Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lucky Monthly เดือนกันยายน 2019

Posted By Plook Magazine | 30 ส.ค. 62
5,253 Views

  Favorite

เดือนกันยายนเป็นเดือนที่บางคนอาจเหนื่อยกับอะไรก็ไม่รู้ พลังที่จะต้องออกไปสู้ก็หดหาย รู้สึกทำอะไรไม่ทัน จัดการอะไรไม่ได้ ความรักก็เป็นงง เป็นเดือนที่ไม่ง่ายสำหรับหลายคน แต่การมีสติจะทำให้เราก้าวผ่านไปได้ มาดูกันว่าเราจะแข็งแกร่งขึ้นได้อย่างไร

 

 

Lucky Monthly เดือนกันยายน 2019

 

STUDY
คนนั้นก็เท่ คนนี้ก็เจ๋ง ทำไมรอบตัวมีแต่คนเก่ง แต่ตัวเองกลับไม่มีอะไรให้น่าภูมิใจเหมือนคนอื่น อยากให้ลองสำรวจตัวเองดูก่อนว่ามีอะไรบ้างที่เราภูมิใจ ซึ่งมันมีหลายเรื่องอยู่นะ อย่าคิดว่าตัวเองไม่เจ๋งเพราะจะทำให้คนเก่งกลายเป็นคนไม่เก่งได้ รักตัวเองให้มากขึ้นหน่อย

 

LOVE 
เชื่อเถอะ การคุยกัน จีบกันแค่ในจอมันก็ดีแค่ช่วงเเรก ๆ เท่านั้น การได้ออกไปเจอกัน สบตากันต่างหากที่จะทำให้เรารู้ว่าใช่หรือไม่ใช่ ไปกินข้าวมันไก่ ไปดูหนัง อะไรที่มันทำง่าย ๆ แต่คลาสสิกก็ได้ เดือนนี้เหมาะมากที่จะชวนเขาไปเดต
 

✨ Your power tips   มาอัปความเจ๋งในแบบของเราดีกว่า >> คลิก <<

 

 

Lucky Monthly เดือนกันยายน 2019

 

STUDY
เดือนนี้เป็นเดือนที่จะได้ใช้บุญเก่าเต็มที่ มารไม่เข้าใกล้ ปัญหามีคนเคลียร์ให้ มีคนพร้อมซัพพอร์ตหากคิดจะพัฒนาตัวเอง อยากยื่นจดหมายขอความอนุเคราะห์เรื่องอะไร ก็จะมีแต่คนเซย์เยสตอบรับ ไม่มีจังหวะไหนจะเหมาะเท่านี้อีกแล้ว ถ้าไม่ทำอะไรเลยคงเสียดายแย่

 

LOVE
เป็นคนที่อยู่ตรงนั้นเพื่อคนอื่นเสมอ คอยดูแล คอยให้คำปรึกษาเรื่องความรักเหมือนรู้จักมันดี เป็นสารถีให้คู่อื่นสมหวังมาแล้วก็เยอะ แต่พอเป็นเรื่องของตัวเองกลับใบ้กิน ทำอะไรไม่เป็นซะงั้น แต่อย่าถอดใจนะ ถือว่าซ้อมมีแฟนไปก่อน แฟนเกิดแล้วแต่ยังไม่มา
 

✨ Your power tips  เราต้องมีชีวิตต่อไป ไม่ว่าฟ้าจะถล่มลงมาสักกี่ครั้งก็ตาม

 

 

Lucky Monthly เดือนกันยายน 2019

 

STUDY 
เดือนนี้คนวันพุธจะมีอารมณ์อยากช่วยตำรวจจับโจร แต่ตัวเองกลับโดนลูกหลงหรือโดนจับซะเอง ถ้าให้ดีอย่าแกว่งเท้าหาเสี้ยน อะไรที่คิดว่าวุ่นวาย ต้องรับผิดชอบแทน อย่าเดินเข้าไปยุ่ง เอาตัวเองให้รอดแม้คนอื่นจะมองว่าร้ายก็ตาม
 

LOVE 
พูดว่าอยากเจอรักแท้ ในขณะที่มีคนคุยอยู่เป็นสิบ แต่ที่ถูกใจจริง ๆ ไม่มีสักคน คุยกันเช้า เย็น เข้านอน บอกฝันดีแต่ไม่ได้เป็นอะไรกัน ถ้าไม่ได้เป็นที่ฆ่าเวลาของเขา เขาก็เป็นที่ฆ่าเวลาของคุณ ฟังแล้วก็วินวินดีนะ เอาน่า เครียดไปก็เท่านั้น
 

✨ Your power tips  การอยู่เพียงลำพังทำให้เราแกร่งขึ้น นี่คือความจริงที่ต้องจำไว้

 

 

Lucky Monthly เดือนกันยายน 2019

 

STUDY 
คุณเป็นคนอยู่ในระดับกลาง ๆ มาสักพักแล้ว ถ้าไม่มีใครมากระตุ้น มาบอกให้ทำ คุณก็จะไม่ทำอะไรเลย ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีที่จะทำให้เป็นนิสัย หัดมีกฎระเบียบในตัวเองบ้าง ไม่มีใครจะมาคอยบอกเราตลอดเวลาหรอกนะ

 

LOVE
คุณมีเงื่อนไขในชีวิตบางอย่างที่ยังไม่พร้อมที่จะ in relationship กับใครจริงจัง ยังไม่พร้อมรับผิดชอบความรู้สึกใคร หรือไม่คนที่คุณชอบ เขาก็ยังไม่พร้อมที่จะมีคุณในชีวิต ถึงจะรักกันมาก แต่จังหวะที่ยังไม่ใช่ แม้จะกับคนที่ใช่ มันก็จะยังไม่ใช่อยู่ดี
 

✨ Your power tips  เพิ่มสกิลสำคัญที่เด็กรุ่นใหม่ควรมีติดตัวดีกว่า >> คลิก <<

 

 

Lucky Monthly เดือนกันยายน 2019

 

STUDY 
หลุดออกไปจากวงวารความ ‘กลัวผิด’ ให้ได้นะ โดยเฉพาะการเรียนภาษา และอีกหลายวิชาที่ต้องใช้สกิลการพูด เพราะถ้ากลัวผิด คุณก็จะไม่มีโอกาสได้ฝึกเลย กล้าเข้าไว้ แล้วมันจะทำให้คุณเก่งขึ้น อย่ากลัวที่จะผิดเพื่อที่จะได้ถูก เชื่อสิมันคุ้ม
 

LOVE
มันจะเจ็บหน่อยนะ ตอนที่เขาบอกคุณว่าอยากเป็นแค่เพื่อน หรือไม่สามารถที่จะคุยกับคุณต่อได้ มันจะเจ็บอยู่สักพัก คุณจะร้องห่มร้องไห้สักพัก ก่อนจะคิดได้ว่า ดีแล้ว แบบนี้ดีแล้ว อะไรที่ไม่ใช่ก็ปล่อยมันไป แต่มันจะเจ็บหน่อยนะ
 

✨ Your power tips  คุณไม่อาจทำให้ทุกนาทีที่อยู่กับเขาศักดิ์สิทธิ์ได้ ความรักมีวันหมดไป แต่ความรักที่มีให้ตัวเองห้ามหมดเด็ดขาด

 

 

Lucky Monthly เดือนกันยายน 2019

 

STUDY
คุณฟุ้งซ่านมาก จิตใจล่องลอย สวดมนต์บทไหนก็ไม่เข้าร่าง มีเรื่องให้คิด กวนสมาธิในการเรียน หรือแม้กระทั่งการใช้ชีวิตซึ่งเวลาปกติคุณก็ยังไม่ปกติดีเลย ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตาม ให้สู้ โตแล้วอย่าหนีปัญหา อย่าให้มันมากระทบกับชีวิตได้
 

LOVE
คุณไม่กล้าพอที่จะเอาความรู้สึกดี ๆ ที่มีไปแลกกับสถานะความชัดเจน เพราะกลัวว่าถ้าพูดความรู้สึกออกไปแล้วมันจะไม่เหมือนเดิม เเละการเสียเขาไปคือสิ่งที่คุณกลัวที่สุด แต่เดือนหน้าสิ่งต่าง ๆ จะดีขึ้นนะ ฮึบไว้
 

✨ Your power tips  ฝึกเรียกสติแบบเร่งด่วนกับเคล็ดลับสร้างสมาธิที่ทำได้ง่าย ๆ >> คลิก <<

 

 

Lucky Monthly เดือนกันยายน 2019

 

STUDY
ตื่นจากมายาคติที่ว่า เรียนไม่ได้เกรด 4 แปลว่าห่วยได้แล้ว เกรดไม่ได้วัดความเก่งของคุณไปซะหมด เราทุกคนเกิดมาพร้อมพรสวรรค์ที่แตกต่างและหลากหลาย อย่าให้มายาคตินั้นมาทำลายชีวิตและความมั่นใจของคุณได้
 

LOVE 
เป็นโสดก็เหมือนไม่โสด เพราะมีคนคอยมาหยอดอยู่เรื่อย คนเก่าวนเวียนมาบ้าง พบรักใหม่ให้ชุ่มชื่นหัวใจบ้างล่ะ แต่ก็ยังไม่เจอที่ใช่จริง ๆ สักที ข้อดีก็คือคุณมองเกมออก ใครมาดี ใครมาเล่น ทำให้สเปคสูงขึ้นตามประสบการณ์ความโสด
 

✨ Your power tips  คนอื่นดูถูก ยังไม่ร้ายเท่าตัวคุณเองดูถูกตัวเองนะ ยืนท่าซูเปอร์แมนหน้ากระจกแล้วพูดกับตัวเองว่า เราทำได้ !

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow