Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทิฟฟานี่ ยัง จัดเต็มความฟิน ! เสิร์ฟให้แฟนชาวไทยในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรก

Posted By Boonvipa | 19 ส.ค. 62
1,621 Views

  Favorite

ปิดฉากความสนุกในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกที่ประเทศไทย ของศิลปินสาวสวย “ทิฟฟานี่ ยัง” ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK จัดเต็มความฟินแบบไม่มีกั๊กให้ยังวันไทยแลนด์ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม !!!
 

ภาพ : tiffany young


หลังจากได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากจัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทยเมื่อปีที่ผ่านมา คราวนี้ศิลปินสาวยิ้มสวย “ทิฟฟานี่ ยัง” (Tiffany Young) ขอจัดเต็มความสนุกอย่างเต็มรูปแบบในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกที่เมืองไทย TIFFANY YOUNG <OPEN HEARTS EVE> CONCERT IN BANGKOK ซึ่งก็ได้เกิดขึ้นไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อค่ำคืนวันที่ 17 สิงหาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

เปิดฉากด้วยซิงเกิลแรก อย่าง Over My Skin ซิงเกิลภาษาอังกฤษที่เธอนั้นบินข้ามน้ำข้ามทะเลจากเกาหลีเพื่อไปเดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยวที่อเมริกาบ้านเกิดของเธอ พร้อมโชว์สกิลการร้องเต้นสุดเซ็กซี่ ที่ทำเอาแฟนคลับชาวไทยถึงกับกรี๊ดสั่นจนธันเดอร์โดมแทบแตก !!
 

ภาพ : tiffany young
ภาพ : tiffany young


จากนั้นเธอก็ได้ทักทายแฟนคลับหรือยังวันไทยแลนด์อย่างเป็นกันเอง ทั้งยังเผยว่าเธอนั้นดีใจที่ได้กลับมาเจอกับแฟนคลับชาวไทยในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกนี้ พร้อมยังบอกอีกว่าเธอนั้นสบายดี หลังทราบว่าแฟน ๆ เป็นห่วงว่าเธอจะทำงานหนักไป 

นอกจากนี้สาวทิฟฟานี่ยังขนเพลงฮิตเพลงดัง ทั้งเพลงในอัลบั้มเดี่ยวที่เธอได้ไปเดบิตว์ในอเมริกา อย่างเพลง Over My Skin, Lips On Lips, Born Again, Magnetic Moon, Runaway, Teach You, Remember Me และอีกมากมาย รวมถึงเพลงในอัลบั้มภาษาเกาหลี I Just Wanna Dance, Fool, Yellow Light, Heartbreak Hotel ฯลฯ พร้อมกับอัพเกรดความมันส์ด้วยดนตรีใหม่ ๆ จังหวะหนักแน่น เพิ่มความสนุกสุดเหวี่ยงให้กับแฟนคลับในขณะที่แสดงโชว์กันเลยทีเดียว 
 

ภาพ : tiffany young
ภาพ : tiffany young
ภาพ : tiffany young
ภาพ : tiffany young


ด้านฝั่งแฟนคลับเองก็ไม่น้อยหน้า จัดเต็มโปรเจ็กต์เรียกน้ำตาให้เธอถึง 3 โปรเจ็กต์ด้วยกัน งานนี้ทำเอาสาวทิฟฟานี่ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่ และก่อนปิดฉากคอนเสิร์ตครั้งนี้ไปยังวันไทยแลนด์ก็ไม่หยุดที่จะทำเซอร์ให้เธอโดยการหอบเค้กวันเกิดพร้อมร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้เธอกลางเวทีอย่างพร้อมเพรียงกัน

จากนั้นทิฟฟานี่ได้เอ่ยปากขอบคุณเหล่ายังวันไทยแลนด์ที่เป็นเหมือนแสงสว่าง และคอยเป็นกำลังใจให้เธออยู่เสมอ และเธอนั้นยังได้ให้สัญญาว่าจะกลับมาหาแฟน ๆ ชาวไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow