Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฮโยลิน เตรียมยกทัพศิลปินหญิงเกาหลีสุดฮอต จัดเต็มคอนเสิร์ต K CRUSH 2019

Posted By Boonvipa | 05 ส.ค. 62
1,877 Views

  Favorite

สาวกเกาหลีเตรียมตัวให้พร้อม แล้วไปพบกับคอนเสิร์ตที่ร้อนแรงที่สุดในโลกครั้งแรก กับ “K CRUSH 2019” คอนเสิร์ตใหญ่ที่ขนทัพศิลปินไอดอลหญิงที่เรียกว่าเป็นตัวแม่ของวงการเคป็อบมารวมตัวกันมากกว่า 30 ชีวิตในงานนี้ โดยผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง 9NA สร้างปรากฏการณ์นี้บนเวทีเดียวเท่านั้น วันเสาร์ที่ 21 กันยายนนี้ เวลา 19.00 น. ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี งานนี้รับรองมาครบแบบจัดเต็ม ไม่ต้องบินไปดูไกลถึงเกาหลีเลย
 


เปิดตัวด้วยตัวแม่สุดเซ็กซี่ ฮโยลิน (Hyolyn) อดีตสมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง SISTAR ที่มีเพลงฮิตติดหูมากมาย อาทิ Loving U , Alone , Shake it , Touch my body และ Ma boy เพลงฮิตติดหูคนไทยในยูนิต SISTAR19 ที่เตรียมบินมามอบความสนุกให้กับแฟนคลับชาวไทย พร้อมจัดเต็มไปกับซิงเกิลใหม่ You Know Better บนเวทีนี้อย่างแน่นอน ! 
 


ตามมาด้วย เจสซี่ (Jessi) แร็ปเปอร์สาวสุดเฟียซจากรายการ UNPRETTY RAPSTAR ที่จะทำให้เวทีโซโล่ต้องลุกเป็นไฟด้วยสกิลแร็ประดับตัวแม่ของวงการ อีกหนึ่งสาวเสียงทรงพลัง เจ้าของฉายา Vocal Queen เอลลี่ (Ailee) ที่ครั้งนี้จะเป็นครั้งแรกบนเวทีที่เอลลี่มาเยือนประเทศไทย พร้อมเปิดตัวโซโล่ซิงเกิลใหม่ล่าสุด Room Shaker ที่ไทยเป็นที่แรก

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด พบกับเกิร์ลกรุ๊ปน่ารักรุ่นเล็ก แต่คุณภาพเต็มเปี่ยมสุด ๆ กับวีกิ มีกิ (Weki Meki) กับการขึ้นคอนเสิร์ตแบบเต็มวงครบทั้ง 8 คนครั้งแรกในเมืองไทย โดยมาพร้อมกับซิงเกิ้ลใหม่ Picky Picky
 


ยังไม่หมดเพียงแค่นี้ แฟน ๆ ชาวไทยเตรียมพบกับเซอร์ไพร์สที่ผู้จัดใจดี อย่าง 9NA เตรียมมาให้ไม่หยุด โดยติดตามความคืบหน้าของไลน์อัพเพลง และรายชื่อของศิลปินเพิ่มเติมที่จะมาระเบิดพลังคาริสมาช่าบนเวที “K CRUSH 2019” ในประเทศไทยในสัปดาห์นี้กันอีกครั้ง บอกได้คำเดียวว่าฮอต ฮิต เผ็ดสุด ๆ ไปเลย !!!
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow