Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

การันตีคุณภาพต่อเนื่อง....สามเณรปลูกปัญญาธรรมนานาชาติ คว้ารางวัล “รายการเด็กยอดเยี่ยม” จากงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ประจำปี 2561

Posted By Plook News | 26 ก.ค. 62
4,164 Views

  Favorite

การันตีคุณภาพต่อเนื่อง....สามเณรปลูกปัญญาธรรมนานาชาติ 
คว้ารางวัล “รายการเด็กยอดเยี่ยม” 
จากงานประกาศผลรางวัลนาฏราช ประจำปี 2561 

 

นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ / ประธานกรรมการ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยทีมงาน


กรุงเทพฯ 26 กรกฎาคม 2562 – อีกหนึ่งรางวัลอันทรงคุณค่า พิสูจน์คุณภาพรายการที่ได้รับการยอมรับในวงการสื่อสารมวลชนไทย เครือเจริญโภคภัณฑ์และทรู คอร์ปอเรชั่น โดย นายศุภชัย เจียรวนนท์ ประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ / ประธานกรรมการ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น พร้อมด้วยทีมงาน ร่วมภูมิใจที่สามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ รายการสารคดีเรียลลิตี้ธรรมะภาคภาษาอังกฤษ รับรางวัลนาฏราช ประเภทรายการเด็กยอดเยี่ยม ประจำปี 2561 นับเป็นครั้งที่ 4 ที่รายการภายใต้โครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม สามารถคว้ารางวัลในประเภทดังกล่าว ซึ่งสมาพันธ์สมาคมวิชาชีพวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ จัดขึ้นเพื่อมอบให้แก่รายการที่ให้สาระความรู้ควบคู่ความบันเทิง เสริมสร้างพัฒนาการทางความคิดแก่เยาวชน และส่งเสริมสถาบันครอบครัว คุณธรรมและจริยธรรม โดยผลการตัดสิน มาจากการร่วมลงคะแนนเสียงของคนในวิชาชีพวิทยุและโทรทัศน์ ซึ่งความสำเร็จในครั้งนี้ จะเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญให้เครือเจริญโภคภัณฑ์และกลุ่มทรู มุ่งมั่นพัฒนาและนำเสนอคอนเทนต์ที่ดีและสร้างคุณประโยชน์ให้แก่เยาวชนและสังคมไทยต่อไป ทั้งนี้ ผู้สนใจ สามารถติดตามรายการสามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ ที่จะนำกลับมาให้รับชมอีกครั้ง พร้อมซับไทเทิลภาษาไทย ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 14 สิงหาคม 2562 ทางช่องเรียลลิตี้ ทรูวิชั่นส์ 60, 99 และช่องเรียลลิตี้ เอชดี ทรูวิชั่นส์ 119 หรือ 333 หรือทางออนไลน์ทางแอปพลิเคชันทรูไอดี รวมถึงติดตามข่าวสารของโครงการสามเณร ปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ ได้ทาง www.truelittlemonk.com และ ‭www.facebook.com/truelittlemonk และ www.youtube.com/truelittlemonk อีกด้วย
 


เกี่ยวกับสามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ
สามเณรปลูกปัญญาธรรม เป็นเรียลลิตี้ธรรมะดูสนุก ถ่ายทอดสดเรื่องราวชีวิตจริงของสามเณรภาคฤดูร้อนตลอด 1 เดือนเต็ม โดยในปีที่ผ่านมา เครือเจริญโภคภัณฑ์ และกลุ่มทรู ได้เปิดมิติใหม่แห่งการเผยแผ่พระพุทธศาสนาสู่ปวงชนในระดับสากล ด้วยการสร้างสรรค์รายการ “สามเณรปลูกปัญญาธรรม นานาชาติ” ในรูปแบบสารคดีเรียลลิตี้ธรรมะภาคภาษาอังกฤษขึ้นครั้งแรกของโลก โดยคัดสรร 12 เด็กชายจากหลากหลายเชื้อชาติและวัฒนธรรม เข้าร่วมบรรพชาเป็นสามเณรน้อย ณ วัดป่าไทรงาม จังหวัดอุบลราชธานี โดยมีผู้เข้าชมผ่านทางออนไลน์จากกว่า 194 ประเทศทั่วโลก ขณะที่ ภาคภาษาไทย ได้ดำเนินรูปแบบรายการอย่างต่อเนื่อง ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 ด้วยมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์รายการเพื่อเป็นสื่อหนึ่งที่ร่วมทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ปลูกฝังความรู้คู่คุณธรรม ให้เยาวชนคนรุ่นใหม่ได้มีโอกาสศึกษาและปฏิบัติธรรม ตลอดจนสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้ที่ติดตามชมรายการได้เห็นประโยชน์และคุณค่าของการบรรพชา พร้อมนำคติธรรมที่ได้รับชมมาปรับใช้ในชีวิตประจำวัน 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow