Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เจ๊อ้วน...ชวนหิว ร้านส้มตำสุดเเซ่บย่านโรจนะ อยุธยา

Posted By Ratchan | 11 ส.ค. 62
4,270 Views

  Favorite

เจ๊อ้วน..ชวนหิว

Salarygirlsjourney

 

วันนี้เราจะพามาจกส้มตำสุเเซ่บย่านนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ จังหวัดอยุธยา ร้านตั้งอยู่ริมถนนโรจนะเลยหาไม่ยาก หน้าร้านมีครกทองยักษ์ตั้งอยู่ เราจะเห็นป้ายร้านใหญ่มากว่า "เจ๊อ้วนชวนหิว" พร้อมสโลเเกนที่ว่า "จัดจ้านเรื่องส้มตำ..อร่อยล้ำอาหารทะเล" ไม่รอช้าตามไปดูเลยดีกว่า

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ที่นั่งในร้านมีทั้งสวน Indoor เเละ Outdoor ใครชอบเเบบไหนเลือกเอาเลย ที่นั่งมีเยอะมากด้วย

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

อาหารในร้านมีหลากหลาย ทั้งอาหารอีสาน อาหารทะเล ตามสโลเเกนร้านเลย ราคาก็ถือได้ว่าไม่เเพง อย่างส้มตำปูปลาร้าเบสิก ราคาเเค่ 40 บาทเท่านั้นเอง

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

อาหารที่เราเลือกมาลิ้มลองวันนี้ก็คืออาหารอีสาน ส้มตำเราสั่งมา 2 เเบบคือตำปูปลาร้าที่บอกได้สั้น ๆ ว่า "เเซ่บ" ถูกปากเว่อร์ ส่วนตำไทยไข่เค็มก็อร่อยเช่นกัน ไข่เเดงเค็มมัน เส้นส้มตำของที่นี่เขาสับด้วยนะเออ มันยิ่งทำให้อร่อยยิ่งขึ้น มาต่อที่น้ำตกเขาใช่คอหมูติดมันคลุกเคล้ารสชาติเยี่ยม เเละสำหรับสาว ๆ ที่ห่วงหุ่นอาจจะต้องพาสไปก่อนนะ อาจจะเปลี่ยนเป็นเมนูลาบเเทน ต้มเเซ่บกระดูกอ่อนบอกเลยว่าหมูนุ่มมาก กระดูกก็เคี้ยวกำลังดี ปิดท้ายด้วยเมนูเเก้เผ็ด ปีกไก่ทอดน้ำปลา เขาทอดมาเเห้ง ๆ ไม่มีน้ำมันย้อยเเต่อย่างใด เเถมกรอบด้วยนะ

 

ร้านนี้ถือว่าเป็นร้านส้มตำที่โดนใจอีกร้านหนึ่งเลย ใครที่ไปเที่ยวอยุธยา หรือไปทำงานเเถว ๆ นั้นก็ลองเเวะไปชิมกันดูนะ

 

วันเวลาทำการ : ทุกวัน เวลา 11.00 - 23.00 น.

GPS : https://goo.gl/maps/XJ2gMPdrtLEWJ4uh7

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow