Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูปลูกปัญญา รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง “Best Corporate for Family” องค์กรแห่งการสนับสนุนเรื่องเด็กและครอบครัว ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 14

Posted By Plook News | 31 ก.ค. 62
2,705 Views

  Favorite

ทรูปลูกปัญญา รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง “Best Corporate for Family”
องค์กรแห่งการสนับสนุนเรื่องเด็กและครอบครัว
ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 14

 

 

กรุงเทพฯ 31 กรกฎาคม 2562บมจ. อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง โดย นางสาวทิพย์วรรณ เปรมปัญญา (ซ้าย) บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Amarin Baby & Kids มอบรางวัล Parent of The Year 2019 รองชนะเลิศอันดับสอง สาขา Best Corporate for Family แก่หน่วยงานทรูปลูกปัญญา ของกลุ่มทรู ในฐานะองค์กรที่ให้การสนับสนุนเรื่องเด็กและครอบครัว โดยมี นายธีระยุทธ เฉยทิม (ขวา) ผู้จัดการฝ่ายสร้างสรรค์และออกแบบ สายงานทรูปลูกปัญญา บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น  เป็นผู้แทนรับมอบรางวัล ในงาน Amarin Baby & Kids Fair ครั้งที่ 14 ณ ไบเทค บางนา ซึ่งบมจ. อมรินทร์พริ้นติ้งแอนด์พับลิชชิ่ง จัดขึ้น เพื่อมอบรางวัลและเชิดชูบุคคล หน่วยงานและองค์กรที่เป็นต้นแบบในการสนับสนุนเรื่องเด็กและครอบครัว โดยผลการตัดสิน มาจากการร่วมลงคะแนนเสียงโหวตจากผู้อ่านและประชาชนทั่วประเทศ ผ่าน 2 ช่องทาง คือ นิตยสาร Amarin Baby & Kids และ www.amarinbabyandkids.com 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow