Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พบกับการแสดงสุดอลังการ เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล 14 ก.ย.นี้ !

Posted By Boonvipa | 23 ส.ค. 62
6,270 Views

  Favorite

เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล เป็นการแสดงโปรดักชั่นระดับยักษ์ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ที่ได้สร้างมาตรฐานใหม่ด้านงานศิลป์ให้กับวงการละครเวที ไม่ว่าจะทั้งเรื่องเวที เครื่องแต่งกาย และการออกแบบท่าเต้น ที่สื่อถึงภาพของทุ่งหญ้าสะวันนาอันกว้างใหญ่ของแอฟริกา 

รวมทั้งตัวละครสัตว์ที่โดดเด่น โดยละครเพลงเรื่องนี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากดนตรี ภาษา และศิลปะของชาวแอฟริกัน อีกทั้ง ยังเป็นการแสดง ที่แฟนละครเพลงและละครเวทีทั่วโลกรวมถึงในประเทศไทยต่างเฝ้ารอชม
 

 


การเดินทางมาเปิดการแสดงของ เดอะ ไลอ้อน คิง มิวสิคัล ในประเทศไทยครั้งนี้ ถือได้ว่าจะช่วยสนับสนุนให้ตลาดละครเพลงในเมืองไทยได้รับความนิยมและเกิดความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ด้วยระยะเวลาที่เปิดการแสดงยาวนานที่สุดเท่าที่ละครเวทีจากต่างประเทศเคยมาจัดแสดงในประเทศไทย โดยจะเริ่มแสดงตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 กันยายน เป็นต้นไป
 

DISNEY'S THE LION KING
DISNEY'S THE LION KING


บัตรเข้าชมการแสดงราคาเริ่มต้นที่ 1,500 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคมเป็นต้นไป ที่ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838 สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สามารถซื้อบัตรได้ในวันที่ 28-29 มีนาคม 2562

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow