Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

สีผ้าปูที่นอน บ่งบอกความเป็นตัวคุณ !

Posted By New Saowalak | 13 ส.ค. 62
4,729 Views

  Favorite

“สีผ้าปูที่นอน” บ่งบอกความเป็นตัวคุณได้ ! แม่นขนาดไหน มาดูกัน !!

 

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เราจะมาทำความรู้จักตัวตนของคุณผ่านของใช้ใกล้ตัวอย่าง “สีของผ้าปูนอน” นั่นเอง แน่นอนว่าที่นอนของทุกคนคงต้องมีผ้าปูที่นอนอยู่แล้ว และผ้าปูที่นอนของแต่ละคนก็ล้วนผ่านการเลือกสรรมาจากเจ้าของที่นอนทั้งสิ้น แต่ว่าสีของผ้าปูที่นอนจะเกี่ยวข้องกับตัวตนของคุณจริงหรือไม่ ไปดูกันเลยดีกว่าค่ะ !!

 

ผ้าปูที่นอนสีขาว 

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนที่ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด จริงจัง เรียบง่าย แต่ก็มีส่วนที่ชอบความหวือหวาในชีวิต ชอบการสังสรรค์บ้างเป็นบางครั้ง ภายนอกของคุณดูเป็นคนเปิดเผย เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่ลึก ๆ กลับเป็นคนขี้เหงาและชอบการอยู่เงียบ ๆ คนเดียว คุณมักจะหาเวลาว่างเพื่อนั่งชมวิวนอกหน้าต่างไปเรื่อย ๆ เพื่อปล่อยให้สมองของคุณได้พักผ่อน  

 

ผ้าปูที่นอนสีเหลือง 

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนสดใสร่าเริง ชอบเรื่องตลกและเรื่องสนุกสนานเฮฮา รักเพื่อน แต่หากเป็นคนที่คุณไม่รู้จักแล้ว คุณจะเลือกทำตัวนิ่งเงียบจนใครหลายคนอาจมองว่าคุณดูเป็นคนหยิ่ง ๆ คุณเป็นคนขี้อาย แต่ถ้าได้ปลดล็อคไปแล้วเพียงนิดเดียวล่ะก็...เอาอะไรมาฉุดความบ้าและเฮฮาของคุณก็ไม่อยู่ ภายนอกคุณอาจจะดูเปิดเผย ชอบเข้าสังคม แต่แท้จริงแล้วคุณไม่ชอบให้ใครยุ่งเรื่องส่วนตัวของคุณ คุณจะขอเก็บเรื่องส่วนตัวไว้บอกกับคนที่คุณพร้อมจะเล่าดีกว่า

 

ผ้าปูที่นอนสีแดง / สีส้ม 

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนเปิดเผย เป็นตัวของตัวเอง รักความยุติธรรม เต็มที่กับเพื่อนและคนรักเสมอ มีภาวะความเป็นผู้นำสูง แต่ค่อนข้างใจร้อน คุณเป็นคนที่ค่อนข้างจริงจังกับความรัก หากได้รักใครก็จะรักจริง แต่ถ้าคิดจะตัดก็หักดิบได้ทันที ยอมเจ็บครั้งเดียวดีกว่าทนเจ็บปวดไปทีละนิด ชอบความสนุกสนาน ชอบเข้าสังคม และพร้อมที่จะเป็นมิตรกับทุกคน (แต่ใช่ว่าจะเรียกทุกคนว่าเพื่อนได้เต็มปาก)

 

ผ้าปูที่นอนสีชมพู

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนมีเสน่ห์ อ่อนหวาน อ่อนโยน อบอุ่น ชอบคนพูดจาดี กล้าเปิดเผยตัวตนกับคนรัก ช่างฝัน ช่างจินตนาการถึงเรื่องความรัก แต่ก็ชอบความอิสระ คุณมักจะตกหลุมรักคนที่ดูแลเอาใจใส่คุณได้ง่าย เพราะคุณชอบความรักที่ตัวคุณถูกทะนุถนอม มีความโรแมนติก คุณเป็นคนที่ไม่ชอบการเปลี่ยนแปลง ชอบให้ทุกอย่างเป็นไปตามแพลนที่คุณวางไว้ แต่ก็พร้อมเปลี่ยนแพลนได้เสมอหากคนรักของคุณต้องการ

 

ผ้าปูที่นอนสีฟ้า / สีน้ำเงิน

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนสุขุม นุ่มนวล ใจเย็น ชอบอยู่อย่างสงบเรียบร้อย หากใครได้เข้ามาพูดคุยกับคุณครั้งแรก พวกเขามักคิดว่าคุณเป็นคนเปิดเผยและเข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่แท้จริงแล้ว คุณกลับเป็นคนชอบเก็บตัว ไม่ชอบพูดเรื่องส่วนตัวกับใคร ไม่ชอบการเอาตัวเองไปผูกไว้ที่ใคร แต่หากเป็นคนรักแล้วล่ะก็...เรียกได้อยากจะอยู่ใกล้คนรักแทบจะตลอดเวลา และแม้ว่าภายนอกคุณจะดูเป็นคนสุขุม แต่แท้จริงแล้วคุณกลับมีพลังในการจะทำนู่นทำนี่มากมาย นอกจากนั้น คุณยังมีความเป็นเด็กซ่อนอยู่ในตัวค่อนข้างสูงมากเลยทีเดียว 

 

ผ้าปูที่นอนสีเขียว

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

คุณเป็นคนมุ่งมั่น จริงจัง สุภาพ อดทน ไม่ชอบการถูกตำหนิติเตีอน แต่ก็พร้อมที่รับฟังและนำมาปรับปรุง คุณเป็นคนอ่อนไหว ตรงไปตรงมา เรื่องของความถูกใจและความถูกต้องมีน้ำหนักมากพอ ๆ กัน คุณค่อนข้างเป็นคนที่นึกถึงผู้อื่นก่อนตัวเองเสมอ ใส่ใจและให้ความสำคัญกับคำพูดของคนอื่น ซึ่งในบางครั้งคำพูดเหล่านั้นก็ทำให้คุณไม่สบายใจ คุณเป็นคนใจดี มีจิตสาธารณะ พร้อมที่จะแบ่งปันสิ่งต่าง ๆ ให้คนรอบข้างอย่างจริงใจ และปรารถนาที่จะเป็นมิตรให้ได้กับทุก ๆ คน

 

ผ้าปูที่นอนสีม่วง

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

คุณมีความเป็นตัวของตัวเองสูง มีโลกส่วนตัวสูง มีเสน่ห์ น่าค้นหา ชอบความลึกซึ้ง อารมณ์อ่อนไหว พิถีพิถันกับทุกสิ่งในชีวิต ใส่ใจกับเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ชอบการใช้ชีวิตอย่างสงบ ราบรื่น แต่ในหลาย ๆ ครั้ง คุณก็มักเลือกที่จะทำตามความรู้สึกของตนเองมากจนเกินไป คุณเป็นคนที่ใส่ใจดูแลตัวเอง ชอบที่จะให้ตัวเองดูดีในสายตาของคนอื่นอยู่เสมอ ทำให้หลาย ๆ อยากอยู่ใกล้และรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่น่าสนใจไม่น้อยเลย

 

ภาพ : Pinterest

ภาพ : Pinterest

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะทุกคน สีของผ้าปูนอนแต่ละสีบ่งบอกถึงลักษณะนิสัยของคุณได้แม่นหรือเปล่า ? แต่ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงสถิติและข้อสันนิษฐานเท่านั้นนะคะ เพราะนอกจากสีของผ้าปูที่นอนแล้ว ลวดลายของผ้าปูที่นอนเองก็สามารถบอกความเป็นตัวคุณได้มากขึ้นเช่นกัน เอาเป็นว่าถ้าคุณชื่นชอบบทความนี้ ก็อย่าลืมแบ่งปันให้เพื่อน ๆ ของคุณได้อ่านกันด้วยนะคะ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • New Saowalak
  • 1 Followers
  • Follow