Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังใหม่ประจำเดือนสิงหาคม 2562

Posted By Boonvipa | 07 ส.ค. 62
2,595 Views

  Favorite

จะถึงช่วงวันหยุดของคนไทยกันอีกแล้วในเทศกาลวันแม่ที่ใกล้เข้ามาถึงนี้ เดือนสิงหาคม 2019 ก็ยังคงจัดเต็มกับหนังใหม่คุณภาพคับจอกันอยู่เช่นเคย ไม่อยากปล่อยวันเวลาในช่วงวันหยุดให้ผ่านไปเฉย ๆ ก็ล็อคคิวเลือกภาพยนตร์ที่คุณชอบแล้วไปชมพร้อม ๆ กัน !

 


1. Dora and the Lost City of Gold

ภาพ : majorcineplex


เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ดอร่า (อิซาเบล่า โมเนอร์) สาวน้อยนักผจญภัย ซึ่งใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวนักสำรวจในป่า แล้วย้ายเข้ามาเรียนมัธยมปลายในเมือง เธอเข้าสู่การผจญภัยครั้งใหม่พร้อมกับ “บูตส์” ลิงเพื่อนรัก, ดีเอโก (เจฟฟรีย์ วอห์ลเบิร์ก), บุคคลลึกลับที่อยู่ในป่า (ยูเฮนิโอ เดอเบซ) และกลุ่มวัยรุ่น เพื่อช่วยพ่อแม่ของเธอ (อีวา ลองโกเรีย และไมเคิล พีนา) และไขปริศนาของเมืองทองคำที่สาบสูญ

 


Dora and the Lost City of Gold : เข้าฉายวันที่ 8 สิงหาคม 2562


 

2. Crawl

ภาพ : majorcineplex


เมื่อพายุเฮอร์ริเคนพัดถล่มฟลอริดา เฮลีย์ (คาย่า สโคเดลาริโอ) กลับไปยังบ้านเกิดโดยไม่สนใจคำสั่งประกาศอพยพ เพื่อกลับไปหาพ่อ (แบร์รี่ เป็ปเปอร์) ที่หายตัวไป เธอพบพ่อได้รับสภาพบาดเจ็บสาหัสอยู่ในพื้นที่ใต้ถุนบ้าน ทั้งคู่ถูกพายุซัดและน้ำเริ่มท่วมเต็มพื้นที่ใต้บ้าน เวลาที่จะหนีจากพายุเริ่มน้อยลง เฮลีย์และพ่อต้องเผชิญกับระดับน้ำที่สูงขึ้น และจระเข้านักล่าอยู่รายรอบ

 

 

Crawl : เข้าฉายวันที่ 15 สิงหาคม 2562 


 

3. Angel Has Fallen

ภาพ : majorcineplex

 

หนัง Angel Has Fallen หรือชื่อไทยว่า ผ่ายุทธการ ดับแผนอหังการ์ เมื่อเจ้าหน้าที่หน่วยสืบราชการลับ ไมค์ แบนนิ่ง (เจอราร์ด บัตเลอร์) และ ประธานาธิบดี อัลลัน ทรัมบูล (มอร์แกน ฟรีแมน) ถูกโจมตีจากกลุ่มก่อการร้าย แม้รอดชีวิตมาได้ แต่กลับกลายเป็นว่า ไมค์ แบนนิ่ง ถูกตั้งข้อหาพยายามสังหารประธานาธิบดีเสียเอง เขาจึงหลบหนีจากการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ พร้อมกับต้องตามล่าตัวการเพื่อล้างมลทินและปกป้องประธานาธิบดีที่กำลังตกอยู่ในอั นตรายจากทั้งฝ่ายรัฐบาลและผู้ก่อการร้ายระดับพระกาฬอีกครั้ง
 


Angel Has Fallen : เข้าฉายวันที่ 22 สิงหาคม 2562 

 

4. The Divine Fury

ภาพ : majorcineplex


หนัง The Divine Fury เมื่อตอนยังเด็ก พ่อของ Yong-Hoo ได้เสียชีวิตในอุบัติเหตุ ทำให้เขาไม่ไว้ใจและไม่พอใจผู้คนนับตั้งแต่นั้นมา ปัจจุบัน Yong-Hoo ได้เข้าสู่ผันตัวเองเข้าสู่วงการนักสู้ จนเป็นแชมป์ martial arts เขาได้พบกับบาทหลวง An และเขาก็เป็นหมอผีด้งบ พวกเขาทั้งคู่ได้เข้าไปมีส่วนพัวพันกับคดีปริศนาและต่อสู้กับพลังแห่งความมืดของปีศาจ

 

 

The Divine Fury : เข้าฉายวันที่ 22 สิงหาคม 2562 


 

5. 47 Meters Down: Uncaged

ภาพ : majorcineplex


ณ ท้องทะเลอันสวยงาม และ วัฒนธรรมอันโดดเด่นของประเทศบราซิล สาวสวย 5 คน ที่ต่างมีพื้นเพและเชื้อชาติที่ต่างกัน ได้มารวมตัวกันเพื่อเสาะหาความเร้าใจในการผจญภัย พวกเธอเริ่มเบื่อหน่ายกับเส้นทางท่องเที่ยวอันแสนธรรมดาประกอบกับการได้ทราบข่าวลือเรื่องซากปรักหักพังแห่งเมืองใต้สมุทร พวกเธอจึงไม่พลาดโอกาสที่จะออกไปค้นหาด้วยตัวเอง เมืองซากปรักหักพังอันสวยงามที่ดูเหมือนจะถูกทอดทิ้งจมอยู่ใต้บาดาลอย่างไร้ค่า

แต่ที่แห่งนี้ ไม่ได้ไร้ผู้อยู่อาศัย ยิ่งพวกเธอดำดิ่งลึกลงไปมากเท่าไหร่ ยิ่งเป็นการรุกล้ำอาณาเขตของฉลามสายพันธุ์ที่ดุร้ายสุดแห่งท้องทะเล
 

 

47 Meters Down : Uncaged : เข้าฉายวันที่ 29 สิงหาคม 2562 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow