Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำ True Digital Park ที่ทำงานยุคใหม่สำหรับ Startup

Posted By Plook Blog | 22 ก.ค. 62
7,323 Views

  Favorite

ธุรกิจ Startup ที่กำลังมองหาพื้นที่สำหรับเป็นออฟฟิศเล็ก ๆ หรือหาพื้นที่ไว้สำหรับการประชุม พบปะพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นกัน ที่ True Digital Park เขาเตรียมพื้นที่ไว้ให้แล้วค่ะ

 

True Digital Park ที่ตึก 101 The Third Place แห่งนี้เปิดตัวขึ้นเพื่อสนับสนุนธุรกิจ Startup ของไทยให้มีศักยภาพมากยิ่งขึ้น โดยเน้นแนวคิดด้าน Open Innovation ที่ให้นักลงทุน ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ และ Startup ต่าง ๆ ทั้งไทยและเทศมีโอกาสพบปะพูดคุย และเปลี่ยนความคิดเห็นกันจนเกิดเป็นชุมชน บนพื้นที่ที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีทันสมัยที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการค่ะ โดย True Digital Park มีพื้นที่ให้เลือกหลัก ๆ 3 ส่วน ดังนี้

 

 

- Co-working Space เป็นพื้้นที่สำหรับการทำงาน มีทั้งห้องประชุม โต๊ะทำงานรูปแบบต่าง ๆ  พื้นที่เช่าสำหรับทำสำนักงาน พื้นที่สำหรับแชร์นวัตกรรมใหม่จากบริษัทต่าง ๆ และพื้นที่เช่าสำหรับทำ Workshop ค่ะ

- Lifestyle Space เป็นพื้นที่สำหรับใช้งานทั่วไปค่ะ เหมาะสำหรับเวลานั่งทำงานเหนื่อย ๆ แล้วต้องการพื้นที่นั่งพักผ่อน เพราะเขามีทั้งโซฟานุ่ม ๆ ตู้เกมสนุก ๆ โต๊ะสนุ๊ก ตู้กดขนมขบเคี้ยว และเคาน์เตอร์บาร์สำหรับดื่มน้ำกินขนมเตรียมไว้ให้ค่ะ (นอกจากนี้เขายังมีสกู๊ตเตอร์สีส้มตัวเล็กไว้ให้เช่าขับภายในพื้นที่ด้วยนะ)

- Living Space เป็นพื้นที่สำหรับอยู่อาศัยค่ะ สำหรับใครที่ไม่อยากเดินทาง เขาก็มีคอนโดอยู่ใกล้ ๆ ด้วยนะ

 

 

สำหรับ Startup ที่ต้องการคำปรึกษาเรื่องการทำธุรกิจ การดำเนินงาน และแนวทางในอนาคต สามารถเข้ามาปรึกษาได้ที่ Startup Hub ได้เลยค่ะ เพราะเขาเตรียมผู้เชี่ยวชาญทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติไว้สำหรับให้คำปรึกษาแล้ว หรือจะเข้าไปหาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนที่ www.startupthailand.org หรือ @Thailandstartup ก็ได้เช่นกัน

 

ภาพบรรยากาศ

 

Startup หรือนักธุรกิจรุ่นใหม่คนไหนที่ต้องการพื้นที่ที่สะดวก ครบวงจร แถมยังเดินทางง่ายเพราะอยู่ใกล้รถไฟฟ้านิดเดียว อย่าลืมแวะมาเดินทัวร์ที่ True Digital Park ดูนะคะ หรือถ้าอยากเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปตามรายละเอียดด้านล่างได้เลยค่ะ

 

True Digital Park

ที่ตั้ง : ตึก 101 The Third Place (ใกล้กับ BTS ปุณณวิถี)

Website : https://www.truedigitalpark.com/

FB : @TrueDigitalPark

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Blog
  • 5 Followers
  • Follow