Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฝูงไดโนเสาร์หลากสายพันธุ์กำลังจะกลับมา ! ใน วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส - ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา

Posted By Boonvipa | 22 ส.ค. 62
3,211 Views

  Favorite

เหล่าไดโนเสาร์ขนาดมหึมาหลากสายพันธุ์ จะกลับมาทวงบัลลังก์ความยิ่งใหญ่บนโลกใบนี้ อีกครั้ง กับการแสดงสุดโด่งดัง “วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส - ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา” (WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR) โชว์ไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก ที่สร้างมาจากทีวีซีรีย์ของช่องบีบีซี และมีผู้เข้าชมทั่วโลกแล้วกว่า 9 ล้านคน 

โดยเหล่าไดโนเสาร์คืนชีพจะเดินทาง มาสร้างความตื่นตะลึงให้คนไทยได้ตื่นตากันอีกครั้ง ในวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี มอบประสบการณ์ความสุขให้คนไทยโดย บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
 

 


การแสดงชุด “วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส - ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา” ถูกสร้างขึ้นในปี 2550 ที่ประเทศออสเตรเลีย เปิดการแสดงมาแล้วกว่า 250 เมืองทั่วโลก มีผู้ชมมาแล้วกว่า 9 ล้านคน และเคยเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทยครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2553 โดยได้รับเสียงตอบรับอย่างล้นหลามจนบัตรเข้าชมเต็มทุกที่นั่งของทุกรอบการแสดง

สำหรับการแสดงชุดนี้ เป็นผลงานการสร้างสรรค์ของ บริษัท โกลบอล ครีเชอร์ส (Global Creatures) ที่ใช้เงินลงทุนกว่า 20 ล้านดอลล่าร์ ในการเนรมิตไดโนเสาร์ให้ยิ่งใหญ่สมจริง และเป็นโชว์ที่ดีที่สุดในโลก ด้วยโปรดักชั่นใหม่และสุดยอดเทคโนโลยีที่จะแสดงให้เห็นวิวัฒนาการอันยอดเยี่ยม และโดดเด่นของไดโนเสาร์ตามข้อมูลวิจัยทางวิทยาศาสตร์ล่าสุด ที่ค้นพบว่าไดโนเสาร์บางสายพันธุ์มีขน ตลอดการแสดงกว่า 1 ชั่วโมง 40 นาที โชว์ชุดนี้จะแสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการของไดโนเสาร์อย่างสมจริง โดยจะมีฉากที่ไดโนเสาร์ปฏิสัมพันธ์ระหว่างกัน ฉากที่แสดงให้เห็นถึงวิวัฒนาการการเดิน 2 ขาของไดโนเสาร์พันธุ์กินเนื้อ รวมถึงฉากไดโนเสาร์พันธุ์กินพืชที่ป้องกันตัวเองจากนักล่าที่ปราดเปรียวกว่า
 

ภาพ : thaiticketmajor
ภาพ : thaiticketmajor

 

การแสดงชุดนี้ ต้องใช้ทีมงานกว่า 50 คน ซึ่งประกอบไปด้วยวิศวกร นักทำสิ่งทอ นักทำหนัง ศิลปิน ช่างทำสี และผู้เชี่ยวชาญด้านจัดแสดงหุ่นยนต์ ที่ทำงานร่วมกันนานถึง 1 ปี ในการสร้างสรรค์โชว์ เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นมาของโลก ตั้งแต่การแยกตัวของแผ่นดินและแบ่งออกเป็นทวีปต่างๆ การเปลี่ยนผ่านจากยุคไทรแอสสิคซึ่งเป็นทะเลทรายที่แห้งผาก ไปยังยุคจูราสสิคที่เต็มไปด้วยทุ่งหญ้าเขียวขจี การกำเนิดของมหาสมุทร การระเบิดของภูเขาไฟ รวมถึงการเกิดไฟป่า ไปจนถึงเหตุการณ์ประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญ ที่ดาวหางขนาดใหญ่พุ่งชนโลก จนนำไปสู่การสูญพันธุ์ของไดโนเสาร์ในที่สุด
 

ภาพ : thaiticketmajor
ภาพ : thaiticketmajor
ภาพ : thaiticketmajor
ภาพ : thaiticketmajor


เตรียมพบกับฝูงไดโนเสาร์ขนาดยักษ์ ที่เคยสร้างปรากฏการณ์สั่นสะเทือนเมืองไทยมาแล้ว กับสุดยอดการแสดงไดโนเสาร์อันดับ 1 ของโลก “วอล์คกิ้ง วิธ ไดโนซอร์ส - ดิ อารีน่า สเป็คแท็คคูลา” (WALKING WITH DINOSAURS - THE ARENA SPECTACULAR) ในวันที่ 12-15 กันยายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 600 บาท เปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 15 มิถุนายนเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com 
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow