Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลิเดีย - แมททิว ตื่นเต้น ! ได้ลูกคนที่สอง ตั้งชื่อน้อง เดมี่

Posted By Boonvipa | 19 ส.ค. 62
2,660 Views

  Favorite

เรียกได้ว่าสมการรอคอยสำหรับ "ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ ดีน" หลังจากที่ ได้อุ้มท้องลูกคนที่สอง "น้องเดมี่" จนอายุครรภ์ครบ 39 สัปดาห์ ล่าสุดได้ให้กำเนิดลูกสาวเป็นที่เรียบร้อย และวันนี้ได้จูงมือสามี "แมทธิว ดีน" แถลงข่าวพร้อมเผยภาพความน่ารักให้ได้ชมกัน

โดย น้องเดมี่ มีสุขภาพสมบูรณ์แข็งแรงดี น้ำหนัก แรกคลอด 2,740 กรัม ความยาวของลำตัว 49.5 เซนติเมตร ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างอบอุ่นเพื่อต้อนรับสมาชิกใหม่ของครอบครัว พร้อมเหล่าบรรดาเพื่อนสนิททั้งในและนอกวงการ ไปร่วมแสดงความยินดีพร้อมช่วยกันลุ้นและให้กำลังใจกันล้นหลาม
 


ซึ่งคุณแม่ลูกสองได้เปิดใจถึงความรู้สึกตั้งแต่ตอนตั้งท้องจนถึงช่วงเวลาสำคัญที่ได้คลอดน้องเดมี่ ว่ารู้สึกดีใจมาก ก่อนหน้านี้เรามีแต่ลูกชายก็คือน้อง ดีแลน แล้วเลี้ยงกันแบบแมน ๆ สนุกมากอยู่แล้ว แต่ก็แพลนเอาไว้ว่าอยากมีลูกสาวน่ารัก ๆ ไว้เป็นเพื่อนเล่นกันอีกซักคนจะได้มีผู้ชาย 1 คน ผู้หญิง 1 คน ตอนนี้ก็ได้ครบแล้ว ซึ่งเธอนั้นมีความสุขมาก

ด้านคุณพ่อแมธิวเผยว่า ถึงจะเป็นลูกคนที่สองแต่ก็ตื่นเต้นเหมือนเดิม ตอนคลอด น้องเดมี่ ร้องเสียงดังมาก เสียงดังกว่า ดีแลน แต่เค้าเลี้ยงง่ายตื่นมาร้องกินนมหลับต่อ ตอนนี้ก็เป็นแฟมิลีที่ใหญ่ขึ้นแฮปปี้มาก
 


เมื่อถามคุณแม่ลีเดียว่าจะมีคนที่ 3 อีกเมื่อไหร่ คุณแม่สุดสตรองรีบตอบทันทีว่า พอแล้วค่ะ มีชายคนหญิงคนครบตามที่ต้องการแล้ว แต่ถ้าคุณสามีอยากมีอีกก็คงต้องรอไปก่อน อีก 3 ปี ค่อยว่ากัน
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow