Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเคล็ดลับ 4 วิธีง่าย ๆ ป้องกันไม่ให้จอเป็นรอย

Posted By Remobie | 15 ส.ค. 62
11,500 Views

  Favorite

หน้าจอโทรศัพท์มือถือนี่เป็นรอยง่ายมากเลยนะครับ ลำพังแค่การวางไว้ในกระเป๋าเฉย ๆ ก็อาจไปข่วนนั่นนี่เข้าให้แล้วก็ได้ ยิ่งการใช้งานอย่างสมบุกสมบันยิ่งแล้วใหญ่เลย

วันนี้ Remobie เลยจะมาให้ความรู้เกี่ยวกับการ ป้องกันไม่ให้หน้าจอเป็นรอยกันเอง ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละวิธีง่ายดายสุด ๆ

 

1. ติดฟิล์มกันรอยโทรศัพท์

วิธีนี้เป็นวิธีแรกที่ใคร ๆ ก็คงคิดได้แน่นอน ซึ่งทุกวันนี้มีฟิล์มกันรอยให้เราเลือกใช้เยอะมากเลยครับ ทั้งแบบกระจก แบบพลาสติก แบบใส แบบด้าน ไปจนถึงระดับกันกระแทกแบบหนามาก ๆ ซึ่งราคาก็ต่างกันออกไป

 

2. ติดแหวนคล้องนิ้ว

พวกแหวนคล้องนิ้ว หรือป๊อบซอคเก้ต ที่เป็นตัวคีบ เอาไว้แปะด้านหลังโทรศัพท์เนี่ยก็ช่วยได้เยอะนะครับ เพราะจะทำให้เราจับมือถือได้กระชับมือ และไม่เผลอทำหล่นนั่นเอง

ลดความเสี่ยงของรอยขีดข่วนบนหน้าจอได้เยอะเลย

 

3. ไม่ใส่โทรศัพท์ไว้ในกระเป๋ากางเกง

กระเป๋ากางเกงที่รัดแน่นเกินไป บางทีก็ส่งผลเสียต่อหน้าจอโทรศัพท์มือถือได้ โดยเฉพาะกับกางเกงยีนที่มีเนื้อผ้าหนาๆ เนี่ยแหละครับตัวดีเลย เพราะเราขยับตัวตลอดเวลาก็ทำให้หน้าจอโดนเสียดสี หรือบางทีเข้าห้องน้ำถอดกางเกง โทรศัพท์ก็ไหลตกลงมาแบบรุนแรง เพราะฉะนั้นเป็นไปได้ก็เก็บไว้ในกระเป๋าสะพายดีกว่า

 

4. ใส่เคสกันกระแทก

สุดท้ายแล้ว การใส่เคสก็เป็นวิธีที่น่าทำที่สุด เพราะไม่ใช่เพียงแค่หน้าจอเท่านั้นที่มันจะปกป้อง แต่ยังครอบคลุมไปจนถึงตัวเครื่องด้วย จะทำหล่น ทำตก ก็ช่วยลดแรงกระแทกได้ ปกป้องหน้าจอไม่ให้แตกได้ดีสุด ๆ เลยล่ะครับ

 

ทั้ง 4 สิ่งนี้จะช่วยปกป้องหน้าจอคุณให้ดูดีอยู่เสมอ เวลาขายโทรศัพท์มือสอง ก็จะทำให้ได้ราคาแพงมากกว่าปกติ ให้คุณขายเครื่องเก่าและเปลี่ยนไปซื้อเครื่องใหม่ได้โดยไม่ต้องจ่ายเงินแพง

 

ซึ่งถ้าเพื่อน ๆ คนไหนต้องการขายโทรศัพท์ ทันทีวันนี้เราขอเสนอ https://remobie.com เพราะ https://remobie.com รับซื้อโทรศัพท์ทุกรุ่นในราคาที่สูงกว่าท้องตลาด มั่นใจได้เลยว่าคุณจะได้กำไรกลับไปในราคาที่คุณคาดไม่ถึง!

แหล่งข้อมูล
remobie
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Remobie
  • 0 Followers
  • Follow