Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พั้นช์ วรกาญจน์ หายเหนื่อย ส่ง เก็บซ่อน ยอดวิวพุ่ง 13 ล้านวิว

Posted By Plook Entertain | 27 ส.ค. 62
4,812 Views

  Favorite

ได้รับการต้อนรับจากแฟนเสพลงจนทำให้เพลงประสบความสำเร็จและมียอดวิวพุ่งถึง 13 ล้านวิว ไปเป็นทีเรียบร้อย สำหรับมิวสิควิดีโอเพลง “เก็บซ่อน” จากเสียงร้องสาว “พั้นช์ วรกาญจน์” ตั้งแต่ปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงเต็มออกไป ในวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม 62 ยอดเข้าไปชมก็วิ่งอย่างรวดเร็วสูงถึง 13 ล้านวิวแล้ว !!!

และที่ท่าที่จะเพิ่มขึ้นไปเรื่อย ๆ ไม่นานเข้าสู่ 15 ล้านวิวอย่างอย่างแน่นอน แถมกระแสตอบรับจากแฟนเพลงที่แห่มาคอมเม้นท์ชื่นชมชื่นชอบกันอย่างถล่มทลาย 
 


ซึ่ง “พั้นช์ วรกาญจน์” เผยว่า “ลุ้นมากกับเพลงนี้ด้วยความตั้งใจ ในสายงานเพลงที่เป็นงานที่รัก ก่อนทำงานเพลงใหม่จะหาไอเดีย หาแนวทางใหม่ ๆ และพอปล่อยมิวสิควิดีโอ “เก็บซ่อน” ออกไป ฟีคแบคดี ปล่อยไม่ถึงชั่วโมงยอดคนดูมาเป็นล้านวิว หายเหนื่อยเลยค่ะหลังจากลุ้นมานาน ทุกอย่างมาจากความตั้งใจความทุ่มเท ทั้งของ พั้นช์ และ ทีมงานทุกคน ขอฝากผลงานเพลงนี้ไว้กับแฟนเพลงทุกคนด้วยนะคะ ใครยังไม่ได้ชมฝากไปติดตามชมกันได้ในช่องยูทูปแชนแนล KhaosanEntertainment “พั้นช์ วรกาญจน์” กล่าว
 


สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมของสาว “พั้นช์ วรกาญจน์” อัพเดตก่อนใครได้ที่ https://www.facebook.com/KhaosanEntertainment/ 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow