Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ต้นสังกัด คัง แดเนียล - จีฮโย (Twice) คอนเฟิร์มข่าวเดทของทั้งคู่เป็นเรื่องจริง

Posted By Boonvipa | 05 ส.ค. 62
1,841 Views

  Favorite

เล่นเอาโลกโซเชียลร้อนระอุกันตั้งแต่เช้า เมื่อสำนักข่าวเกาหลีชื่อดัง Dispatch ได้ออกมาเปิดเผยเรื่องราวความรักของ 2 ไอดอลชื่อดัง “คัง แดเนียล” อดีตสมาชิกวง Wanna One และ “จีฮโย” ลีดเดอร์วงเกิร์ลกรุ๊ปดัง Twice ว่าตอนนี้ทั้งคู่กำลังแอบคบหาดูใจกันอยู่ตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา ล่าสุดต้นสังกัดของทั้งคู่คอนเฟิร์มข่าวเดทว่าเป็นเรื่องจริงแล้ว
 

ภาพ : thisisdaniel_k
ภาพ : twicetagram


ข่าวฮอตมาแรงในแวดวงบันเทิงเคป็อบวันนี้คงหนีไม่พ้นข่าวเดทของ 2 ไอดอลชื่อดัง คัง แดเนียล (Kang Daniel) และจี ฮโย (Jihyo) ที่ล่าสุดสำนักข่าวดังได้เปิดเผยข้อมูลข่าวเดทของทั้งคู่ ซึ่ง 2 ไอดอลดังมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันมาเกือบครึ่งปีแล้วตั้งแต่ช่วงต้นปี 2019 ที่ผ่านมา 

อีกทั้งยังมีรูปถ่ายของทั้งสองคนที่วิลล่า ย่านฮันนัมดง ซึ่งเป็นบ้านของแดเนียล คาดว่าทั้งคู่น่าจะไปเดทกันตามประสาคู่รักทั่วไป นัดเจอกันสัปดาห์ละครั้ง และหลังจากจบงานโชว์เคสเดบิวต์ของแดเนียล ก็มีคนเห็นว่าจีฮโยได้ไปหาแดเนียลอีกด้วย 
 

ภาพ : Dispatch
ภาพ : Dispatch


โดยข่าวเดทของทั้งคู่ก็ได้รับการยืนยันจาก 2 ต้นสังกัด KONNECT Entertainment และ JYP Entertainment ว่าเป็นเรื่องจริง ซึ่งในข่าวรายงานว่าทั้งสองรู้จักกันผ่านรุ่นพี่ในวงการบันเทิง และในช่วงเวลาที่ยากลำบาก ทั้งสองคนก็เป็นเหมือนกำลังใจของกันและกันเสมอ  
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow