Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Lifestyle & Entertainment : September 2019

Posted By Plook Magazine | 01 ก.ย. 62
3,808 Views

  Favorite

อัปเดตเรื่องราวเทรนด์ใหม่ ๆ ประจำเดือนกันยายน 2019 ทั้งคอนเสิร์ต หนัง แฟชั่น แอปพลิเคชัน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เกมใหม่ ๆ ได้แล้วที่นี่

 

 

The 1975 Live in Bangkok

Concert
The 1975 Live in Bangkok

หลังจากการแสดงรอบแรกถูกขายหมดภายใน 30 วินาที คนไทยที่เป็นสาวก The 1975 ก็มีโอกาสที่จะได้ดูวงดนตรีที่เป็น generation’s icon อีกครั้ง ในวันที่ 14 กันยายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

 

Rambo 5: Last Blood

Movie
Rambo 5: Last Blood

เตรียมพบกับภารกิจสุดท้ายของ 'จอห์น แรมโบ้' เรื่องราวการปิดตำนานครั้งยิ่งใหญ่เกือบ 40 ปีของนักรบเดนตาย กับภารกิจโค่นทรชนที่เดือดกว่า โหดกว่า ระห่ำกว่าเก่า ชมพร้อมกันวันที่ 19 กันยายนนี้ทุกโรงภาพยนตร์

 

 

The Teeny Tiny Bag

Fashion
- Girl -
The Teeny Tiny Bag

ไม่น่าเชื่อว่าโลกแฟชั่นจะพาเรามาถึงวันที่กระเป๋าใบจิ๋วเพียงแค่ 2-3 นิ้วกลายเป็นไอเท็มแฟชั่นระดับโลก ยิ่งเล็กจิ๋วเท่าไหร่ก็ยิ่งเก๋ ดูเป็นเจ้าแม่แฟชั่นมากขึ้น สาวแฟชั่นตัวจริงควรมีไว้สักใบ จะคล้องคอก็ได้หรือจะถือก็เก๋ล้ำ ดูไฮแฟชั่น นำเทรนด์มาก ๆ

 

 

Colorful Sunglasses

Fashion
- Boy -
Colorful Sunglasses

หนุ่ม ๆ หลายคนน่าจะเคยรู้สึกเบื่อแว่นกันแดดสีดำธรรมดา ใครที่กำลังมองหาแว่นกันเเดดคูล ๆ เพื่อจะเปลี่ยนลุค ลองหยิบแว่นกันแดดที่มีสีสัน แต่ก็ไม่ฉูดฉาดมาก และยังคงความเท่เหมือนเดิม แนะนำสีส้ม สีเขียว สีเหลือง แมทช์กับหมวกแก๊ปสักใบก็ได้ลุคใหม่ที่คูลกว่าเดิม

 

 

Burt's Bees Sensitive Eye Cream

Beauty
Burt's Bees Sensitive Eye Cream

อายครีมเนื้อบางเบา สำหรับผิวแพ้ง่าย ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้ผิวบริเวณรอบดวงตา ลดรอยบวมใต้ตา ผ่านการทดสอบโดยจักษุแพทย์ และแพทย์ผิวหนัง รับรองว่าปลอดภัยไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง ผิวเซนซิทีฟไม่ต้องห่วง จะอ่านหนังสือสอบหรือนอนดึกแค่ไหน ก็ไว้ใจได้เลย

 

 

ถ้าวันหนึ่งนั้น...ฉันตาย

Book
ถ้าวันหนึ่งนั้น...ฉันตาย
ผู้เขียน : อีกยองเฮ
ผู้แปล : วิทิยา จันทร์พันธ์
สำนักพิมพ์ : แพรวสำนักพิมพ์

ใครที่เคยคิดเล่น ๆ ว่าอยากลองหายตัวไปจากโลกนี้ หรือเจอมรสุมชีวิตมากมายจนเหนื่อยกับการมีชีวิต เราขอแนะนำให้อ่านนวนิยายขายดีที่สุดตลอดกาลของเกาหลี หนังสือเล่มนี้จะช่วยให้เราได้ขบคิดถึงความหมายของการตายและการมีชีวิตอยู่

 

 

Super Influencer Thailand

Facebook
Super Influencer Thailand

ใครที่อยากรู้ว่า Influencer คนนี้เขาเริ่มต้นอย่างไร มีรายได้เท่าไหร่จากการเป็นยูทูบเบอร์ ทำไมถึงได้มีคนติดตามจนสามารถทำเป็นอาชีพได้ เพจนี้จะมาบอกเล่าให้ฟังด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย และมีคลิปสั้น ๆ สำหรับคนที่อยากศึกษาเส้นทางการเป็น Influencer ด้วย

 

 

Algolaxy

App
Algolaxy
ระบบปฏิบัติการ : Android, iOS
ราคา : ฟรี

การเรียนอัลกอริธึมจะแฮปปี้มากขึ้นเมื่อเราโหลดแอปพลิเคชันนี้มาใช้ เพราะเป็นแอปที่ออกแบบมาเพื่อนักเรียนมัธยมปลาย มีเนื้อหาทั้งหมด 3 บทเรียน พร้อมแบบทดสอบก่อนและหลังเรียน ความน่าสนใจคือรูปแบบการนำเสนอแบบแอนิเมชัน 2 มิติ

 

 

Wemo Mini Smart Plug

Gadget
Wemo Mini Smart Plug
ราคาประมาณ : 1,225 บาท

หัวปลั๊กอัจฉริยะที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น เพียงแค่นำหัวปลั๊กไปเสียบกับปลั๊ก และติดตั้งโปรแกรมผ่านสมาร์ทโฟน เท่านี้ก็จะสามารถสั่งเปิดปิดอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่เชื่อมต่อกับหัวปลั๊กได้ด้วยตัวเองได้ทุกที่ ทุกเวลา

 

 

Borderland 3

Game
Borderland 3
Platform : PC, PS4, Xbox

ภาคต่อของเกมแอคชั่น RPG สุดมันมาแล้ว เนื้อเรื่องในภาคนี้จะต่อจากภาค 2 ซึ่งเราจะได้สวมบทบาทเป็นกลุ่มนักผจญภัยล่าสมบัติและล่าค่าหัวของศัตรู ในภาคนี้มาพร้อมทีเด็ดใหม่ ๆ ตั้งแต่การพัฒนาของตัวละครและอาวุธเจ๋ง ๆ เพียบ

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Magazine
  • 3 Followers
  • Follow