Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Cat Bakery โดดให้สุดแล้วหยุดให้ตรงจังหวะบนขนมปัง !

Posted By icecube | 24 ก.ค. 62
9,115 Views

  Favorite

ใครที่เป็นทาสแมวและกำลังมองหาเกมมือถือสำหรับเล่นฆ่าเวลาชิล ๆ ชนิดที่ว่ามีเวลาว่างแค่ 5 นาที ก็หยิบขึ้นมาเล่นได้ ไม่ควรพลาด Cat Bakery เกมช่วยน้องแมวต่อหอคอยขนมปังด้วยการกดกระโดดให้ตรงจังหวะเท่านั้น

 

ภาพ : Apple Store

 

Cat Bakery เกมที่มีเป้าหมายเพียงแค่ ช่วยน้องเหมียวกระโดด กระโดด และก็กระโดด หลบเจ้าก้อนขนมปังที่บินเข้ามา และต่อสูงขึ้นไปเรื่อย ๆ จนกลายเป็นหอคอยสูง คล้ายเกมแนวต่อหอคอยอย่าง Stack 

 

ภาพ : icecube

 

ไม่ว่าจะรถติด รอห้องน้ำ รอเพื่อน รอแฟน หรืออะไรก็ตาม อยากหากิจกรรมฆ่าเวลายามว่างแบบที่แค่แตะ ๆ จิ้ม ๆ เพลิน ๆ แอปนี้แหละคือทางเลือก !

 

ภาพ : icecube

 

วิธีเล่นนั้นง่ายมาก เพียงแตะหน้าจอ น้องแมวก็จะกระโดดหนึ่งครั้ง พยายามกะจังหวะให้ตรง ถ้ากะจังหวะได้พอดิบพอดี จะมีเสียงดนตรีของเปียโนดังขึ้นมา และขนมปังจะเรียงเป็นแถวตรงอย่างสวยงาม คีย์ของดนตรีจะสูงขึ้นเรื่อย ๆ ตามจำนวนคอมโบที่เราทำได้

เวลาเล่นก็จะเกิดเป็นเสียง แง้ว แต๊ง แง้ว แต๊ง ! ดังสลับกันไปแบบน่ารัก ๆ

 

ภาพ : icecube

 

ถ้ากดพลาดจนน้องแมวโดนขนมปังชนร่วง เกมจะให้โอกาสเราแก้ตัวได้ครั้งนึง (แลกกับการกดดู Ad) ซึ่งแม้ว่าวิธีเล่นจะดูเรียบง่าย แต่การจะเก็บแต้มให้ได้สูง ๆ นั้นก็ต้องใช้สมาธิประมาณหนึ่งเลยทีเดียว แต่เราก็สามารถเริ่มใหม่ได้เรื่อย ๆ ไม่กดดันอะไร

 

ภาพ : icecube

 

นอกจากนี้เรายังสามารถปลดล็อคน้องแมวตัวใหม่ให้สะสมกันได้หลากหลายสีสัน และยังนำเหรียญทองที่ได้จากการต่อขนมปังมาใช้ซื้อเครื่องแต่งกายประดับน้องแมวได้อีกด้วย แต่ละชิ้นถือว่าออกแบบมาได้อย่างน่ารักน่าเอ็นดูสุด ๆ เห็นแล้วอยากได้มาใส่หัวเจ้าตัวแสบที่บ้านบ้างเลย

 

 

Download

iOS

Android

 

Cat Bakery เป็นเกมมือถือที่มีคอนเซปเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน และภาพกราฟิกที่น่ารักสวยงามสบายตา เหมาะสำหรับใช้ฆ่าเวลาเพลิน ๆ เป็นระยะเวลาสั้น ๆ ใครที่ชื่นชอบเกมแนวต่อหอคอยและกะจังหวะแบบกดเพลิน ๆ ง่าย ๆ น่าลองโหลดมาไว้ติดเครื่องกันค่ะ เพราะนอกจากตัวเกมจะไม่หนักแล้วยังโหลดฟรีไม่มีเสียเงินอีกด้วย

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow