Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชมการแสดงสุดโรแมนติกในก้นครัว กับละครเวทีเรื่อง สูตรเสน่หา เดอะมิวสิคัล

Posted By Boonvipa | 30 ส.ค. 62
4,791 Views

  Favorite

“หากเปรียบความรักเป็นเมนูอาหาร ความรักที่แต่ละคนปรารถนาก็คงเหมือนอาหารที่ต่างรสชาติและหน้าตา” อลิน สาวมั่น จอมเยอะ ทุกสิ่งในชีวิตต้องเป๊ะ อดีตนางเอกเบอร์ 1 แห่งวงการ ที่กำลังอยู่ในช่วงขาลง ด้วยอายุที่มากขึ้นและการแข่งขันที่สูงของนางเอกรุ่นใหม่ นอกจากงานลดแล้วที่สำคัญนางยังโสด !
 

 

อลิน มีโอกาสได้ออดิชั่นพิธีการรายการอาหาร ที่จากเดิมไม่เคยสนใจจนได้ไปเจอ อนุชา ผู้จัดรายการนี้ที่ในวงการร่ำลือกันว่า หล่อ รวย นิสัยดี เรียกได้ว่าเพอร์เฟกต์ทุกระเบียดนิ้ว เธอจึงตั้งใจไว้ว่าชายหนุ่มคนนี้แหละที่คู่ควรกับ (อดีต) นางเอกเบอร์ 1 อย่างเธอที่เธอต้องแต่งงานด้วย อลินจึงทำทุกวิถีทางให้ได้เป็นพิธีกรทำอาหารรายการนี้ แต่ปัญหาก็คือ นางทำอาหารไม่เป็น

ครูกุ๊ก ครูสุดโหดที่จะมาทำหน้าที่เป็นโค้ชสอนอลินทำอาหาร เพื่อสานฝันให้อลินเข้าใกล้และแต่งงานกับ ชายในอุดมคติในที่สุด และระหว่างทางการสอนนั้นเองอลินก็ได้รู้ว่า ครูกุ๊กสุดโหดที่ไม่เคยตามใจนางเลยสักอย่าง ไม่ได้ดั่งใจนางสักอย่าง กลายเป็นคนที่มาเติมเต็มสิ่งที่ขาดหายในชีวิต ในขณะที่เธอก็ได้พบว่าคุณอนุชาก็ไม่ได้มีชีวิตที่สวยหรูในแบบที่เธอเห็น
 


พบกับความรักวุ่น ๆ ในก้นครัวได้ ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน - 6 ตุลาคม 2562 ณ เอ็ม เธียเตอร์ (ถ.เพชรบุรีตัดใหม่) ซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ http://www.thaiticketmajor.com 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow