Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

หลั่งนอกทุกครั้งที่มีอะไรกัน เสี่ยงท้องมากน้อยแค่ไหน

Posted By Plook Magazine | 01 ก.ย. 62
12,756 Views

  Favorite

คำถามยอดฮิตของวัยรุ่นเพราะเป็นวิธีคุมกำเนิดที่หลายคนมักชอบคิดว่าปลอดภัย แต่ความจริงแล้วการหลั่งนอกเป็นวิธีคุมกำเนิดที่แพทย์ไม่ค่อยแนะนำเพราะมีโอกาสตั้งครรภ์ได้สูง ถึงอสุจิจะหลั่งภายนอก แต่ช่วงที่ผู้ชายใกล้จะถึงจุดสุดยอดก็อาจมีอสุจิบางส่วนหลั่งออกมาก่อนได้ และอยากให้ลองสังเกตช่วงที่เล้าโลมกัน อวัยวะเพศผู้ชายจะมีน้ำหล่อลื่นออกมา ซึ่งในน้ำนั้นมักจะมีอสุจิอยู่ด้วย ถ้าไม่อยากตั้งครรภ์แบบไม่พร้อมแนะนำให้ใช้ถุงยางอนามัยทุกครั้ง ป้องกันได้ทั้งการตั้งครรภ์และโรคติดต่อจากเพศสัมพันธ์ด้วย อย่าให้อารมณ์ชั่ววูบไม่กี่นาทีมาทำลายอนาคตเราเลย

 

รู้ไว้ก่อนคิดหลั่งนอก
- การหลั่งนอกใกล้ช่องคลอดมากไปอาจทำให้อสุจิเข้าไปในช่องคลอดได้ เพราะน้ำหล่อลื่นของผู้หญิงเป็นตัวช่วยอสุจิ

- ถ้าเบิ้ลต่ออีกยกทันทีก็มีโอกาสที่จะตั้งครรภ์ แม้จะเช็ดทำความสะอาดหรือล้างแล้ว เพราะในท่อปัสสาวะผู้ชายจะยังมีอสุจิค้างอยู่

- โดยเฉลี่ยแล้วการหลั่งน้ำอสุจิหนึ่งครั้งมักมีจำนวนอสุจิประมาณ 100-300 ล้านตัว แค่อสุจิเพียง 1 ตัว ก็สามารถทำให้ตั้งครรภ์ได้แล้ว

- ในน้ำหล่อลื่นของผู้ชายอาจมีอสุจิอยู่ถึงประมาณ 30 ล้านตัว

 

 

 ใครที่มีคำถามเกี่ยวกับเรื่องเพศ และไม่รู้จะไปปรึกษาถามใครดี
ส่งคำถามมาให้เราได้ที่     

FB : Plook Friends

Email : plookfriends@gmail.com

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow