Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 17 ร้านอร่อยที่ The Market Bangkok

Posted By Plook Women | 15 ส.ค. 62
7,214 Views

  Favorite

เห็นเปิดมาสักพักแล้วกับ The Market Bangkok ใครที่อยากไปเดินเล่นห้างใหม่ แต่ไม่รู้จะกินอะไรดี เราคัดร้านเด็ด ๆ รสชาติอร่อยถึงใจมาไว้ให้ที่นี่ถึง 17 ร้านแล้วค่ะ !

 

เวลาไปเที่ยวกับเพื่อน หัวข้อที่มักเป็นปัญหาเสมอ ๆ คือ “กินอะไรดี” ใช่มั้ยคะ แต่ปัญหานี้จะหมดไปเพราะเราคัดร้านอาหาร ร้านน้ำ และร้านขนมอร่อย ๆ กว่า 17 ร้านไว้ให้สาว ๆ ทำการบ้านก่อนไปเดินเล่นที่ The Market Bangkok เรียบร้อยแล้วค่ะ จะมีร้านอะไร และน่ากินแค่ไหน ไปดูพร้อมกันเล้ยยยย !

 

 

1. Tiger Sugar

ร้านชานมไข่มุกลายเสือเจ้าดังจากไต้หวัน ด้วยน้ำตาลทรายแดงหวานหอม ไข่มุกหนุบหนับ ชาชมหอม ๆ สามารถปรับระดับความหวานได้ตามต้องการ Tiger Sugar จึงเป็นร้านชานมไข่มุกที่ครองใจสาวกชานมไข่มุกได้ไม่ยาก ใครยังไม่ได้ลองต้องรีบมาต่อคิวซื้อกันนะคะ มาช้าคิวยาว อดกินไม่รู้ด้วยนะ

พิกัด : ชั้น M โซน M 1

FB : @Thailand.TigerSugar

 

2. Teaso

ร้านชาผลไม้เจ้าแรกและเจ้าเดียวในไทยที่ส่งตรงมาจากฮ่องกง โดดเด่นด้วยการนำชา น้ำผลไม้ และผลไม้สดมาผสมผสานกันไว้ในแก้วเดียว เวลาดื่มจึงให้ความรู้สึกสดชื่น หอมหวาน กระปรี้กระเปร่า และดีต่อสุขภาพมาก ๆ วันไหนทำงานมาเหนื่อย ๆ ดื่มสักแก้วคือดีงามมากค่ะ

พิกัด : ชั้น G โซน M 2

FB : @TEASO

 

3. Soya Cafe

ร้านเครื่องดื่มจากนมถั่วเหลืองนานาชนิด เหมาะสำหรับคนที่แพ้นมวัว หรือเบื่อนมถั่วเหลืองแบบเดิม ๆ ที่นี่เขามีเมนูนมถั่วเหลืองมากมาย ไม่ว่าจะเป็น นมไข่มุก นมสตรอวเบอร์รี่ นมช็อกโกแลต ชาไทย ไปจนถึงวาฟเฟิลเลยทีเดียว

พิกัด : ชั้น 3 โซน M 1

 

4. Burmese Princess เบอร์มีส พรินเซส

ร้านนี้เป็นร้านอาหารพม่าตำรับดั้งเดิมสไตล์ร่วมสมัยแห่งแรกในประเทศไทย มีเมนูให้เลือกหลากหลาย ตั้งแต่อาหารคาวหวานไปจนถึงเครื่องดื่ม ซึ่งเมนูต่าง ๆ ของทางร้านจะมีการปรับลดส่วนผสมบางอย่างเล็กน้อยเพื่อให้เข้ากับลิ้นคนไทย เป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก อยากแนะนำให้ทุกคนไปลองชิมดู !

พิกัด : ชั้น 3 โซน M 2

FB : @Burmese-Princess.Bkk

รีวิวเพิ่มเติม : เปิดประสบการณ์ลิ้มรสชาติอาหารพม่า ที่ร้านเบอร์มีส พรินเซส The Market

 

5. หลงโถว

คาเฟ่ยอดฮิตจากย่านเยาวราช ยกร้านมาเปิดสาขาใหม่ใจกลางกรุง หลงโถวเป็นร้านสไตล์จีนร่วมสมัย เมนูอาหารและเครื่องดื่มมีหลากหลาย สามารถกินได้ทั้งครอบครัว ยิ่งไปกว่านั้นคือที่สาขา The Market เขามีเมนูพิเศษที่มีเฉพาะสาขานี้ด้วย อาทิ ข้าวหมูกรอบพริกเกลือ ไข่ดองซีอิ๊ว และเกล็ดหิมะดอกเหมย เป็นต้น

พิกัด : ชั้น G โซน M 1

รีวิวเพิ่มเติม : รีวิว หลงโถว คาเฟ่ สาขา The Market กับเมนูเด็ดที่ไม่ต้องไปถึงเยาวราช

 

6. Kin Kin Total Thai Taste

ร้านอาหารไทยกินกิน เน้นขายอาหารไทยที่เป็นเอกลักษณ์ กินง่าย รสชาติจัดจ้าน อาทิ ส้มตำไก่ทอด ขนมจีนปู ต้มข่าไก่ ต้มยำกุ้งตัวโต ฯลฯ นับเป็นร้านอาหารที่เหมาะสำหรับพาครอบครัวมากินมื้อกลางวันที่สุด

พิกัด : ชั้น 3 โซน M 1

FB : @kinkinfood

 

7. ซีฟู้ด มหานคร

ไม่ต้องไปไกลถึงริมทะเลก็สามารถกินอาหารทะเลที่สดใหม่ และเนื้อแน่นหวานฉ่ำได้ที่ “ซีฟู้ด มหานคร” แล้วค่ะ ซีฟู้ดที่นี่บอกเลยว่าเนื้อแน่น หวานฉ่ำเต็มปากเต็มคำมาก ไม่ว่าจะเป็นเมนูอาหารทะเลย่าง ต้ม นึ่ง หรือทำเป็นกับข้าวมาแล้วก็อร่อยถูกปากมาก และเมนูที่พลาดไม่ได้คือ หอยนางรมสด ค่ะ ของเขาเด็ดจริงอะไรจริง ไม่คาวเลย แถมหวานมากด้วยนะ

พิกัด : ชั้น G โซน M 1

FB : @SeafoodMahanakorn

รีวิวเพิ่มเติม : ลองรึยัง ซีฟู้ดมหานคร ที่ The Market อาหารทะเลสดใหม่ สไตล์สตรีทฟู้ด

 

8. พระราม 9 ไก่ย่าง

ร้านไก่ย่างชื่อดังจากพระราม 9 ส่งตรงมายัง The Market ราชประสงค์ มาในคอนเซป “อร่อยทุกจาน อีสานแท้ ๆ” ถ้าสาว ๆ อยากมากินอาหารอีสานอร่อย ๆ ขอแนะนำเมนูไก่ย่างสูตรต้นตำรับ, ส้มตำไทยไข่เค็ม-ถั่วกระจก และลาบปลาดุก แซ่บสะใจแน่นอน

พิกัด : ชั้น 3 โซน M 1

FB : @praram9kaiyang

 

9. ZaaB อีลี่

แซ่บอีหลีกับอาหารอีสานสุดซี้ดไปกับร้าน แซ่บอีลี่ ค่ะ แค่ชื่อก็แซ่บแล้ว เมนูยิ่งแซ่บกว่า เพราะเขาคัดเมนูที่ถูกปากชาวเรามาแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นตำปูปลาร้ารสจัดจ้าน เล้งแซ่บหม้อไฟไซส์ XXL ไปจนกระทั่งตำปูม้า ตำลาว ฯลฯ คออาหารอีสานพลาดไม่ได้เลยนะคะ

พิกัด : ชั้น G โซน M 1

FB : @ZaabEli

 

10. Jones' Salad

ร้านสลัดผักเพื่อสุขภาพ ใครเป็นสายเฮลท์ตี้ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่งค่ะ นอกจากสลัดที่อัดแน่นไปด้วยผักนานาชนิด น้ำสลัดหลากหลาย โปรตีนที่จัดเต็มให้ไม่อั้นแล้ว ทางร้านยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็นซอฟท์ครีมเมล่อนสุดเย็นฉ่ำ และสลัดแซลมอนสไปซี่ เด็ด ๆ ทั้งนั้น !

พิกัด : ชั้น G โซน M 1

FB : @JonesSaladThailand

 

11. Hinoya Curry

ร้านอาหารแกงกะหรี่ส่งตรงมาจาก Yushima ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น มาในจานเปลขนาดใหญ่ ข้าวและแกงกะหรี่เต็มคำ เมนูที่อยากแนะนำคือข้าวแกงกะหรี่ไข่ดิบ รสชาติเข้มข้นถึงใจ ถ้าอยากให้เผ็ดอีกนิดแนะนำให้ขอพริกจากทางร้าน แต่แนะนำให้ใส่ทีละน้อยนะ เพราะเผ็ดจริงอะไรจริง

พิกัด : ชั้น 3 โซน M 1

FB : @Hinoyacurrythai

 

12. Dookki Korean Topokki Buffet

ใครที่ชื่นชอบอาหารเกาหลีจะต้องถูกใจร้านนี้มากเลยล่ะค่ะ เพราะเขาเตรียมอาหารยอดฮิตของคนเกาหลี สูตรต้นตำรับแท้ ๆ มาไว้ให้เลือกสรรแบบบุฟเฟ่ต์กันเลยทีเดียว ที่พลาดไม่ได้คือ ต็อกโบกี่ ที่นุ่มหนุบหนับ อร่อยเกินห้ามใจ เสิร์ฟมาบนกระทะร้อนที่มีชีสยืด ๆ อยู่โดยรอบ งานนี้ฟินน้ำตาไหลเลยล่ะ

พิกัด : ชั้น 3 โซน M 2

FB : @dookkiThai

 

13. Morqann French Fries

เฟรนช์ฟรายส์กรอบนอกนุ่มในรสชาติดี แถมยังไซส์ใหญ่เต็มปากเต็มคำต้องที่นี่เลยค่ะ ตอบไม่ได้เหมือนกันว่าเฟรนช์ฟรายส์เขาต่างจากเจ้าอื่นยังไง แต่บอกได้อย่างเดียวว่าอร่อยถูกใจมาก ยิ่งกินตอนร้อน ๆ ยิ่งอร่อย แถมเขายังมีซอสให้เลือกจนลายตาถึง 21 แบบด้วย (เฟรนช์ฟรายส์เขาทิ้งไว้ให้เย็นก็ยังกรอบอยู่นะขอบอก เริ่ดสุด)

พิกัด : ชั้น G โซน M 2

FB : @morgannfries

 

14. Diamond Grains

อาหารว่างสำหรับสายสุขภาพที่แท้ทรู ต้องยกให้ไดมอนด์เกรนส์เลยค่ะ เพราะนอกจากตัวธัญพืชหลากรสที่กินกับนมหรือกับโยเกิร์ตก็ได้ของทางแบรนด์แล้ว ที่สาขานี้เขายังมีไอศกรีมสูตรพิเศษที่นำมากินกับธัญพืชและผลไม้อบแห้งแล้วเข้ากั๊นเข้ากันอีกด้วย วันไหนเหงาปากอยากกินขนม เลี้ยวมาที่ร้านนี้ได้เลยค่ะ พาร์เฟต์กราโนล่าคลีนสักถ้วย อร่อยไม่อ้วนของแท้เลยล่ะ !

พิกัด : ชั้น 3 โซน M 1

FB : @diamondgrains

รีวิวเพิ่มเติม : Diamond Grains Bowl ร้านพาร์เฟต์กราโนล่าคลีน ของหวานที่สายสุขภาพต้องเลิฟ

 

15. Kasis Dessert

ร้านขนมเพื่อสุขภาพสไตล์ไต้หวัน สาว ๆ คนไหนกำลังคุมน้ำหนัก หรืออยากได้ของหวานที่ดีต่อสุขภาพ แนะนำบิงซูงาดำท้อปปิ้งพูน ๆ ชามนี้เลย มีทั้งถั่ว ไอศกรีมงาดำ แป้งมันม่วงมันหวาน ชามเดียวจุกแน่นอน หรือจะเป็นเต้าฮวยไอศกรีมน้ำขิงก็ได้ อร่อยไม่แพ้กันเลย

พิกัด : ชั้น 3 โซน M 1

FB : @kasisdessert

 

16. nara หอมหวาน

ขนมแสนอร่อยส่งตรงจากครัว nara สาขานี้เป็นสาขาเดียวของร้านอาหาร nara ที่เน้นขายเฉพาะของหวาน ใครที่ชื่นชอบขนมหวานที่หอม ละมุน หวานกำลังดี มีให้เลือกหลากหลาย และราคาไม่แพง แวะมาที่ nara หอมหวาน ได้เลย อ้อ ! เขามีบริการ delivery ในระยะชิดลม-สยามด้วยนะ

พิกัด : ชั้น M โซน M 1

FB : @narathaicuisine

รีวิวเพิ่มเติม : nara หอมหวาน ร้านขนมไทยใส่ใจสุขภาพ ที่ The Market

 

17. marie

เป็นร้านขนมไทยที่ถ่ายทอดรสชาติและรูปลักษณ์ของขนมไทยแบบดั้งเดิมสู่คนรุ่นหลัง โดยเชฟวรพล อิทธิคเณศร หรือ เชฟโธมัส เจ้าของเพจ Thomaslovecooking และเพจตำรับข้างวัง แต่ละเมนูละเอียดและประณีตจนรู้สึกประทับใจ รสชาติก็มีเอกลักษณ์และมีกลิ่นหอมของดอกไม้

พิกัด : ชั้น G โซน M 1

FB : @sweetmariebkk

รีวิวเพิ่มเติม : มาลอง มารี่ (Marie) ร้านขนมไทยสูตรโบราณ ที่ The Market

 

นี่ยังเป็นแค่ส่วนหนึ่งของร้านใน The Market Bangkok เท่านั้นนะคะ เขายังมีร้านน่าสนใจ ๆ อีกเพียบเลย สาว ๆ ลองไปเดินเล่น เดินสำรวจ และเลือกร้านที่ถูกในกันได้เลยค่ะ แต่ระวังตาลายก่อนนะ เพราะร้านเขาจัดเต็มจริงอะไรจริง !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow