเรื่องวงในของวงการมหา’ลัยมาเล่าแบบไม่ใส่สีตีไข่ และมีเรื่องขำ ๆ ตลกร้ายด้วย เช่น บรรยากาศตอนเรียน การรับน้อง สังคมเพื่อน การสอบ ฯลฯ อ่านแล้วอาจนั่งขำ แต่ทั้งหมดคือความจริงที่จะเกิดขึ้นในรั้วมหา'ลัย

 

 

NOMO - Point and Shoot

App
NOMO - Point and Shoot
ระบบปฏิบัติการ : Android, iOS
ราคา : ฟรี

แอปถ่ายภาพสไตล์กล้องฟิล์มที่มีฟิลเตอร์ให้เลือกเยอะมาก ความเก๋ของแอปนี้คือมีฟิลเตอร์ให้เลือกถ่ายภาพซ้อนได้ เปิดแฟลขได้ และมีฟิลเตอร์ออกใหม่ที่สามารถถ่ายแบบซูมได้ด้วย ส่วนภาพที่ได้บอกเลยว่าให้ฟีลเหมือนถ่ายจากฟิล์มของยี่ห้อดังเลย

 

 

Spectacles 3

Gadget
Spectacles 3
ราคาประมาณ : 11,700 บาท

แว่นตาที่ถ่ายภาพและวิดีโอได้ ตัวแว่นได้เพิ่มกล้องหน้าเป็น 2 ตัว ซึ่งจะช่วยให้ถ่ายภาพได้มีมิติมากกว่ารุ่นก่อน เพียงแค่กดปุ่มที่แว่นเพื่อถ่ายรูปหรือวิดีโอ แล้วภาพที่ถ่ายก็จะถูกส่งไปยังแอปทางสมาร์ทโฟน และยังใช้งานด้าน AR กับสร้างเอฟเฟกต์ 3 มิติได้ด้วย

 

 

Monkey King Hero Is Back

Game
Monkey King Hero Is Back
Platform : PS4

เกมแอคชั่นที่อ้างอิงเรื่องราวจากภาพยนตร์เรื่องไซอิ๋ว ในเกมเราจะได้รับบทเป็น ‘ซุน หงอคง’ ที่ได้รับการปลดปล่อยจากเณรน้อย ‘เจียงหลิว’ หลังจากที่ถูกขังไว้ใต้ภูเขานานกว่า 500 ปี ผู้เล่นจะได้ออกเดินทางตามหาพลังที่หายไปกับเณรน้อยเจียงหลิว พร้อมกับปราบปีศาจมากมาย

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow