Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เก๋ ชลลดา เตรียมสละโสด ! ไฮโซพร้อม คุกเข่าขอแต่งงานแล้ว

Posted By Boonvipa | 23 ก.ค. 62
2,065 Views

  Favorite

บ่มรักกับแฟนหนุ่มมานานกว่า 9 ปี ในที่สุดชีวิตรักของพิธีกรสาวสวย “เก๋ ชลลดา” ก็จะสมบูรณ์แบบแล้ว เมื่อล่าสุดแหฟนหนุ่มไฮโซ “พร้อม สิริสันต์” ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าของเธอแต่งงาน ระหว่างที่มีทริปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศอิตาลี ท่ามกลางชาวอิตาลีที่เป็นสักขีพยานรักในวันนั้น
 

ภาพ : IG. kaechollada


ขอแสดงความยินกับพิธีกร-นางแบบสาว "เก๋ ชลลดา เมฆราตรี" ด้วยอีกครั้งกับความรักที่ยืนยาวมากว่า 9 ปี ล่าสุดเตรียมประกาศข่าวดีให้แฟน ๆ และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิงได้ทราบโดยทั่วกันแล้ว หลังแฟนหนุ่มไฮโซสุดเนียบ “พร้อม สิริสันต์" ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ระหว่างไปเที่ยวด้วยกันที่ประเทศอิตาลี เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยการเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานนี้ฝ่ายชายได้เตรียมแผนไว้ทุกอย่างโดยที่สาวเก๋ไม่รู้เรื่องอะไรเลย ซึ่งเธอนั้นคิดว่าเป็นการมาท่องเที่ยวตามประสาคู่รักปกติ ด้วยสถานที่และบรรยากาศ งานนี้ไฮโซพร้อมเลยไม่ขอพลาดจังหวะและดี ๆ ช่วงเวลานี้ ก้มลงไปคุกเข่าของเธอแต่งงานอย่างโรแมนติด เรียกเสียงปรบมือและรอยยิ้มจากคนรอบข้างที่ผ่านมาเห็นได้เป็นอย่างดี
 

ภาพ : IG. kaechollada\
ภาพ : IG. kaechollada
ภาพ : IG. kaechollada
ภาพ : IG. kaechollada


งานนี้คนที่แฮปปี้ที่สุดแน่นอนว่าต้องเป็นว่าที่เจ้าสาวสุดสวย เก๋ ชลลดา ส่วนฤกษ์แต่งานจะเป็นตอนไหน คงต้องให้ทั้งคู่ไปหาฤกษ์เฮง ๆ กันเองอีกครั้ง แต่ที่แน่ ๆ ได้ยินมาว่าต้นปีหน้าพร้อมลั่นระฆังวิวาห์แน่นอน ! 

 

วินาทีที่ เก๋ ชลลดา ถูกแฟนหนุ่มขอแต่งงาน >> https://www.instagram.com/p/B0GafEeg2XG/

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow