Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

PRODUCE 101 JAPAN เผยโฉมหน้าผู้เข้าแข่งขัน 101 คน พร้อมเปิดตัวเพลง Tsukame~It’s coming~

Posted By Boonvipa | 04 ก.ย. 62
7,678 Views

  Favorite

รายการเรียลลิตี้ยอดนิยมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประเทศเกาหลีใต้ PRODUCE 101 ได้เวลาสานต่อความสนุกแบบครบวงจรกันอีกครั้ง หลังดำเนินรายการมา 4 ซีซั่น พร้อมผลิตไอดอลประจำรายการมาแล้วถึง 4 วง คราวนี้ขยายผลผลิตไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่างประเทศญี่ปุ่น หลังซื้อลิขสิทธิ์มาอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เกิดเป็นรายการ PRODUCE 101 JAPAN 
 

ภาพ : PRODUCE 101 JAPAN


PRODUCE 101 เปิดตัวความเป็นเรียลลิตี้ยอดนิยมที่ครองใจคนดูมากว่า 4 ซีซั่น ด้วยการเผยโฉมผู้เข้าแข่งขันรายการ 101 คน จากผู้สมัครนับหมื่น ในรายการ PRODUCE 101 JAPAN ที่ครั้งนี้ประเทศญี่ปุ่นได้ซื้อลิขสิทธิ์รายการ PRODUCE 101 มาจากประเทศเกาหลีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เตรียมค้นหาไอดอลญี่ปุ่นที่มีความสารถด้านการร้อง-เต้น เพื่อเดบิวต์เป็นบอยกรุ๊ปอย่างเป็นทางการ 

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ผู้เข้าแข่งขันนั้นมีอายุตั้งแต่ 16-30 ปี และไม่ได้เซ็นสัญญากับต้นสังกัดหรือค่ายเพลงไหน โดยผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 11 อันดับแรกจะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์ในปี 2020

รายการ PRODUCE 101 JAPAN เป็นการร่วมผลิตโดยบริษัทเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ชื่อดังของเกาหลี CJ ENM จับมือมือกับบริษัทบันเทิงยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น Yoshimoto Kogyo แม้ว่าการร่วมมือผลิตรายการระหว่างสองประเทศจะถ่ายทำในสตูดิโอที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่รายการนั้นจะออกอากาศให้ชมกันเฉพาะที่ประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น
 


PRODUCE 101 JAPAN เปิดตัวครั้งแรกเมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา ด้วยเพลงหลักของรายการ “Tsukame~It’s coming~” พร้อมเผยโฉมหน้าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 101 คนอย่างเป็นทาง ซึ่งหลังจากที่ได้ปล่อยการแสดงเพลงหลักลงในยูทูปก็ได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ที่ติดตามชมเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะแฟนคลับชาวไทย ทำให้แฮชแท็ก #PRODUCE101JAPAN ติดอันดับ 1 ของการค้นหาในทวิตเตอร์ตลอดทัั้งวันที่ผ่านมา.. 

PRODUCE 101 JAPAN จะออกอากาศให้ชมตอนแรกในวันที่ 25 กันยายนนี้ ครั้งนี้ชาวญี่ปุ่นจะเป็นผู้ทำหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์แห่งชาติในการโหวตเลือกเด็กฝึกหัดที่ต้องการสนับสนุนให้ได้รับโอกาสเดบิวต์วงบอยกรุ๊ปเพื่อทำกิจกรรมในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีแพลนจะเดบิวต์หลังรายการสิ้นสุดลง และคาดว่าทั้ง 11 คนจะได้เดบิวต์ภายในปี 2020 
 


อนึ่ง รายการ PRODUCE 101 เป็นรายการที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศเกาหลีใต้ ทำให้ตอนนี้รายการได้ดำเนินมาถึงซีซั่นที่ 4 แล้ว พร้อมกับผลิตวงไอดอลสุดปังมาประดับวงการมากมายตามอายุสัญญาที่ระบุไว้ในแต่ละซีซั่น อาทิ I.O.I , WANNA ONE , IZ*ONE และ X1
 

 

 

 


ติดตามความเคลื่อนไหวของ PRODUCE 101 JAPAN ได้ทางเว็บไซต์ : https://produce101.jp/ และทางทวิตเตอร์ : PRODUCE 101 JAPAN 
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow