Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Tor Saksit Today Live @ Impact Arena วันนี้ของโต๋ 31 สค.นี้ ฟินทุกที่นั่ง

Posted By Boonvipa | 16 ส.ค. 62
2,145 Views

  Favorite

โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เตรียมหอบมวลแห่งความสุขก้อนใหญ่มามอบให้แฟนคลับ ในคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทูเดย์ ไลฟ์ แอท อิมแพ็ค อารีน่า” (Tor Saksit Today Live @ Impact Arena) คอนเสิร์ตครั้งสำคัญที่มีมากกว่าเปียโนคู่ใจ และคำว่านักดนตรี ในวันที่โต๋ได้เปิดเผยตัวตนในแง่มุมใหม่ ๆ ของความเป็นศิลปิน วันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี
 

 


เป็นหนึ่งในศิลปินที่ประสบความสำเร็จทุกย่างก้าว ตลอดการเดินทางบนถนนสายดนตรีได้มอบความสุขให้กับแฟนเพลงมานานกว่า 16 ปี และยังคงเดินหน้าสร้างสรรค์ผลงานดีๆ ออกมาอย่างต่อเนื่อง จนมาถึงวันนี้ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้ก้าวออกจากกรอบของความเป็นนักดนตรี มารับบทบาทที่ท้าทายความสามารถมากขึ้น ด้วยการเป็นคอมเม้นต์เตเตอร์และคณะกรรมการในรายการเพลง รวมถึงงานด้านการแสดง ทั้งละครเวทีและละครโทรทัศน์ ซึ่งเป็นการเผยตัวตนและบุคลิกของเขาในแง่มุมที่หลากหลายทั้ง ความน่ารัก สดใส ทะเล้น ในแบบที่แฟนเพลงไม่เคยเห็น กลายเป็นคาแรคเตอร์ใหม่ที่เข้าไปยึดพื้นที่ในหัวใจสาวๆ มากมาย

และ “วันนี้” ของโต๋ คือวันที่พร้อมที่สุด ในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทูเดย์ ไลฟ์ แอท อิมแพ็ค อารีน่า” (Tor Saksit Today Live @ Impact Arena)     
 


งานนี้ แฟนคลับพลาดไม่ได้ กับคอนเสิร์ต “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทูเดย์ ไลฟ์ แอท อิมแพ็ค อารีน่า” (Tor Saksit Today Live @ Impact Arena) ในวันเสาร์ที่ 31 สิงหาคมนี้ บัตรเข้าชมราคาเริ่มต้น 1,500 บาท เปิดจำหน่ายตั้งแต่วันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนเป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow