Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

กินอะไรดีที่ MOS Burger ร้านเบอร์เกอร์สัญชาติญี่ปุ่นสุดครีเอท

Posted By Plook Women | 22 ส.ค. 62
15,689 Views

  Favorite

บางทีก็เบื่อกับเบอร์เกอร์แบบเดิม ๆ ใช่ไหมคะ มาลองเบอร์เกอร์สุดครีเอทของมอสเบอร์เกอร์ (MOS Burger) ดูสิ นอกจากจะแปลกแหวกแนวแล้ว ยังอร่อย แถมยังสดใหม่ด้วยนะ

 

เห็นแบบนี้ มอส เบอร์เกอร์ ไม่ใช่ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดนะคะ แต่เป็นร้านกึ่ง Restaurant ต่างหาก เพราะอาหารแต่ละจานใช้วัตถุดิบที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี ตามมาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น ปรุงสดใหม่ ไม่มีการทำค้างเตรียมไว้ และไม่ใช้อาหารแช่แข็ง อีกทั้งบรรยากาศภายในร้านก็อบอุ่นเป็นกันเอง มีพื้นที่สำหรับนั่งกินเบอร์เกอร์สบาย ๆ ให้เลือกตามมุมที่ชอบ ดังนั้น ไม่ว่าเราจะซื้อแบบ Take Away หรือนั่งกินในร้าน คุณภาพ รสชาติ และความสดใหม่ก็ไม่แตกต่างกันเลยค่ะ

 

 

นอกจากนี้มอส เบอร์เกอร์ ยังมีการครีเอทเมนูที่หลากหลายให้เหมาะสำหรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างมากมาย อาทิ เมนูที่เหมาะสำหรับคนไม่กินแป้ง ไม่กินเนื้อ หรือเน้นผักเป็นพิเศษ เป็นต้น ชักสงสัยแล้วสิว่าหน้าตาแต่ละเมนูเป็นยังไง น่ากินแค่ไหน ปะ ตามไปส่องกันเลยดีกว่าค่ะ

 

 

ฟูจิยามะ เบอร์เกอร์

ราคา 109 บาท

*Recommend*

ฟูจิยามะ เบอร์เกอร์ (เนื้อ)
ฟูจิยามะ เบอร์เกอร์ (หมู)

 

ฟูจิยามะ เป็นเมนูพิเศษประจำฤดูกาลค่ะ มีเฉพาะช่วงนี้เท่านั้น เป็นเบอร์เกอร์ที่ผสมผสานความนุ่มอร่อยของเนื้อ คลุกซอสยากินิขุ ผักสด ๆ และชีสซี่ซอสที่เข้มข้น ที่ประทับใจมากคือ รสชาติของทุกอย่างเชื่อมเข้าด้วยกันด้วยไข่ออนเซนเยิ้ม ๆ นี่ล่ะค่ะ ! ลองกัดดูสักคำแล้วจะติดใจ รู้ตัวอีกทีหมดชิ้นแน่นอนค่ะ ประทับใจมาก ชอบมาก กลับไปสั่งอีกแน่นอน ! (ใครไม่ทานเนื้อวัวสามารถเปลี่ยนเป็นเนื้อหมูได้ค่ะ)

 

มอส ชีส เบอร์เกอร์

ราคา 99 บาท

*Recommend*

มอส ชีส เบอร์เกอร์ (เนื้อ)
มอส ชีส เบอร์เกอร์ (หมู) *ซอสมีส่วนผสมของเนื้อวัว*

 

เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของมอสเบอร์เกอร์เลยค่ะ ใครกินเนื้อห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะเบอร์เกอร์ชิ้นนี้เขาเสิร์ฟเนื้อวัวชิ้นหนามาก แถมยังนุ่มชุ่มฉ่ำแบบสุด ๆ ทั้งยังมีซอสหอมหัวใหญ่สับ ราดทับด้วยซอสมะเขือเทศผสมเครื่องเทศและเนื้อวัวสูตรเฉพาะของมอสเบอร์เกอร์ ที่ให้กลิ่นหอมและรสชาติที่เข้มข้น ท็อปด้วยมะเขือเทศโมโมทาโร่พันธุ์พิเศษที่มีขนาดใหญ่และหวานชุ่มฉ่ำ ถ้าสามารถกินทุกอย่างในคำเดียวได้จะอร่อยและเต็มปากเต็มคำมากเลยล่ะค่ะ

**ไม่เหมาะสำหรับคนไม่กินเนื้อวัว เพราะซอสของทางร้านผสมเนื้อวัวค่ะ**

 

 

แอบสงสัยค่ะว่า มะเขือเทศโมโมทาโร่ ที่ลูกใหญ่ม้ากมากเนี่ย ใหญ่แค่ไหน น้อง ๆ เขาเลยหยิบมาให้ดู ...ใหญ่เอาเรื่องเหมือนกันนะเนี่ย ไม่แปลกใจเลยที่ทำไมอร่อย

 

 

วากิวชีสเบอร์เกอร์

ราคา 153 บาท

วากิวชีสเบอร์เกอร์

 

ไหน ๆ ก็มาทั้งที ต้องลองเมนูที่แพงที่สุดในเมนูซักหน่อยค่ะ ! กัดไปคำแรกเนื้อวากิวเขานี่เด็ดจริง เนื้อวากิวบดปรุงรสอบชีสหวานนุ่มชุ่มฉ่ำ ท็อปด้วยซอสเห็ดสูตรเฉพาะ แถมยังมีเห็ดฟางหั่นชิ้น กับผักกาดแก้วมาให้อีก ชิ้นนี้ชิ้นเดียวครบทั้ง 5 หมู่เลยล่ะค่ะ

 

เบอร์เกอร์ปลาหมึกยักษ์

ราคา 89 บาท

เบอร์เกอร์ปลาหมึกยักษ์

 

กัดไปคำแรกเหมือนกินทาโกยากิอยู่ยังไงยังงั้นเลยค่ะ ตัวไส้ที่เป็นปลาหมึกยักษ์คือหนวดปลาหมึกสับหยาบ ปรุงรสแบบทาโกยากิ ท็อปด้วยผักกะหล่ำฝอยและซอสทาทาร์ กลิ่นนี่หอมชวนกินมาก รสชาติก็กลมกล่อม กัดไปฟินไปเพราะนัวอยู่ในปากแบบเต็มปากเต็มคำเลยล่ะ

 

แซลมอน เบอร์เกอร์

ราคา 83 บาท

แซลมอน เบอร์เกอร์

 

เก๋ไปอีกกับเมนูแซลมอนชุบเกล็ดขนมปังทอดค่ะ เขาคัดแซลมอนมาอย่างดี เฉพาะเนื้อเน้น ๆ นำมาคลุกเกล็ดขนมปังกรอบ ๆ แถมยังราดซอสคล้ายทาโกะ ยิ่งช่วยชูให้เบอร์เกอร์ชิ้นนี้อร่อยยิ่งขึ้น แต่เหนืออื่นใด การบีบน้ำมะนาวคือที่สุดค่ะ ! มะนาวช่วยตัดรสชาติให้แซลมอนรสเข้มข้นกลมกล่อมขึ้นเยอะมาก ๆ มะนาวเขาก็ใช้แบบไร้เมล็ด หมดห่วงเรื่องเมล็ดมะนาวไปได้เลย

 

เบอร์เกอร์กุ้ง

ราคา 89 บาท

เบอร์เกอร์กุ้ง

 

ยอมรับเลยว่าถูกใจเมนูนี้มาก ๆ ค่ะ เพราะเขานำผักกาดแก้วมาใช่แทนแป้งเบอร์เกอร์นั่นเอง (ปรบมือ) เมนูนี้เหมาะกับสาว ๆ ที่กำลังคุมน้ำหนักมากเลยล่ะค่ะ แถมตัวไส้ที่เป็นครอกเก้กุ้งยังให้กุ้งมาเป็นตัว ๆ เคี้ยวกรุบ ๆ รสชาติอร่อย น้ำซอสที่มาด้วยกันก็ไม่เยอะจนเลี่ยน หลงรักเมนูนี้มาก ๆ

นอกจากเบอร์เกอร์กุ้งแล้ว สาว ๆ ยังสามารถเปลี่ยนแป้งเป็นผักกาดแก้วในเมนูอื่น ๆ อาทิ หมู ปลา ไก่ เนื้อวัว ฯลฯ ในราคาเท่าเดิมได้เหมือนกันนะคะ รายละเอียดสอบถามพนักงานได้เลย

 

ไรซ์เบอร์เกอร์เนื้อย่างยากินิขุ

ราคา 109 บาท

ไรซ์เบอร์เกอร์เนื้อย่างยากินิขุ

 

เมนูนี้แปลกแหวกแนวความเป็นเบอร์เกอร์มากค่ะ เพราะเขาใช้ข้าวญี่ปุ่นมาแทนแป้งขนมปังนั่นเอง ! แถมเบอร์เกอร์ข้าวนี้ มอส เบอร์เกอร์สาขาแม่ที่ญี่ปุ่นเป็นเจ้าแรกที่ทำด้วยนะคะ การันตีเรื่องความอร่อยได้เลย

นอกจากข้าวญี่ปุ่นย่างมาจนกรอบนอกนุ่มในแล้ว เนื้อวัว (หรือเปลี่ยนเป็นเนื้อหมูได้) ที่เป็นไส้ยังเป็นเนื้อสไลด์ที่นำไปคลุกกับซอสยากินิขุรสเด็ดด้วยค่ะ ใครที่ชอบกินข้าวหน้าเนื้อย่างน่าจะถูกใจ เพราะไม่ต้องไปนั่งกินที่ร้านให้เสียเวลา สั่งของมอสก็ Take Away ไปกินได้ทุกที่แล้ว (ใครไม่อยากกินข้าวญี่ปุ่น สามารถเปลี่ยนเป็นแป้งขนมปังได้ในราคาเท่าเดิมนะคะ)

 

นอกจากเบอร์เกอร์ ซึ่งเป็นเมนูหลักของมอส เบอร์เกอร์แล้ว ทางร้านยังมีเมนูทานเล่น และเครื่องเคียงอื่น ๆ ที่น่าสนใจ แถมยังรสชาติดีอีกเยอะเลยล่ะค่ะ

 

ชิลลี่ดอก

ราคา 89 บาท

ชิลลี่ดอก

 

ฮอทดอกชิ้นใหญ่เต็มปากเต็มคำ ไส้กรอกเป็นไส้กรอกไก่และหมู ห่อด้วยไส้แกะ ดังนั้น รสชาติเขาถึงเข้มข้น เนื้อเด้งแน่น ขนมปังก็นุ่มหนุบหนับ ซอสชิลลีก็รสชาติจัดจ้าน ได้กลิ่นเฮิร์บชัดเจนมากค่ะ เอาไว้กินตัดเลี่ยนได้ดีมากเลย

 

เฟรนช์ฟรายส์ & โอเนียน ริงส์

ราคา 55 บาท

เฟรนช์ฟรายส์ & โอเนียน ริงส์

 

ออเดิร์ฟเรียกน้ำย่อยก่อนเบอร์เกอร์มาเสิร์ฟค่ะ เฟรนช์ฟรายส์เขาอร่อยไม่เหมือนใครเลยนะ เพราะชิ้นใหญ่มาก ยิ่งกินตอนร้อน ๆ นี่กรอบนอกนุ่มใน เคี้ยวแล้วรู้สึกถึงความหนุบหนับ เคี้ยวอร่อยมาก ส่วนโอเนียน ริงส์ก็อร่อยไม่แพ้กันค่ะ หอมใหญ่หวานมาก แถมไม่อมน้ำมันด้วย คิดว่าส่วนหนึ่งของความอร่อยน่าจะมาจากการทำสดใหม่ทุกออเดอร์ ไม่มีการทอดทิ้งไว้นี่ล่ะค่ะ

 

ซุปหอยลาย

ราคา 73 บาท

ซุปหอยลาย

 

ซุปครีมรสชาติเข้มข้น ให้หอยลายมาเยอะมาก ๆ เคี้ยวหนุบหนับเข้ากับซุปได้เป็นอย่างดี แถมยังมีมันฝรั่งหั่นเต๋าให้เคี้ยวเล่นกรุบ ๆ ด้วย ถือว่ารสชาติดีมากเลยค่ะ

 

บัวลอยไอศกรีมมัทฉะ

ราคา 59 บาท

บัวลอยไอศกรีมมัทฉะ

 

เป็นไอศกรีมมัทฉะเข้มข้นมากค่ะ รสชาติหวานนิดหน่อย เสิร์ฟมาพร้อมกับบัวลอย 3 สีและน้ำกะทิเข้มข้นค่ะ กินแล้วอร่อยเข้ากันมาก ๆ มีทั้งความหอมของกะทิและมัทฉะ บัวลอยก็หนุบหนับอร่อยเลยทีเดียว เป็นของหวานล้างปากที่อร่อยมากค่ะ

 

แค่นี้ก็น้ำลายไหลจะแย่แล้วค่ะ ขอตัวไปสั่งมอส เบอร์เกอร์กลับไปกินที่บ้านก่อนนะ ส่วนสาว ๆ คนไหนอยากสั่งบ้างก็ตามไปสั่งกันตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย แล้วอย่าลืมแอบส่องโปรโมชั่นจากเพจเขาด้วยนะ โปรโมชั่นน่าสนใจเพียบเลยล่ะค่ะ !

 

MOS Burger

Website : https://mos-th.com/th

FB : @MOSBURGERThai

สาขา

เซ็นทรัลเวิล, ชั้น 6

เอ็มโพเรียม, ชั้น4

เทอมินอล 21 (อโศก), ชั้น LG

ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์, ชั้น 3

เซ็นจูรี่ เดอะมูฟวี่ พลาซ่า สุขุมวิท

เซ็นทรัลพลาซ่า บางนา, ชั้น B

เซ็นทรัล พระราม 3, ชั้น G

ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต, ชั้น B

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow